Tiêu Chí Lựa Chọn Sàn Gỗ Tự Nhiên 2022 ™ Tư Vấn

sangosht

Thành viên mới
Tham gia
3/11/20
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.goxethanh.vn
Tiêu Chí Lựa Chọn Sàn Gỗ Tự Nhiên ™ Cung Cấp & Thi Công ! Sàn gỗ tự nhiên ngày càng phổ biến trong hầu hết những công trình nhà ở mới xây dựng và những nhà đã sử dụng của tập thể và cá nhân tại Hà Nội. Đối với những người thạo đồ gỗ tự nhiên thì việc lựa chọn loại sàn gỗ nào cho ngôi nhà của mình là chuyện hết sức dễ dàng, nhưng với hầu hết quý khách có thể thông thạo lĩnh vực khác, nhưng không mấy hiểu về sàn gỗ tự nhiên cho nên đôi khi còn phải bận tâm suy nghĩ xem nên chọn loại sàn nào. Trong bài viết, chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm với tâm thế của người đi mua hàng bằng sự chuyên sâu về sàn gỗ tự nhiên với những bước hoạch định kế hoạch hợp lí, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho quý bạn trước khi quyết định loại sàn gỗ nào cho ngôi nhà của mình.

Tiêu Chí Lựa Chọn Sàn Gỗ Tự Nhiên ™ Cung Cấp & Thi Công
Giúp bạn nhanh chóng đưa ra lựa chọn phù hợp. Trước khi đi tìm mua sàn gỗ, bạn hãy tự trả lời, ngôi nhà của bạn là kiểu kiến trúc gì; diện tích các phòng rộng hay hẹp, bạn sử dụng sàn gỗ cho nhà ở hay cửa hàng, Siêu thị, Quán Ba, Vũ trường.. dự tính chi bao nhiêu tiền cho sàn gỗ, bạn thích màu nâu hồng ấm nóng hay sàn màu nâu đen sẫm yên tĩnh..

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại ván sàn từ loại tầm trung cao cấp, hình thức và tính năng của từng loại để bạn cân nhắc. Còn nếu bạn vẫn mông lung thì hay đến Showroom của SHT tại số : 03B6V KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông – Hà Nội. Chuyên gia của chúng tôi sẽ tự vấn cho bạn một cách thấu đáo.

+Thứ nhất, ta chọn mục đich sử dụng: Theo đó những nơi có nhiều người qua lại như phòng khách, nhà nấu ăn gia đình, Nhà hàng, Siêu thị, Văn phòng, Nhà trẻ, Quán ba Vũ Trường.. có nhiều tác động trên bề mặt với tần xuất cao, ta nên ưu tiên loại sàn gỗ chịu lực, chịu ẩm tốt và chọn cỡ ván lớn có độ dày 18mm , có thể ta nên chọn sàn Chiu Liu, sàn Lim , sàn Hương Nam Phi và sàn Gõ đỏ. Đối với phòng ngủ gia đình ta không nên chọn loại sàn có tone quá sáng, và chỉ cần loại ván sàn dày15mm.

Sàn gỗ tự nhiên cao cấp
Sàn gỗ tự nhiên cao cấp
+Thứ hai, Chọn về diện tích phòng : Nếu diện tích phòng hẹp hoặc ít ánh sáng, nên chọn sàn gỗ có màu sáng vừa làm cho không gian như rộng hơn, thoáng hơn, cảm giác thoải mái hơn, trường hợp này ta có thể chọn loại sàn như Gõ đỏ hoặc sàn Hương Nam Phi và không nhất thiết phải sử dụng loại ván dày mà chỉ cần loại 15mm, còn nếu ta chọn loại ván cỡ lớn nhất, dày nhất thì phải chi phí nhiều tiền hơn.

+Thứ ba Chọn về kiểu kiến trúc: Thực ra chọn sàn nhà cho phù hợp với kiểu kiến trúc thì chủ yếu là màu sắc chứ không phải loại gỗ gì. Người ta cho rằng màu hạt dẻ hay Nâu đen, như Cẩm Lai, Mun. Cẩm Trắc, Chiu Liu , Óc Chó phù hợp cho lối kiến trúc Tân Cổ Điển châu Âu, Đông Âu, kiểu nhà Nhật hay Nhà cổ Thuần Việt và nhà có kiểu kiến trúc hiện đại. Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng, màu sắc sàn gỗ sẽ điều khiển trang trí nội thất, có nghĩa là màu sàn nào cũng chỉ phát huy tối đa vẻ đẹp khi nó được trang trí bởi đồ nội thất ăn xăm. Như vậy có thể suy ra, sàn gỗ màu nóng hay lạnh, sáng hay tối còn phụ thuộc một phần vào sở thích chủ quan.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín
Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín
+ Chọn đơn vị cung cấp: Thị tường hiện nay không khó để ta mua được sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, quý khách nên tìm nhà cung cấp có uy tín có nhiều năm hoạt động sản xuất kinh doanh trên lĩnh vực sàn gỗ tự nhiên. Có cơ sở sản xuất, có địa chỉ cụ thể, sản phẩm phải đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu nhà cung cấp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành, bảo trì theo thỏa thuận trong hợp đồng với khách hàng.

