Tô giấy 8OZ dùng một lần giá rẻ

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Tô giấy 8OZ dùng một lần giá rẻ


Tô giấy 8OZ – Dựa trên những nhu cầu sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường để thay thế các sản phẩm được làm từ nhựa gây ô nhiễm không khí, đất và nước. Hiện nay các sản phẩm ly giấy, cốc giấy, tô giấy chính là một giải pháp hữu hiệu cho khách hàng bởi tính tiện dụng của nó. Đồng thời sản phẩm cũng dễ dàng tự phân hủy ngoài môi trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính năng bảo vệ môi trường của tô giấy.



Tô giấy dùng 1 lần




Những sản phẩm tô giấy, cốc giấy đang được sử dụng rộng rãi ở các quán đồ uống, cà phê hay những quán cháo quán phở. Việc sử dụng những sản phẩm làm bằng giấy này chính là thể hiện sự hiểu biết của bạn về môi trường cũng như một cách để bạn chung tay bảo vệ môi trường sống của mình.



Tô giấy dùng 1 lần




Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách – Green Cup rất vui khi được giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Tô giấy dùng một lần loại 8 OZ, được sản xuất trực tiếp tại Green Cup với chất lượng được đảm bảo. Tô giấy này có thể sử dụng để đựng những thức ăn nhanh, thức ăn nóng như cháo, phở…sản phẩm vừa đảm bảo về thẩm mỹ, an toàn mà còn thân thiện với môi trường.



Thông tin chi tiết về Tô giấy dùng 1 lần loại 8OZ




Ứng dụng của Tô giấy 8OZ dùng một lần có nắp


Tô giấy dùng một lần loại 8 OZ là loại tô giấy cỡ vừa thường được sử dụng tại các quán ăn như quán phở, quán cháo. Dùng để đóng gói các sản phẩm mang về khi bạn không tiện ăn tại quán. Tô giấy này được tráng 3 lớp PE nên hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài từ 10- 12 tiếng mà không lo sản phẩm bị mềm và hỏng.



Tô giấy dùng 1 lần




Một số ứng dụng nổi bật của Tô giấy 8OZ



  • Tô giấy dùng một lần thường được sử dụng ở các quán ăn, quán phở quán cháo dinh dưỡng…
  • Sử dụng tại các cửa hàng tiện lợi, sân bay,…
  • Xuất hiện tại các khu công cộng như bệnh viện, trường học, nhà ăn…
  • Sử dụng tại các chương trình hội nghị, hoạt động tình nguyện, lễ hội, khu du lịch…


Qua một vài các ứng dụng trên, có thể thấy Tô giấy dùng một lần của chúng tôi đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở các thị trường khác nhau. Với sứ mệnh bảo vệ môi trường và đem đến cho khách hàng cuộc sống xanh, Tô giấy dùng một lần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



Những ưu điểm của Tô giấy 8OZ dùng một lần loại có nắp


Tính an toàn với sức khỏe của Tô giấy


Tô giấy dùng một lần chính là một sản phẩm lí tưởng an toàn với sức khỏe con người bởi hệ thống sản xuất và chất liệu để làm a tô giấy đã được Green Cup chúng tôi sàng lọc kĩ càng. Đảm bảo không chứa chất độc hại với sức khỏe.



Thân thiện với môi trường mà Tô giấy sở hữu


Như đã đề cập trước đó, hiện nay các sản phẩm làm bằng giấy như cốc giấy, tô giấy đang là một lựa chọn tuyệt vời cho việc bảo vệ môi trường. Với chất liệu được làm từ giấy nguyên chất, sản phẩm này sau khi sử dụng hoàn toàn có thể tự phân hủy trong môi trường và không sản xuất ra các chất độc hại.



Tính thẩm mỹ của Tô giấy


Sản phẩm tô giấy dùng một lần ngoài những tác dụng về sức khỏe và môi trường nó còn đem lại tính thẩm mỹ không thể phủ nhận với thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ, dễ nhìn. Hỗ trợ lồng ghép, in ấn những hình ảnh sáng tạo. Tô giấy Green Cup hoàn toàn tự tin mình chính là sản phẩm tô giấy đẹp đáp ứng được những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.



Địa chỉ cung cấp Tô giấy và Bát giấy uy tín số 1 toàn quốc


Kính thưa quý khách, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách hiện là đơn vị chủ quản của thương hiệu Green Cup – Cốc Xanh cho người Việt. chúng tôi cũng chính là đơn vị sản xuất và cung ứng tất cả các dòng sản phẩm liên quan như cốc giấy, ly giấy, tô giấy…tại Việt Nam. Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách đảm bảo sẽ đem tới quý khách hàng những sản phẩm tô giấy, cốc giấy với chất lượng hàng đầu và giá thành tốt nhất.



Tô giấy bát giấy dùng 1 lần




Ưu điểm của Tô giấy Green Cup so với các thương hiệu khác


  • Giá thành cực kỳ ưu đãi dành cho các khách hàng
  • Được sản xuất bởi hệ thống máy móc chất lượng cao
  • Thiết kế kiểu dáng mẫu mã miễn phí theo đúng nhu cầu của khách hàng
  • Green Cup cũng hỗ trợ in ấn thương hiệu lên mặt cốc một cách nhanh chóng
  • Hỗ trợ đặt hàng online nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí
  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo với nguồn nguyên liệu giấy được tuyển chọn kỹ lưỡng
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng


Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm tô giấy cốc giấy… có thể liên hệ trực tiếp với Hoàng Bách để được tư vấn nhanh chóng và cập nhật mức giá của sản phẩm đi kèm các ưu đãi nhanh nhất.



Liên hệ trực tiếp với Tô giấy Green Cup


Cốc Giấy




CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG BÁCH



 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top