Tiêu chí lựa chọn tivi chuẩn đẹp cho không gian sống

sofatana

Sofa Tân Á
Tham gia
20/2/20
Bài viết
71
Điểm thành tích
6
Tuổi
34
Nơi ở
TPHCM
Website
sofatana.com
Nhu cầu mua kệ tivi cho không gian phòng khách ngày càng được phổ biến hơn với người tiêu dùng. Vậy, bạn đã có kinh nghiệm mua kệ tivi chưa? Có những tiêu chí nào trong việc chọn mua kệ tivi cho không gian sống. Chúng ta cùng điểm qua những chia sẻ được tổng hợp bên dưới

Tiêu chí lựa chọn tivi dựa vào kích thước tivi

Vì kệ tivi dùng để đặt tivi và những nội thất đi kèm. Nên việc lựa chọn kệ tivi nhập khẩu giá rẻ có kích thước phù hợp với chiếc tivi là điều quan trọng và chúng ta cần quan tâm.

  • Đối với tivi từ 32-40 inch:Kệ tivi nên có chiều dài từ 120cm - 220cm. Với kích thước này, chủ nhà có thể linh động trang trí thêm những nội thất, phụ kiện đi kèm như bình hoa, chậu cá, dàn âm thanh… Khuyên dùng kệ tivi đẹp giá rẻ có chiều rộng kệ từ 30cm-35cm. Chiều cao của kệ nên từ 50-60cm sẽ phù hợp cho các dòng tivi từ màn hình cong đến màn hình phẳng.
  • Đối với tivi từ 43-55 inch: mẫu tivi này cần được sử dụng kệ với kích thước lớn hơn. Chủ nhà nên dùng các mẫu kệ tivi mặt đá nhập khẩu có kích thước từ 180cm – 300cm để đảm bảo mang đến sự cân đối và hài cho cho chiếc tivi. Chiều cao của kệ nên được sử dụng với kích thước 50-70cm. Do tivi lớn nên thiết kế kệ tủ cũng cần lớn để đảm bảo sự hài hòa về mặt thẩm mỹ và khả năng chịu lực của nội thất.
  • Đối với kệ tivi treo tường: những mẫu kệ tivi treo tường thường có kích thước khá linh hoạt. Được kết hợp với kệ sách và kệ treo tường, kệ rượu… Tạo nên không gian phòng khách vô cùng hiện đại và thu hút.

KT36.jpg


Tiêu chí lựa chọn tivi hợp phong thủy

Nếu gia chủ thuộc mệnh Hỏa thì cần tránh đặt kệ tivi trong phòng ngủ. Vì tủ kệ tivi thường được làm từ gỗ và “mộc”quá nhiều trong phòng ngủ làm gia chủ cảm thấy bất an và giấc ngủ sẽ không được sâu.

Nếu gia chủ là người mệnh Kim nên chọn mẫu kệ tivi mặt kính có màu nâu, vàng. Chủ nhà mệnh mộc nên chọn tủ có màu đen hoặc những tông màu tối. Chủ nhà mệnh thủy nên chọn kệ tủ tivi có màu trắng và sáng.

Kệ tivi không nên có kích thước quá to. Không chiếm hơn ⅓ bức tường phía sau nó. Ngoài việc tạo cảm giác nặng nề, kích thước quá lớn cũng không mang đến thuận lợi về phong thủy.

Tiêu chí lựa chọn tivi chuẩn đẹp cho không gian sống. Một vài chia sẻ trong nội dung bài viết. Chúc các bạn chọn được mẫu kệ tivi đẹp và phù hợp nhất nhé!
 

Top