Tìm hiểu mức giá và các loại cót tre trên thị trường hiện nay

cutramthaiduong

Cừ tràm Thái Dương - Cung cấp cừ tràm giá tốt toàn
Tham gia
17/8/13
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
35
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Trên thị trường không khó để bạn bắt gặp các sản phẩm làm từ cây tre. Một loại cây quen thuộc tại những làng quê Việt Nam. Từ rất lâu cây tre đã được ông bà ta sử dụng trong cuộc sống nhờ vào những tính chất đặc trưng mà nó có: độ bền bỉ, chắc chắn, chịu tải trọng tốt, dễ tìm kiếm và vô dùng dồi dào.

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về một sản phẩm cót tre: mức giá và các loại cót tre hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về cót tre của Cừ Tràm Thái Dương.

Cót tre
Tấm cót là sản phẩm được tạo ra từ các nan tre, nứa, lồ ô,… Từ những thân cây đạt độ tuổi từ 3 – 5 năm. Qua một quá trình xử lý thân tre sẽ tiến hành chẻ nan tre và đan kết thành một tấm có chiều dài và chiều rộng tùy yêu cầu.

Cót tre là một mặt hàng được làm từ phần thân tre sau khi quá trình lựa chọn tre, ngâm trong bùn, trải qua quá trình đan lát sẽ trở thành những tấm cót tre đẹp theo yêu cầu của khách hàng.

cot-ep-tre.jpg

Tấm cót ép trang trí​

Cót tre với sự bền bỉ dẻo dai, chống chịu được tác động xấu đến từ môi trường nên được dùng nhiều trong thực hiện công trình nhằm giữ chặt đất cho móng nền, bờ sông, bờ kênh những nơi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở.

Các loại cót tre
Cót tre có 3 loại chính: cót ruột, cót cật, cót ép.

Cót ruột
Loại sản phẩm này được làm từ phần ruột của thân cây tre. Độ bền không thể bằng cót cật, không chịu được tác nhân của nước gây ra, dễ bị mối mọt. Dùng để lót sàn cho việc đổ bê tông. Làm gian hàng tại các hội chợ…

Cót cật
Loại sản phẩm này được làm từ phần vỏ của cây tre, hay còn có tên gọi là cật tre. Sản phẩm này cứng cáp và có độ bền chắc cao. Được dùng để làm các mái hiên, mái che chắn,… Chịu được các tác nhân mưa gió, thời tiết khắc nghiệt gây ra.

Cót ép
Loại sản phẩm này ưu việt hơn so với cót ruột và cót cật. Cót ép là sản phẩm từ cót thường trải qua công đoạn ép máy ở nhiệt độ cao. Tạo thành những tấm cót ép có cứng cáp, màu vàng tươi, mỏng và được ưa chuộng. Được sử dụng để trang trí không gian sống, làm trần, dán tường,….

Giá bán rẻ nhất trên thị trường
Xuất phát từ nhu cầu có thật của khách hàng Cừ Tràm Thái Dương xin được cung cấp cho quý khách hàng bản giá cót tre 10/2020. Để quý khách tham khảo so sánh các mức giá khác nhau và các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Những công dụng của từng loại cót tre
Cót tre vừa sự bền bỉ dẻo dai, chịu được tác động xấu đến từ môi trường, thời tiết nên được dùng nhiều trong thực hiện công trình nhằm giữ chặt đất cho nền móng, bờ sông, bờ kênh những nơi dễ xảy ra hiện tượng sạt lở.

Ngoài ra, nó còn dùng trong việc tạo các ngăn ô chuồng cho việc nuôi gia cầm, động vật nhỏ rất hiệu quả và khả thi. Vừa tiết kiệm không gian, che chắn tốt, giữ ấm tốt cho vật nuôi Cót tre còn được tạo những bức tường đơn giản, xinh xắn cho những túp lều nhỏ hay những gian hàng bán hàng thủ công mỹ nghệ dân gian, mặt hàng handmade,…

Ứng dụng trong thiết kế những quầy bán hàng cũng được rất nhiều khách hành lựa chọn, đẹp mắt lại không cầu kì và quá tốn kém.Dùng làm trần trang trí tạo không gian sống vô cùng độc đáo và mới lạ.

Lựa chọn nhà cung cấp cót tre rẻ nhất hiện nay?
Cừ Tràm Thái Dương địa chỉ cung cấp cót tre hàng đầu khu vực phía nam. Kinh nghiệm cung cấp cót tre với số lượng sỉ và lẻ trong nhiều năm qua luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm cót tre chất lượng uy tín, giao hàng nhanh chóng cho quý khách.

Chúng tôi có nguồn sản phẩm từ những nhà sản xuất hàng đầu. Được chọn lựa kỹ càng và hợp tác lâu dài với công ty. Đội ngũ nhân viên tận tình của chúng tôi sẽ phục vụ quý khách trong vấn đề lựa chọn sản phẩm phù hợp.

------------------------
Thông tin liên hệ:
Cừ Tràm Thái Dương
Địa chỉ: 288 Đường Thạnh Lộc 31, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: thaiduong@cutram.vn
Hotline: 0888.888.767
Website: cutram.vn
 
Chỉnh sửa cuối:

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top