Thiết kế nội thất chung cư giá bao nhiêu?

noithatsaokim

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
12/3/20
Bài viết
26
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
HÀ Nội
Bạn vừa mua một căn hộ chung cư hoặc sắp nhận bàn giao nhà, và dĩ nhiên, chủ đầu tư chỉ bán cho bạn một căn nhà trống. Vấn đề là bạn phải tự tay đầu tư cho mình một bộ nội thất hoàn chỉnh, vậy bạn cần phải biết điều gì để có thể tự tin khi setup 1 bộ nội thất đầy đủ cho căn nhà của mình?
[IMG]



Và chắc hẳn rất nhiều người sẽ có cùng một câu hỏi ” thiết kế nội thất chung cư giá bao nhiêu tiền“. Trước khi giải đáp câu hỏi trên, với mong muốn chia sẻ kiến thức để các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc thiết kế nên không gian sống của mình, Saokimdecor gửi đến bạn những vấn đề quan trọng mà bạn phải nắm rõ như sau:
Xác định rõ hình thức nhận và bàn giao căn hộ:
Để có thể nắm được chi phí đầu tư thích hợp, bạn phải biết được các thể loại căn hộ mà chủ đầu tư bàn giao, cụ thể thị trường hiện nay cung cấp 3 kiểu căn hộ:
[IMG]


  • Bàn giao thô (Chưa hoàn thiện ốp lát, trần, sàn…)
  • Bàn giao đã có hoàn thiện và một phần nội thất như tủ bếp, tủ âm tường
  • Bàn giao căn hộ hoàn chỉnh đã có phần nội thất
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu bàn giao thứ 1 vì bạn có thể tiết kiệm tối đa so với giá bán nhà mà chủ đầu tư đưa ra. Mặt khác có thể làm theo cá tính và phong cách sống của mình, do kiến trúc sư sẽ được tự do sáng tác và thiết kế theo yêu cầu riêng.
Chọn lựa kiến trúc sư thiết kế nội thất
Hiện tại chưa có tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của một kiến trúc sư, mặt khác khi tham gia thị trường thiết kế có rất nhiều đối tượng từ kiến trúc sư lâu năm, đến các bạn kiến trúc sư mới ra trường, hoặc các bạn sinh viên kiến trúc, mỹ thuật. Do vậy bạn nên nắm được một số tiêu chí sau, để đưa ra quyết định lựa chọn chính xác:
[IMG]


  • Kiến trúc sư đó thuộc công ty, tổ chức nào, có đủ uy tín để bạn đặt niềm tin?
    Bạn có thể kiểm tra điều này khá dễ dàng trên mạng qua website, hay các diễn đàn, và đặc biệt bạn nên đến trực tiếp công ty đó, vì chính không gian làm việc sẽ nói lên khả năng thiết kế, sáng tạo của họ.
  • Kiến trúc sư có kinh nghiệm thiết kế nội thất không? Vì kiến trúc sư được phân làm nhiều ngành như kiến trúc sư quy hoạch, công trình, nội thất
  • Nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp phải có thầu phụ uy tín, đặc biệt trong thiết kế và thi công nội thất nên ưu tiên các nhà thiết kế có xưởng sản xuất đồ gỗ, đơn giản vì tỉ trọng thành phần gỗ trong nội thất chiếm 1 số lượng lớn.
  • Đề xuất đi xem công trình họ đã thực hiện.
Kinh nghiệm lựa chọn nhà thầu thi công nội thất chung cư giá rẻ
Cách lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất trong thi công nội thất chung cư trọn gói, dịch vụ hoàn thiện nhà trọn gói và những lưu ý cần biết khi thi công nội thất chung cư giá rẻ.

Thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói – Đừng để mất tiền oan???
Bạn vừa phải trăn trở khá lâu mới đi đến quyết định tậu một căn hộ chung cư mới. Nhưng niềm thỏa nguyện ấp ủ từ lâu ngắn chẳng tày gang, giờ đây, bạn lại đắn đo về những khoản chi phí phát sinh mới để có thể hoàn thiện nội thất ngôi nhà của mình.

Vì muốn rẻ đẹp, đa số mọi người đã tự làm để rồi cuối cùng lại ở trong tình trạng dở khóc dở cười khi bắt tay vào thi công. Lý do vì:

Mệt mỏi tìm kiếm thông tin

Có rất nhiều thầu phụ tham gia vào quá trình hoàn thiện một căn nhà như: Đội điện nước, đội thợ cửa cầu thang, đội quét sơn, đội thợ lề, đội thi công nội thất, dọn dẹp vệ sinh, v.v…

Như vậy, nếu bạn tự lực cánh sinh tìm kiếm sẽ mất rất nhiều công sức để huy động thông tin từ người thân, bạn bè và mạng Internet.

Chưa hết, đến khi bạn có được địa chỉ uy tín rồi thì việc quản lý tiến độ thi công cũng chẳng hề đơn giản. Các đội thợ không đến từ một mối dẫn tới chồng chéo thời gian thi công. Đội này phải đợi đội kia kéo theo chậm trễ tiến độ và không đảm bảo chất lượng công trình...
Hãy liên hệ với nội thất Sao Kim ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia của chúng tôi.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top