Chia sẻ kinh nghiệm Thực trạng ngành môi giới bất động sản tai Việt Nam

Bong sara

Thành viên mới
Tham gia
2/4/20
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Khi đất nước phát triển, kéo theo đó là hàng loạt các lĩnh vực kinh doanh khác cũng có nhiều sự thay đổi, tăng trưởng rõ rệt. Hiện nay, tại các nước đang phát triển, các dịch vụ trung gian như môi giới nhà đất, môi giới chứng khoán luôn được coi là những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Giờ đây,các dịch vụ này cũng đang dần trở nên phổ biến hơn nhiều tại Việt Nam, một Chuyên viên Môi giới Bất động sản cần trang bị cho mình nhiều kiến thức về bán hàng, xây dựng, phong thủy, kiến trúc… để sẵn sàng tư vấn cho những người ở các ngành nghề khác nhau trong xã hội có nhu cầu mua bán nhà. Nhà Môi giới Bất động sản ở Công ty Tuan 123 luôn tự hào khi luân chuyển một khối lượng tiền tỷ khổng lồ chảy trong dòng chảy tài chính của nền kinh tế. Họ giúp chủ nhà thanh khoản được căn nhà, giúp khách mua có được tổ ấm cho gia đình.

Chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh bất động sản tại công ty bất động sản Tuấn 123

Công ty bất động sản Tuan 123 là một môi trường tuyệt vời cho ai đang tìm việc làm Bất động sản tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là một môi trường lý tưởng cho những ai mang trong mình niềm khát khao được chinh phục bản thân làm việc khó, kiếm nhiều tiền.
Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc có quy trình làm việc, chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp: Miễn phí 100% đào tạo từ người chưa biết đến biết nghề và sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3)

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt kiến thức việc làm bất động sản một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất cùng các giáo trình chuyên môn khác.
Những người trực tiếp đứng lớp đào tạo việc làm Bất động sản trong Công ty Tuan 123 rất đa dạng. Điểm chung của họ là học tập và vận dụng tốt nhất giáo trình đào tạo của Công ty Tuấn 123 và áp dụng sáng tạo dựa vào năng lực của bản thân mình.

2018PhusQuoc_DaoTaoLanhDao3.jpg


Bất động sản Tuan 123 mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Tuấn 123, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt thành đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường Bất động sản. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Tầng 5 – Tòa nhà Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Big C Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10.
Email
Email: jobs.tuan123@gmail.com
Điện thoại: Mr. Đức (Phụ trách tuyển dụng) 0965.35.05.75
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top