Những sàn gỗ tự nhiên có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng
1. Sàn Gỗ Gõ Đỏ Pachyloba
Sàn Gõ đỏ có màu vàng nâu, sau thời gian sàn sẽ chuyển thành máu cánh gián, vân Gõ đỏ là những đường nâu đen xen vàng nâu suôn mềm, hội tụ nhiều kiểu vân, đẹp mắt, là một trong những loại sàn gỗ áp dụng được nhiều phong cách trang trí nội thất và kiểu kiến trúc nhất. Nhiều gia chủ giàu có đã sử dụng 100% đồ nội thất và sàn Gõ đỏ Pachyloba cho ngôi Biệt Thự của mình.

Sàn gỗ gõ đỏ nam phi
Sàn gỗ gõ đỏ nam phi
Sàn gỗ Gõ đỏ Pachyloba cứng chắc, không mối mọt, ít công vênh, chịu va đập. Với sàn Gõ đỏ ta có thể sử dụng đến 70-80 năm hoặc hơn. Với mức giá tiền từ 600 nghìn đồng m2 ván sàn cỡ 15x90mmx450mm cỡ nhỏ nhất đến 1,1 triệu đồng/m2 ván sàn cỡ lớn nhất và một số cỡ trung bình có giá theo tỷ lệ cỡ ván. Nếu có thể bạn không nên bỏ qua loại sàn gỗ này.

2.Sàn Gỗ Hương Nam Phi
Là dòng sàn gỗ quý có nguyên liệu nhập khẩu từ Nam Phi, sàn có màu nâu hồng thuộc nhóm màu ấm nóng, vân gỗ Hương đều, nhỏ không tương phản, sàn gỗ mịn, chắc, chịu lực tốt, độ bền cao. Gỗ Hương Nam Phi có mùi thơm hắc, không thể mối mọt. Nếu bạn còn chưa thỏa mái về màu ấm nóng của loại sàn này thì hãy bình tĩnh chờ một thời gian màu hồng rực sẽ giảm xuống, thay vào đó là màu cánh gián tươi, dịu đẹp mắt và sẽ giữ gần như ổn định.

Sàn gỗ Hương Nam Phi
Sàn gỗ Hương Nam Phi
Hiện nay sàn Hương Nam Phi tại Sht có 10 kích cỡ ván, loại nhỏ nhất là 15mmx 100mmx450mm có giá 550 nghìn đồng m2. Cỡ ván lớn nhất 18mmx110mmx900mm, có giá 850 nghì đồngm2 và một số cỡ trung bình. nếu phòng hẹp bạn có thể chọn cỡ nhỏ nhất hoặc trung bình để tiết kiệm chi phí. Hạn chế của sàn Hương Nam Phi là vân không được nổi trội.

3.Sàn gỗ Lim Nam Phi

Sàn gỗ Lim Nam Phi có màu vàng nâu, vân hình núi, sóng và vân xoắn, có khi vân chun kết hợp của ba màu, nâu sẫm, vàng xanh. Với các loại sàn Lim, kể cả Lim ta và Lim Lào nói chung tom gỗ hơi thô nhưng vân nổi và tương phản cao. Sàn gỗ Lim Nam Phi có độ cứng chắc, chịu mài mòn, không mối mọt, ít cong vênh, độ chịu va đập và chịu nước khá tốt.

Sàn gỗ lim Nam Phi Sàn gỗ lim Nam Phi
Với 10 kích cỡ ván sàn từ nhỏ đến lớn, giá tiền từ 650 nghìn đồng-850 đ/m2 ván sàn, sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn. Với sàn Lim Nam Phi ta yên tâm sử dụng khoảng trên 55-65 năm.

4. Sàn Gỗ Chiu Liu
Sở hữu tone màu nâu đen, vân màu vàng xám. Sàn Chiu Liu thích hợp cho người thích yên tĩnh và đặc biệt ưu việt cho phòng ngủ, kiến trúc Tân cổ điển, kiến trúc Á Đông, nhà cổ thuần Việt và những kiểu kiến trúc hiện đại, phong cách cá tính trẻ trung. Sàn Chiu Liu thuộc loại siêu chịu ẩm, chịu ngâm nước chịu nắng nóng, gỗ Chiu Liu cực bền không thể mối mọt, không co ngót nứt nẻ, chịu lực va đập còn hơn cả sàn gỗ Lim, độ bền ngang sàn Lim ta và Lim Lào.

Sàn gỗ chiu liu
Sàn gỗ chiu liu
Chỉ cần bạn thích màu của sàn Chiu Liu thì không còn vấn đề nào cần quan tâm nữa. Loại sàn này sử dụng cho những nơi nhiều người đi lại như phòng khách, phòng tiếp tân, siêu thị, nhà hàng.. thì không loại sàn nào hơn. Điểm hạn chế là giá của loại sàn này hơi cao, 800 nghìn – 1,5 triệu đồng/m2 ván sàn trên 8-9 kích cỡ.

