Đinh Tấn Linh
Quản trị cấp cao
Em có tình huống thế này post lên các bác thảo luận nhé!
Trong dự toán của một công trình sửa chữa đường giao thông! Được lập tháng 5 năm 2007!
Khi áp dụng định các chi phí quản lý dự án, thì có một nhà thầu tư vấn lập như sau:
Chi phí thẩm tra thiết kế, dự toán -> lập theo QĐ 10/2005/QĐ-BXD
Chi phí giám sát -> QĐ 10
............................
Nhưng đến chi phí quản lý dự án lại lập theo TT07/2003/TT-BXD -> Theo mình biết thời điểm này thì thông tư 07/2003/TT-BXD đã hết hiệu lực!
Vậy theo các bạn khi thẩm định dự án này! Có cần thiết phải điều chỉnh chi phí quản lý dự án theo Quyết định 10 cho hợp lý hay không!
Thân chào!
Trong dự toán của một công trình sửa chữa đường giao thông! Được lập tháng 5 năm 2007!
Khi áp dụng định các chi phí quản lý dự án, thì có một nhà thầu tư vấn lập như sau:
Chi phí thẩm tra thiết kế, dự toán -> lập theo QĐ 10/2005/QĐ-BXD
Chi phí giám sát -> QĐ 10
............................
Nhưng đến chi phí quản lý dự án lại lập theo TT07/2003/TT-BXD -> Theo mình biết thời điểm này thì thông tư 07/2003/TT-BXD đã hết hiệu lực!
Vậy theo các bạn khi thẩm định dự án này! Có cần thiết phải điều chỉnh chi phí quản lý dự án theo Quyết định 10 cho hợp lý hay không!
Thân chào!