BĐS Hồ Chí Minh The Long Eyes - Thế đất mắt rồng thu hút tài lộc trong phong thủy như thế nào?

tranghoangbds

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
18/9/21
Bài viết
39
Điểm thành tích
6
Tuổi
35
Nơi ở
Thanh Trì Hà Nôi
Website
conicboulevard.blogspot.com
Thế đất đẹp theo phong thủy rất quan trọng, bởi nó quyết định đến việc mảnh đất đó là tốt hay xấu, có mang đến những điều may mắn và thịnh vượng cho chủ sở hữu hay không. Những mảnh đất có thế đẹp sẽ giúp hỗ trợ công danh và sự nghiệp cho gia chủ.

The Long Eyes - Thế đất mắt rồng thu hút tài lộc trong phong thủy như thế nào?

Thế đất Mắt Rồng có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy?

Đất có hình dạng mắt rồng là một thuật ngữ trong phong thủy được sử dụng để miêu tả một mảnh đất có hình dạng giống như mắt rồng khi nhìn từ trên cao. Đây là một khái niệm phong thủy phổ biến, trong đó một vùng đất hoặc một khu vực được coi là có một hình dạng tự nhiên tương tự với hình dạng của mắt rồng.

Trong phong thủy, thế đất mắt rồng được coi là mang lại tài lộc và thịnh vượng cho ngôi nhà. Thế đất này còn cung cấp năng lượng tích cực mạnh mẽ , có khả năng thu hút may mắn và thành công. Tạo ra sự cân bằng năng lượng và ổn định trong không gian sống, giúp hỗ trợ môi trường sống và tạo ra một cảm giác yên bình và an lành.

The Long Eyes - Thế đất mắt rồng thu hút tài lộc trong phong thủy như thế nào? - Ảnh 1


Chính vì vậy, theo thời gian, thế đất mắt rồng dần trở thành tâm điểm chú ý được giới đầu tư săn đón. Tại The Long Eyes tất cả tinh hoa trong phong thủy đều hội tụ trọn vẹn, hệ thống tiện ích hoàn hảo từ trung tâm thương mại, trường học các cấp, bệnh viên đa khoa Quận….tất cả đều đã hiện hữu ngay nội khu dự án.

Chưa dừng lại ở đó, tiềm năng của The Long Eyes còn được gia tăng thêm bởi liền kề sân bay quốc tế Long Thành. Từ đó góp phần biến The Long Eyes trở thành tọa độ an cư lý tưởng với đầy đủ tiện ích, dịch vụ…
Stella Mega City sở hữu vị trí long mạch cùng thế đất mắt rồng

Vị trí tọa lạc của The Long Eyes được sinh ra với ưu ái trọn vẹn tất cả sinh khí tốt lành, nổi bật về phong thủy được nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá cao.

Theo khái niệm phong thủy, The Long Eyes có thế đất “Rồng cuộn hổ ngồi”, cho thấy đây là vùng đất địa linh, giúp The Long Eyes có thể đất nổi bật hơn cả so với các vùng đất xung quanh, lại được sông suối tự nhiên bao quanh vượng khí. Điều này giúp gia chủ sống tại nơi này có sức khỏe, hút khí tài và lộc vượng.

The Long Eyes - Thế đất mắt rồng thu hút tài lộc trong phong thủy như thế nào? - Ảnh 2


Tọa lạc tại mặt tiền đường Đường Nông Cơ, Xã Sông Thao, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Có thể khẳng định vị trí mà The Long Eyes sở hữu chính là trái tim trung tâm thủ phủ công nghiệp với tiềm năng phát triển to lớn cả về kinh tế lẫn xã hội, tương lai không xa sẽ là đô thị lõi lớn mạnh của cả khu vực.
 

Top