Tổ chức teamwork lập và thẩm tra dự toán với phần mềm Dự toán GXD

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.561
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Từ mười mấy năm về trước mình đã quản lý dự toán như trong hình (năm 2006) khi làm thẩm tra dự toán:

1. Tạo 1 Thư mục chứa tất cả các file: Bìa, báo cáo thẩm tra, file dự toán các hạng mục, tổng hợp...

2. Mỗi tầng, mái, tum làm 1 file dự toán - đơn giản, gọn nhẹ

3. File Tổng hợp-KQ sẽ link kết quả của tất cả các file kia sang, chỉ cần mở lên là tự động cập nhật, file cũng rất nhẹ nhàng

4. File Word báo cáo có bảng kết quả thẩm tra cũng được link sang file Excel Tổng hợp-KQ
Các bạn ứng dụng được như này với phần mềm Dự toán GXD thì công việc rất nhẹ nhàng, nhanh gọn, đặc biệt là có thể tiến hành song song để đẩy nhanh tiến độ:

- Có thể giao cho nhiều người, mỗi người làm một hoặc một số tầng (hạng mục), mỗi người cũng có thể in ra phần của mình mà ko phải đợi người khác.
- Nhóm trưởng Tổng hợp Kết quả (file Tong-hop-KQ.xlsx) và viết báo cáo là xong.
- Với các file như trong hình, file của ai cần cập nhật, người đó mở ra chỉnh sửa với Dự toán GXD hoặc Excel, lưu lại, nhóm trưởng mở ra file Tổng hợp - KQ là tự động cập nhật, in lại là xong.
- Khi mình làm như này, không cần phải gõ HM tạo Hạng mục, các file rất nhẹ và chạy nhanh.

Chỉ có phần mềm Dự toán GXD chạy trên Excel thì mới quản lý nhẹ nhàng, hiệu quản - link công thức được và tổ chức nhiều người cùng làm như vậy. Các phần mềm khác phải đợi xuất ra Excel rồi mới link, khi có sự thay đổi thiết kế quay lại phần mềm chỉnh rồi lại xuất Excel, lại căn chỉnh, lại link lại kết quả thì chết - vừa mệt, vừa lâu, cập nhật rất ngại, tốn nhân lực và tiền lương.

Xin chia sẻ lại với các bạn muốn thay đổi cách làm việc, tiết kiệm thêm chi phí nhân lực, tăng tiến độ thực hiện. Không chỉ lập dự toán, mà quản lý dự toán cũng rất quan trọng, mang lại hiệu quả năng suất cho bản thân và doanh nghiệp.
to-chuc-team-lap-tham-tra-du-toan-voi-phan-mem-Du-toan-GXD.jpg
Bài trên mình mô tả việc mình làm từ năm 2006, còn bây giờ dùng phần mềm Dự toán GXD + tổ chức 1 thư mục trên Google Drive và share (chia sẻ) cho cả Teams dự toán cùng làm và cả team (nhóm) liên tục cập nhật Realtime khác gì BIM dự toán :) Hãy đổi sang sử dụng phần mềm Dự toán GXD để tiết kiệm chi phí nhân lực và tăng hiệu quả đi nhé :)
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top