Tìm hiểu hệ thống phần mềm chấm công trên Hà Nội

nguyenkhaihn1990

Thành viên sắp được phong Thành viên Năng động
Tham gia
24/4/18
Bài viết
38
Điểm thành tích
6
Tuổi
35
Nơi ở
hà nội
Tìm hiểu hệ thống phần mềm chấm công trên Hà Nội

Nhờ sự pháp triển của khoa học kỹ thuật với sự ra đời của máy chấm công vân tay các nhà lãnh đạo có thể yên tâm trong việc quản lý giờ giấc của nhân viên bởi,máy chấm công không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát giờ ra vào của nhân viên mà còn giúp rèn luyện cho nhân viên tác phong làm việc chuyên nghiệp.máy chấm công là thiết bị điển tử trợ giúp trong vấn đề quản lý nhân sự như thời gian ra vào,thời gian làm việc cũng như trợ giúp trong vấn đề tính toán tiền lương tiền công cho nhân viên một cách chính xác nhất,hiệu quả nhất và công bằng nhất.sử dụng máy chấm công hạn chế được tối đa những vấn đề còn tồn đọng khi sử dụng phương pháp chấm công truyền thống.

như vậy khi muốn sử dụng máy chấm công bằng vân tay chúng ta cần khai báo thông tin cũng như đăng ký vân tay vào máy chấm công giá rẻ để việc quản lý vân tay được dễ dàng.khi đó toàn bộ thông tin sẽ được lưu trữ toàn bộ trên hệ thống để khi người chấm công đưa vân tay có thể nhận dạng được nhanh nhân viên chỉ việc đưa vân tay vào chấm công và toàn bộ dữ liêu chấm công sẽ được lưu trữ trên phần mềm.

máy chấm công thẻ từ là một hình thức chấm công sử dụng thẻ từ để chấm công cũng như ghi nhận thời gian chấm công nhân viên,tương tự hình thức chấm công bằng vân tay máy chấm công thẻ từ cũng cần được khai báo thông tin cũng như đăng ký thẻ trên máy chấm công để khi người chấm công bằng thẻ từ có thể ghi nhận một cách chính xác nhất.khi sử dụng đầu đọc thẻ từ sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc trong quá trình chấm công của mỗi doanh nghiệp khi lượng nhân viên đông do máy chấm công thẻ từ thường có dung lượng lưu trữ lớn và khả năng nhận dạng vân tay nhanh chỉ hơn 1 giây trên một lần chấm công.

  • Máy chấm công thẻ từ được sử dụng phổ biến trong mọi ngành nghề cũng như trong mọi môi trường làm việc từ văn phòng đến khu sản xuất hay thư viện, bãi gửi xe.


máy chấm công nhận diện khuôn mặt là một bước tiến lớn trong công nghệ cũng như ứng dụng chấm công.đây là hình thức chấm công có độ chính xác cao đảm bảo tránh được các hiện tượng chấm công hộ hay chấm công sai như những dòng máy chấm công thông thường,máy chấm công nhận dạng khuôn mặt sử dụng những đặc điểm sinh trắc học trên khuôn mặt để chấm công nên khi đó hiện tượng gian lận trong chấm công thường không có.


máy chấm công ronald jack sử dụng chíp xử lý tốc độ cao,cùng với đầu đọc vân tay nhận dạng khá nhanh chóng.về cơ bản,Ronald Jack hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài sử dụng,hệ thống quản lý và kiểm soát thời gian chấm công của nhân viên chính xác và nhanh chóng.việc cài đặt thiết bị cũng rất đơn giản,sử dụng khá dễ dàng và tiện dụng.máy có thể lưu trữ 500 dấu vân tay trong khi mỗi người có thể đăng ký tối đa 10 dấu vân tay riêng.việc quản lý dấu vân tay của nhân viên cũng vô cùng đơn giản,người quản lý có thể thêm,xóa hoặc chính sửa dễ dàng.

Cùng với nhiều ưu điểm ưu việt máy quẹt thẻ đặc biệt thích hợp với mô hình làm việc tại các văn phòng, công sở đòi hỏi độ bảo mật cao, giảm thiểu tối đa tình trạng chấm công hộ, gian lận thời gian chấm công. Mức độ lắp đặt máy chấm công phụ thuộc vào nơi làm việc, số lượng nhân viên cần quản lý. Chính vì vậy doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thiết bị cũng như đưa ra giải pháp lắp đặt hay lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cổng xoay ba càngcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart
Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.
Điện thoại: (04) 3.7824073
Hotline: 0936611372
Website: vietnamsmart.vn
Email: sales@vietnamsmart.com.vn
 

poliland

Công ty Cổ phần Poliland
Tham gia
14/4/21
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
39
Nơi ở
37 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Website
poliland.com
Đối tác của bên mình (Công ty VGroup) có giải pháp phần mềm quản lý chấm công (kèm máy) chấm cho đa điểm văn phòng. Phù hợp cho những đơn vị có nhiều văn phòng/địa điểm làm việc. Bộ phận nhân sự có thể quản lý dữ liệu tập trung rất tiện.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top