Thép ống mạ kẽm có hay bị bị han không?

nguyennga91

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
25/8/17
Bài viết
30
Điểm thành tích
6
Tuổi
33
Website
thepcongnghiep.com.vn
Thép ống mạ kẽm hay còn được gọi là thép ống tôn mạ kẽm, là guyên liệu được ứng dụng rất nhiều ngày nay. Xoay quanh những kích thước, sử dụng và giá thành của sản phẩm thì sở hữu các quý KH cũng đang thắc mắc là liệu ống thép mạ kẽm với bị rỉ không? và có phương pháp nào cho tăng độ bền để ống mạ kẽm, phương pháp như thế nào? Để giúp Khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này Công ty cổ phần thép Công Nghiệp Hà Nội, là đơn vị chuyên kinh doanh thép ống trong nhiều năm sẽ chia sẻ tới quý KH.

Thép ống mạ kẽm

Ống thép mạ kẽm là sản phẩm ống được cán lên từ phôi tôn mạ kẽm, ống có bề mặt màu trắng bạc, nếu như nguyên liệu được chế tạo bởi nhà máy thép Hòa Phát thìì sở hữu hoa kẽm sáng bóng. Nguyên liệu thép có nhiều kích thước không giống nhau, tuy nhiên điểm hạn chế của mặt hàng thép ống mạ kẽm là sở hữu độ dày chỉ đạt tối đa 3ly, vậy nên ứng dụng nhiều nhất của ống thép mạ kẽm đó là dùng để làm khung sườn xe máy xe đạp, và làm đồ nội thất hay các áp dụng dân dụng khác....

Thép ống mạ kẽm có han rỉ không?

Thực tế là ống thép mạ kẽm có bị rỉ rỗ, tuy nhiên thời kì rỉ sét của nguyên liệu cũng sẽ phụ thuộc vào cách dùng và ứng dụng nguyên liệu đó ở khu vực nào. Lớp mạ kẽm trên bề mặt của mặt hàng ống thép mạ kẽm tương đối mỏng, chúng chỉ có tác dụng bảo vệ lớp thép bên trong ở khoảng thời gian nhất định, và ở cơ sở vật chất nhiệt độ thuận lợi.
Nếu như ống thép mạ kẽm bị dính nước mưa hay dính hóa chất thì nguyên liệu sẽ bị vàng lớp bề mặt, nếu không lập tức bảo dưỡng một số lớp vàng trên bề mặt thì sản phẩm bên trong rất dễ bị tấn công bởi quy trình oxi hóa từ phía ngoài môi trường. Vì vậy nên thép ống mạ kẽm ko được ứng dụng đặt đường ống dẫn nước, hoặc 1 số áp dụng bên ngoài trời vì khả năng chống han rỉ là không cao.

>> Xem thêm: Giá Thép hình

Phương pháp bảo quản ống thép mạ kẽm chống rỉ rỗ


Để bảo quản thép ống mạ kẽm trước lúc bốc hàng ra khỏi nhà máy, các nhà máy yêu cầu bên vận tải phải sở hữu bạt che đậy mặt hàng. Sản phẩm lúc về tới kho phải được đặt cao trên kệ, 1 số bó phải sở hữu khoảng cách tiêu chuẩn để hạn chế tình trạng va chạm các sản phẩm Thép hình chữ U gây xước bề mặt nguyên liệu.
- Để sắt ở địa điểm không bị dột chất lỏng, không sở hữu dung dịch hóa chất tẩy rỉ....
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top