Thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp mặt tiền rộng 5m

triemdeptrai

Thành viên mới
Tham gia
1/4/17
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
31
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
thietkexaydungnhadep.com.vn
Giới thiệu đến mọi người mẫu nhà ống 2 tầng đẹp phong cách hiện đại, trẻ trung được kiến trúc sư thực hiện mục đích tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình gồm có 3 thành viên. Thiết kế kiến trúc hướng tới không gian sống trẻ trung, hiện đại bên cạnh đó là sự thoáng mát và gần gũi với không gian thiên nhiên xanh.
mau-nha-1-tret-1-lau-5x15.jpg
Mặt tiền nhà 2 tầng rộng 5m được kiến trúc sư tạo dựng chỉnh chu, các khối cạnh kiến trúc vuông vức. Hệ thống cổng và tường rào phía trước được thiết kế đơn giản mà đẹp. Cửa cổng làm từ vật liệu sắt thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Tường rào co sử dụng các viên gạch hoa gió đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bên cạnh đó là sự tươi mát từ các chi tiết tiểu cảnh xanh. Việc thiết kế nhà ở kết hợp tiểu cảnh xanh giúp cho toàn bộ không gian nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên, trực tiếp tạo ra bầu không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong nhà.
Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng không đưa ban công ra ở tầng 2, thay vào đó là việc bố trí vách kính cường lực lớn theo mong muốn của chủ nhà. Thiết kế này tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung và đặc biệt giúp toàn bộ không gian ở khu vực tầng 2 luôn có được sự thông thoáng.
mau-nha-1-tret-1-lau-5x15-2.jpg
Công năng sử dụng đáp ứng tối ưu nhu cầu cho gia đình có 2 thành viên. Ở tầng trệt bố trí gồm có phòng khách, phòng bếp kết hợp bàn ăn, phòng vệ sinh chung và khu vực giặt phơi. Tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, một phòng vệ sinh. Các công năng được kiến trúc sư bố trí chủ yếu đáp ứng theo những yêu cầu do gia chủ đưa ra.
Trong năm 2019, mẫu nhà ống 2 tầng đẹp 5x15m này là sản phẩm kiến trúc rất được ưa chuộng. Hi vọng đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top