Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ đẹp

noithatsaokim

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
12/3/20
Bài viết
26
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
HÀ Nội
Khi thiết kế nội thất chung cư, bạn không chỉ phải bố trí, sắp xếp các vật dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà còn phải đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của căn nhà, mang phong cách riêng, nổi bật.
Hiện nay, thay vì xây nhà tầng, nhiều gia đình lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư, vừa phù hợp với kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khi ấy, việc thiết kế nội thất cho chung cư trở thành yếu tố khá quan trọng cho dù diện tích rộng hay hẹp, có ở lâu dài hay không, gia đình đông hay ít người,...
Để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư, việc lên ý tưởng thiết kế thôi là chưa đủ, bạn cần định hình được phong cách phù hợp với sở thích, bố trí ánh sáng, không gian thoáng đãng, sắp xếp nội thất vật dụng gọn gàng, an toàn, lại phải đảm bảo phong thủy nhà ở.
Bài viết này nội thất Sao Kim sẽ gợi ý cho bạn những phong cách thiết kế nội thất chung cư giá rẻ đẹp cũng như đưa ra những mẫu thiết kế phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn một cách hợp lý cho căn hộ chung cư của gia đình mình.
1. Phong cách nội thất hiện đại
[IMG]


Trong tất cả các phong cách thiết kế nội thất, có lẽ mẫu thiết kế hiện đại phổ biến hơn cả bởi phù hợp với bất kỳ không gian nhà ở nào.
Lối kiến trúc này đặc biệt dành cho những người có lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian mở, thoáng đãng, ưa thích những món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, gọn gàng.
2. Phong cách Scandinavian (Bắc Âu)

Không chỉ phổ biến ở châu Âu mà giờ đây phong cách này được khá nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng bởi ưu điểm hiện đại, độc đáo nhưng vẫn hài hòa và đặc biệt phù hợp với những căn chung cư nhỏ.
Gam màu đơn sắc trắng, xám, đen,… của phong cách Scandinavian (Bắc Âu) kết hợp với họa tiết nổi bật ở rèm cửa, thảm trải sàn, đồ trang trí, tranh ảnh mang đến một không gian vô cùng hiện đại và cá tính.Không chỉ phổ biến ở châu Âu mà giờ đây phong cách này được khá nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng bởi ưu điểm hiện đại, độc đáo nhưng vẫn hài hòa và đặc biệt phù hợp với những căn chung cư nhỏ.
3.Phong cách minimalism (tối giản)

[IMG]


--> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư cao cấp phong cách tối giản

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất nghĩa là bố trí không gian càng ít chi tiết, đồ đạc càng tốt. Tuy nhiện tối giản không có nghĩa là sơ sài, mà tất cả đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, khoa học. Công năng sử sụng của nội thất được chú trọng hơn là những yếu tố trang trí phức tạp. Màu săc cũng được hạn chế, đơn giản hóa. Yếu tố ánh sáng tự nhiên rất được chú trọng tạo nên không gian hiện đại, thoải mái, thư giãn.
 

phuchiep

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
24/4/20
Bài viết
23
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Anh em thi công nội thất chung cư, nội thất văn phòng tham khảo các mẫu thảm trải sàn văn phòng tại đây nhé: http://www.thamsami.com/
Thanks.
 

Top