Những giá trị chỉ có ở sàn gỗ tự nhiên
Điểm chung giữa các loại sàn gỗ tự nhiên: Sàn gỗ tự nhiên bất kể là loại cao cấp bậc nhất hay ở tầm trung cao thì đều phải là loại ván sàn nguyên thanh, liền khối, được sản xuất từ những thanh gỗ xẻ ra từ cây gỗ mọc trên mặt đất, người ta khai thác tại rừng nguyên sinh hoặc rừng trồng, gỗ trong nước hay nhập khẩu từ Lào, châu Âu, châu Phi hoặc từ Mỹ thì đó là sàn gỗ tự nhiên, chất lượng, hình thức, độ bền và giá tiền có khác nhau nhưng lợi ích cơ bản và tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng thì sự chênh lệch là không quá nhiều.

Độ Bền Chắc
Nếu như sàn gỗ Công nghiệp có chiều dày cao nhất là 1cm, thì ván sàn gỗ tự nhiên đa số có chiều dày từ 1,5 – 1,8 cm. Thông số kỹ thuật được báo cáo là rất chắc chắn, chịu đựng được áp lực, chấn động từ bề mặt mà không làm cho sàn bị xô đẩy, hay phát tiếng kêu, mặt khác sàn được phủ tới 8 lớp UV bảo vệ ngăn hút ẩm chông cong vênh, chống trầy xước rất hiệu quả.


Sàn gỗ tự nhiên có độ bền hơn tất cả các loại sàn khác, loại thấp nhất cũng sử dụng được trên 50- 60 năm không mối mọt, loại cao nhất có thể hàng trăm năm. Sàn gỗ tự nhiên đầu tư một lần, sử dụng lâu dài, tiết kiệm và hiệu quả.

Về Hình thức

Có thể nói là sàn gỗ tự nhiên có vẻ đẹp sinh động do vân gỗ cấu tạo của mỗi tấm ván không giống nhau chúng mang vẻ đẹp của tự nhiên. Còn với sàn công nghiệp, người ta hoàn toàn có thể làm ra vân giống hệt như vân gỗ tự nhiên, thậm chí còn bắt mắt hơn, nhưng điều đó không làm mất hoặc giảm giá trị của sàn gỗ tự nhiên. Trong Mỹ Học có câu “ Con người luôn sao chép vẻ đẹp của tự nhiên, nhưng không thể so sánh với vẻ đẹp của tự nhiên”.

Ôn Hòa Nhiệt Độ
Gỗ tự nhiên rất ít hấp thụ nhiệt nhưng thoát nhiệt nhanh nên có khả năng làm cho nhiệt độ luôn ở mức tương đối ổn định, mùa hè mặt sàn luôn mát, mùa đông thì ấm hoặc trung bình cảm nhận dễ chịu. ổn định nhiệt độ nên sàn nhà có thể chống nồm đến 90% và rất nhanh trở lại trạng thái bình thường.

An Toàn
Sàn gỗ tự nhiên không chứa hóa chất, khi gia công ván sàn gỗ được ngâm nước sấy khô ở nhiệt độ cao trong nhiều ngày, loại bỏ triệt để vi khuẩn nấm mốc nên rất thân thiện an toàn cho người tiếp xúc lâu dài. Sàn gỗ tự nhiên có thể giảm tiếng ồn, giữ trung thực âm thanh giọng nói của người và các thiết bị phát âm, ngoài ra sàn gỗ tự nhiên cách điện tốt và chịu nhiệt cao, không bắt lửa khó cháy hơn một số vật liệu khác.

Video các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp

Thông tin trên hy vọng có thể ít nhiều hữu ích cho quý khách !

Quý khách có nhu cầu mua ván sàn hoặc ký hợp đồng lắp đặt sàn gỗ tự nhiên, liên hệ với Sht theo số điện thoại 035.9943. 888 để dược tư vấn cụ thể . Để giúp quý khách mua được sản phẩm tốt nhất, quý khách có thể tham khảo trực tiếp nhiều loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp khác tại Showroom số : 03B6v KĐT Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông – Hà Nội

Quý khách có thể trải nghiệm quy trình sản xuất ván sàn gỗ tự nhiên của chúng tôi tại nhà máy: km 19 , quốc lộ 6A , phường Biên Giang, quận Hà Đông , thành phố Hà Nội. Hotline : 035.9943.888 – Email: sangotn.sht@gmail.com

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng..!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ TỰ NHIÊN SHT

Showroom: Số 03V6B, KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Nhà máy: Km 19 Quốc lộ 6A, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông,Thành Phố Hà Nội.
Hotline: 035.9943.888 - 0903.498.822
Email: sangotn.sht@gmaiil.com
Web: https://sangosht.com - https://www.goxethanh.vn
 

Top