Thi công bán trực tiếp máy lạnh tủ đứng giá rẻ tốt nhất và hữu nghị nhất

linhhailongvan1995

Thành viên quan trọng (VIP)
Tham gia
7/8/19
Bài viết
429
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
maylanhhailongvan.vn

Siêu phẩm máy lạnh tủ đứng luôn được quan tâm hàng đầu về chất lượng tốt.


Bạn có biết vì sao máy lạnh tủ đứng luôn được lựa chọn lắp đặt cho không gian rộng không? Đó là vì máy lạnh tủ đứng có khả năng làm mát nhanh và vượt trội đến không ngờ. Trong một không gian rộng và nhiều người bạn cũng có thể tận hưởng được sự mạnh mẽ nhất định của sản phẩm mang lại. Nhờ tính tiện lợi trong việc lắp đặt, và khả năng giúp kiến trúc sư tạo thẩm mỹ bằng nhiều cách khác nhau như âm tường, đóng cửa sổ,… đã khiến cho sản phẩm này xóa bỏ đi được thành ý về việc chiếm diện tích của không gian. Máy lạnh tủ đứng cũng là một trong các dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất chỉ sau máy lạnh âm trần bởi tính tiện lợi nhất và khả năng làm mát mạnh mẽ của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều thương hiệu nhưng chúng tôi sẽ giới thiệu ngay những thương hiệu máy lạnh tủ đứng chất lượng nhất đến với các bạn nhé.

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html
may%20lanh%20tu%20dung%20daikin%20gia%20r%20e%20hlv.jpg

1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

Máy lạnh tủ đứng Daikin là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan, Malaysia có giá thành tương đối rẻ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Công suất lại vô cùng đa dạng từ 3.0hp – 20hp, thích hợp lựa chọn và lắp đặt cho mọi không gian. Sản phẩm hoàn hảo luôn nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ phía khách hàng.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

2. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy cũng là một sản phẩm của Nhật Bản và ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng bởi chất lượng vượt trội, được sản xuất tại Trung Quốc/Thái Lan. Với thời gian bảo hành 2 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 3.0hp – 5.5hp, thích hợp lắp đặt cho phòng khách, văn phòng công ty, nhà hàng, quán cà phê,….luôn đạt chất lượng bất ngờ nhất.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-mitsubishi-heavy/

3. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

Máy lạnh tủ đứng Panasonic là thương hiệu nổi tiếng từ lâu đời. Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và được sản xuất qua bàn tay khéo léo của người Malaysia. Với thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 2.0hp – 5.0hp, công suất không được đa dạng nên máy lạnh tủ đứng Panasonic là dòng thương hiệu nhưng không được khách hàng lựa chọn nhiều.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/
LAP%20DAT%20MAY%20LANH%20AM%20TRAN%20DAIKIN%20BINH%20DUONG%204.jpg

4. Máy lạnh tủ đứng LG

Máy lạnh tủ đứng LG là dòng nổi tiếng về thương hiệu chất lượng nhất từ đất nướ Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Công suất dao động từ 2.5hp – 10hp, sản phẩm có giá thành tương đối rẻ và luôn được khách hàng lựa chọn lựa chọn nhiều nhất cho nhà xưởng và những không gian cần tiết kiệm điện.

Link: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

Tin nên tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ng-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

Xem ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

Thông tin mua hàng nhanh nhất:

Bộ phận chuyên báo giá nhanh nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Bộ phận chuyên tư vấn về kỹ thuật vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

Email báo giá chuyên nghiệp: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Như vậy thì chúng tôi cũng đã hoàn thành xong phần giới thiệu về máy lạnh tủ đứng chất lượng này rồi. Hi vọng sẽ được các bạn đón nhận nhiều hơn nữa và từ đó bạn sẽ đến với Hải Long Vân để mua và lắp đặt trọn gói máy lạnh với giá sỉ rẻ nhất và cạnh tranh nhất. Và Hotline 0909787022 sẽ luôn mở để phục vụ bạn 24/7 với những dịch vụ như tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí trọn gói cho các bạn. Mọi chi tiết cần được tư vấn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn.
 

File đính kèm

  • dan lạnh may lanh tu dung daikin 10hp(1).jpg
    dan lạnh may lanh tu dung daikin 10hp(1).jpg
    484,3 KB · Đọc: 115

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top