Thiết kế nhà gỗ Độc đáo - Sang trọng - Đẹp

ducnguyen3792

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
28/5/19
Bài viết
16
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Website
bluescopezacs.vn
Hiện nay, nhà gỗ đang rất được nhiều người quan tâm khi có ý định xây dựng tổ ấm cho gia đình. Bởi vì nhà gỗ vừa có cảm giác gần gũi, mộc mạc với thiên nhiên vừa sang trọng, tinh tế theo kiểu hiện đại. Nếu như bạn có nhu cầu tìm thiết kế nhà gỗ đẹp hiện đại hoặc tìm những mẫu nhà gỗ đẹp cho gia đình mình trong tương lai thì đừng bỏ qua các mẫu nhà gỗ đẹp, ấn tượng vừa hiện đại vừa cổ điển ở dưới đây nhé!

Mẫu nhà gỗ 3 gian

mau-nha-go-hien-dai.jpg

Mẫu nhà gỗ 3 gian

Mẫu nhà gỗ 4 gian hay nhà gỗ 5 gian là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người xưa khi dựng nhà, bởi vì những ngôi nhà này sở hữu diện tích vừa phải, không quá rộng cũng không quá chặt trội, là mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp phù hợp cho một không gian ấm cúng của một gia đình nhỏ. Mẫu nhà gỗ 4 gian sử dụng nhiều nguyên liệu để dựng đa dạng, tùy thuộc vào thu nhập của mỗi gia đình mà chủ động lựa chọn một loại gỗ khác nhau phù hợp với túi tiền. Thông thường loại gỗ như gỗ Lim, gỗ Lim Lào, Gỗ Xoan, Gỗ Mít…

mau-nha-go-tu-duong.jpg

Mẫu nhà gỗ hiện đại

Đây là một trong những mẫu nhà gỗ hiện đại đẹp nhất, căn nhà được thiết kế theo phong cách nước ngoài. Nhà gỗ được sử dụng những thanh gỗ tròn chứ không sử dụng gỗ tấm như nhà gỗ truyền thống để làm nhà. Mẫu nhà gỗ đẹp, hiện đại này rất phù hợp cho những gia đình mong muốn có được một ngôi biệt thự gỗ để nghỉ ngơi và thư giãn. Biệt thự gỗ này mang một chút hơi hướng thiết kế nhà của các nước xứ lạnh, lấy cảm hứng từ những căn nhà mái ngói cao, có ống khói .

mau-nha-go-kieu-nhat.jpg

Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng

Tiếp tục là mẫu nhà gỗ hiện đại, mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng này kết hợp với cửa kính đem lại cho không gian nhà gỗ thêm sàng sủa, với thiết kế mái ngói vẫn giữ được nét truyền thống. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống trong cùng một thiết kế nhà gỗ mang lại sự hài hòa và đẹp mắt. Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng này rất phù hợp làm nhà ở, sử dụng trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Nhà gỗ được thiết kế chắc chắn với những loại gỗ chất lượng, nó có thể chịu được các tác động lớn của thời tiết mà không bị ảnh hưởng đến các thớ gỗ.

kieu-nha-san-thiet-ke-phong-cach-truyen-thong.png

Mẫu nhà gỗ tròn

Từng thanh gỗ tròn đã được ghép lại với nhau một cách rất hài hòa, mang lại thiết kế nhà gỗ vừa hiện đại lại sử dụng được những thân gỗ nhỏ, tiết kiệm được nhiều chi phí so với dùng gỗ tấm lớn. Những thanh gỗ tròn sử dụng trong thiết kế nhà gỗ gần đây rất được các gia đình ưa chuộng, đem lại sự mới lạ và độc đáo cho căn nhà của mình.

Mẫu nhà gỗ kính

Sự kết hợp giữa gỗ và kính đem đến cho chúng ta một ngôi nhà gỗ vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa truyền thống vừa cách tân. Thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy một mẫu nhà gỗ đẹp được thiết kế theo hướng cổ điển với cách thiết kế mái ngói, sử dụng màu gỗ cánh gián thường thấy. Kính gương được kết hợp và ứng dụng hết sức hài hòa, giúp cho ngôi nhà bắt sáng hơn, khiến cho nó trở nên sáng sủa hơn và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Nhà gỗ từ đường

Mẫu nhà gỗ này được xây dựng với gầm rất cao, có cầu thang gỗ và được lấy cảm hứng từ các thiết kế đền chùa thời xưa. Mẫu nhà gỗ cổ này phù hợp với những nơi có khí hậu ẩm ướt. Mẫu nhà gỗ từ đường này rất được các gia đình và dòng họ ưa chuộng và mong muốn thiết kế cho nhà từ đường của dòng họ mình. Những chiếc cột gỗ lớn đóng vai trò chính trong việc làm trụ cột cho cả ngôi nhà. Chúng cần được lựa chọn loại gỗ một cách cẩn trọng để đảm bảo độ bền và chắc chắn cho ngôi nhà.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top