Thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng đẳng cấp và tinh tế tại Long Xuyên

neohouse

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
28/8/19
Bài viết
11
Điểm thành tích
1
Tuổi
40
Nơi ở
hồ chí minh
Website
neohouse.vn
NEOHouse chúng tôi tự hào sở hữu bộ sưu tập biệt thự bán cổ điển với những mẫu độc đáo, mới lạ và xu hướng, được các chủ đầu tư, khách hàng trên khắp mọi miền đánh giá cao. Góp mặt một trong số những căn biệt thự thự cổ điển thành công và mới nhất của NEOHouse JSC chúng ta không thể không nhắc đến biệt thự bán cổ điển 3 tầng đẳng cấp tại Long Xuyên của gia đình anh Tin, có tổng diện tích đất 200m2, diện tích xây dựng 150m2. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

ob_445513_biet-thu-tan-co-dien-3-tang-1.jpg

Sau quá trình gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với gia chủ đó là anh Tin tại Long Xuyên, chúng tôi đã nắm bắt được các yêu cầu cũng như những mong muốn của gia chủ. Vì thế mà
mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng chi tiết.

Công trình này được các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm từ của chính, của ban công, cửa sổ,... cửa kính vừa giúp cho ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn, thẩm mỹ hơn và vừa giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, gần gũi với không gian, đó nhận ánh sáng và làn gió tự nhiên vào bên trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, căn biệt thự được sử dụng mái thái, một loại mái được sử dụng phổ biến tại nước ta bởi nó vừa vững chắc, có độ bên trường tồn với thời gian, được lợp từ những viên ngói có độ dốc vừa phải, chống thấm, chống ẩm hiệu quả vừa giúp cho ngôi nhà trở nên khang trang và đồ sộ hơn.


ob_229eb8_biet-thu-tan-co-dien-3-tang-2.jpg

Ngôi nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc bán cổ điển với các hệ thống hoa văn trang trí khá cầy kỳ được thể hiện rõ nét thông qua các chi tiết phào chỉ đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng gia chủ cùng những ai vô tình chiêm ngưỡng đươc căn biệt thự bán cổ điển 3 tầng này. Qua bàn tài khéo léo của các kiến trúc sư thì ngôi nhà trở nên vô cùng tráng lệ và nguy nga. Với các bố trí, sắp xếp đầy tinh tế và khoa học thì các nguyên vật liệu cấu thành mặt tiền làm nên một không gian mặt tiền đầy ngoạn mục và hài hòa.


ob_a11640_biet-thu-tan-co-dien-3-tang-3.jpg

Ngoài ra, vẻ đẹp của tổng thể công trình
biệt thự bán cổ điển 3 tầng này tập trung vào gam màu trắng - vàng. Khi 2 màu sắc tươi sáng này hòa nhập vào cùng một tổng thể kiến trúc đã khiến cho không gian mặt tiền trở nên vô cùng lôi cuốn và tinh tế. Kết hợp cùng với gam màu sắc trẻ trung, những cột trụ lớn đã giúp cho công trình thêm phần vững chắc, khỏe khắn và mang lại nét đẹp hiện đại, thời thượng cho ngôi nhà. Đầu và chân cột được trang trí các họa tiết uyển chuyển và uốn lượn thể hiện rõ đặc trưng của phong cách kiến trúc bán cổ điển.

ob_c1836d_biet-thu-tan-co-dien-3-tang-4.jpg

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một căn biệt thự bán cổ điển 3 tầng thì với thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cùng công năng sử dụng tiện ích, khoa học và thời thượng của căn biệt thự đẹp trên sẽ là lựa chọn khả thi dành cho bạn. MỌi chi tiết về ngôi nhà đẹp trên vui lòng liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

=>Xem thêm:
MẪU BIỆT THỰ BÁN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG 6X18M TẠI MỸ THO

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top