Thi công mái ngói khung kèo thép VietRoof

vietroof

Thành viên mới
Tham gia
13/1/21
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
28
Nơi ở
Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Lựa chọn thép hộp khung kèo làm mái ngói sao cho chất lượng, bền và tiết kiệm chi phí đang là mối quan tâm hàng đầu của các chủ công trình xây dựng. Vậy chọn lựa như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Đọc ngay bài viết này của VietRoof để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Lý do nên chọn thép hộp khung kèo trong thi công mái ngói
Lợp mái sử dụng thép hộp khung kèo đang là trào lưu được rất nhiều gia chủ chọn lựa cho công trình xây dựng của mình. Bởi theo như nghiên cứu thực tế. So với khung kèo thép đen, khung kèo gỗ hay sử dụng mái bê tông dán ngói, khung kèo thép hộp đẹp, tiện lợi, bền và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Cụ thể là:

Trọng lượng nhẹ
Theo số liệu thống kê, trọng lượng của thép hộp khung kèo nhẹ hơn khoảng 5 lần so với khung kèo thép đen. Tuy nhiên, mặc dù nhẹ và mỏng nhưng thép hộp khung kèo vẫn đảm bảo các thông số về chất lượng như độ liên kết chặt chẽ, độ bền, độ vững chắc,.. cho bộ phận mái nhà.

Tiết kiệm chi phí
Do trọng lượng của thép hộp khung kèo rất nhẹ nên sẽ giúp cho gia chủ có thể giảm được đáng kể chi phí cho việc dầm móng. Bởi khi trọng lượng của giàn mái nhẹ, lực tác động đến phần khung tường sẽ ít đi. Gia chủ sẽ không cần phải tốn quá nhiều ngân sách cho việc đổ bê tông dầm.

khung keo thep hop thep hop khung keo khung keo thep ma mua khung keo lop mai tai vinh phuc khung keo thep ma vietroof


Bền, đẹp
Xét về thành phần cấu tạo, bên ngoài thép hộp khung kèo được phủ một lớp mạ kẽm. Điều này làm cho thép hộp khung kèo có khả năng chống gỉ sét, han gỉ và cong võng rất tốt. Ưu điểm này làm cho thép hộp khung kèo luôn bền – đẹp – vững chắc dù là ở trong điều kiện thời tiết và môi tường nào đi chăng nữa.

Thêm vào đó, thép hộp khung kèo được làm từ thép mạ kẽm nên hoàn toàn không có tình trạng mối mọt xảy ra giống như khung kèo gỗ. Đồng thời, độ bền màu của sản phẩm này sẽ là trường tồn bất chấp khí hậu thời tiết.

Một số mẹo lựa chọn thép hộp khung kèo làm mái ngói chất lượng, giá rẻ
Dựa vào bề ngoài sản phẩm
Thép hộp khung kèo có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với khung kèo sắt. Một trong những mẹo nhỏ hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm thép hộp khung kèo chất lương. Đó là dựa vào bề ngoài của sản phẩm. Việc bạn cần làm khi đến các cửa hàng đó là:

  • Đừng tin hoàn toàn vào việc tư vấn của các nhân viên tại cửa hàng. Hãy lấy đó làm thông tin tham khảo thêm.
  • Chú ý nhìn vào bề ngoài của sản phẩm xem có sáng bóng, độ trơn bóng không nhé. Nếu như sờ vào có cảm giác nhám nhám, hơi sần thì đó là khung kèo thép đen.
  • Quan sát xem logo, kí hiệu sản phẩm có chuẩn không? Sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện không? Có bị móp hay méo gì không?… Nếu không may khi đã mua mà gặp phải tình trạng trên thì phải báo ngay cho đơn vị cung cấp sản phẩm để có các biện pháp xử lý kịp thời.
Báo giá kèo thép siêu nhẹ tại Vĩnh Phúc bao gia khung keo thep sieu nhe tai vinh phuc gia khung keo thep ma thi cong khung keo thep ma


Dựa vào thương hiệu sản xuất
Thương hiệu cũng là môt trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng sản phẩm. Bởi các đơn vị sản xuất phải nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng thì mới tạo nên được độ uy tín của thương hiệu.

Một lời khuyên của VietRoof dành cho bạn. Đó là nếu được, hãy lựa chọn các thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường và được nhiều người sử dụng. Tuyệt đối không nên tham rẻ mà mua hàng trôi nổi trên thị trường, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình mái ngói của bạn đó.

Xác định đúng kết cấu của mái ngói để lựa chọn kích thước phù hợp
Việc gia chủ xác định đúng kết cấu khung kèo mái ngói để lựa chọn kích thước thép hộp khung kèo phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Bởi xây nhà là việc làm mang tính lâu dài, cả đời, nên các thông số phải ăn khớp với nhau để đem lại kết quả cuối cùng là tốt nhất

Kích thước thép hộp khung kèo có phù hợp thì công trình mới được thi công một cách nhanh chóng. Và ngược lại, nếu như bạn chọn sai kích thước thép hộp khung kèo. Bạn sẽ phải lãng phí khá nhiều thời gian, thậm chí là ngân sách trong việc thay đổi nguyên vật liệu. Điều này gây cản trở khá nhiều tới tiến độ của công trình thi công.

khung keo thep hop thep hop khung keo khung keo thep ma mua khung keo lop mai tai vinh phuc khung keo thep ma vietroof


Bên cạnh đó, việc bạn không có kế hoạch trong việc lựa chọn đúng kích thước, đúng sản phẩm đúng loại thép hộp khung kèo lợp ngói. Sẽ có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ kiên cố, vững chắc của ngôi nhà. Vì chẳng may bạn chọn kích thước thép hộp làm mái ngói quá nhẹ và mỏng. Khi lợp lớp mái ngói ở trên, hệ thống khung kèo thép mạ sẽ khó có thể chống đỡ được. Hậu quả là khiến cho công trình nhanh xuống cấp và bạn lại tu bổ lại, mất khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

Mua thép hộp khung kèo tại đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường
Chỉ cần bạn lựa chọn được một đơn vị cung cấp thép hộp khung kèo có tâm, mọi vấn đề về chất lượng, giá cả, độ bền sản phẩm,… đều có thể giải quyết được. Những công ty, cửa hàng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường thường có:

  • Rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trên website, fanpage, các hội nhóm liên quan đến xây dựng, thi công mái ngói.
  • Chế độ tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Sản phẩm có thể chứng minh được nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, các chính sách cam kết bảo hành, hoàn trả (nếu có).
VietRoof là đơn vị đã có nhiều năm cung cấp và thi công mái ngói uy tín trên thị trường Vĩnh Phúc. Đảm bảo các tiêu chí: chất lượng – đẹp – bền – rẻ cung cấp tới tay khách hàng. Nếu quý khách hàng đang tìm một đơn vị cung cấp và thi công thép hộp khung kèo tại Vĩnh Phúc nói riêng và miền Bắc nói chung. Nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công!!!
 

File đính kèm

  • logo-Vietroof-fn.jpg
    logo-Vietroof-fn.jpg
    26,1 KB · Đọc: 128

Top