freeyourmind
Thành viên nhiều triển vọng
- Tham gia
- 29/12/09
- Bài viết
- 16
- Điểm thành tích
- 1
Em chào các bác!
Hiện tại em đang có rắc rối về vấn đề lập chi phí máy móc trong dự toán và dự thầu, xin các bác chỉ giáo giúp em, em đang làm tại khu vực Hà Nội
Vấn đề của em là thế này ạ:
Vừa rồi các hệ số máy và nhân công đã được mở để mọi người tự tính em sử dụng tính theo file excel của anh em trên diễn đàn nhưng chủ đầu tư cứ quyết định áp dụng hệ số máy và nhân công theo [FONT="]4662/QĐ-UBND [/FONT][FONT="]VỀ VIỆC CÔNG BỐ HỆ SỐ ĐIỀU CHỈNH CHI PHÍ NHÂN CÔNG VÀ CHI PHÍ MÁY THI CÔNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG SỬ DỤNG VỐN NHÀ NƯỚC DO UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI QUẢN LÝ
Trong đó em thấy có chi phí máy trong đó được tính tại 2 thời điểm lương tối thiểu 450.000 và 980.000 rất khó hiểu, nếu theo bảng này thì chỉ có bù trừ chênh lệch trong lương thợ lái máy còn phần xăng dầu nhiên liệu thì không thấy đả động gì?
Theo em hiểu thì quyết định này chỉ áp dụng theo kiểu hướng dẫn chứ không bắt buộc, mà quyết định này lại dựa trên nghị định 99 (đã thay thế bằng 112) và thông tư 05/2007 (đã thay thế bằng 04/2010)
[/FONT]
Vậy các bác cho em hỏi là Cách tính chi phí máy trên có đúng không? Quyết định trên đã cũ rồi không biết có cái nào mới thay thế chưa ạ
Em cám ơn các bác!
Hiện tại em đang có rắc rối về vấn đề lập chi phí máy móc trong dự toán và dự thầu, xin các bác chỉ giáo giúp em, em đang làm tại khu vực Hà Nội
Vấn đề của em là thế này ạ:
Vừa rồi các hệ số máy và nhân công đã được mở để mọi người tự tính em sử dụng tính theo file excel của anh em trên diễn đàn nhưng chủ đầu tư cứ quyết định áp dụng hệ số máy và nhân công theo [FONT="]4662/QĐ-UBND [/FONT][FONT="]VỀ VIỆC CÔNG BỐ HỆ SỐ ĐIỀU CHỈNH CHI PHÍ NHÂN CÔNG VÀ CHI PHÍ MÁY THI CÔNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG SỬ DỤNG VỐN NHÀ NƯỚC DO UBND THÀNH PHỐ HÀ NỘI QUẢN LÝ
Trong đó em thấy có chi phí máy trong đó được tính tại 2 thời điểm lương tối thiểu 450.000 và 980.000 rất khó hiểu, nếu theo bảng này thì chỉ có bù trừ chênh lệch trong lương thợ lái máy còn phần xăng dầu nhiên liệu thì không thấy đả động gì?
Theo em hiểu thì quyết định này chỉ áp dụng theo kiểu hướng dẫn chứ không bắt buộc, mà quyết định này lại dựa trên nghị định 99 (đã thay thế bằng 112) và thông tư 05/2007 (đã thay thế bằng 04/2010)
[/FONT]
Vậy các bác cho em hỏi là Cách tính chi phí máy trên có đúng không? Quyết định trên đã cũ rồi không biết có cái nào mới thay thế chưa ạ
Em cám ơn các bác!