Tô giấy dùng 1 lần loại 6OZ giá rẻ tại Green Cup

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Tô giấy dùng 1 lần loại 6OZ giá rẻ tại Green Cup


Tô giấy dùng 1 lần – Hiện nay trong thành phố rộng lớn, nhu cầu sử dụng các sản phẩm mang tính tiện lợi cao như tô giấy rất lớn. Bởi đa số mọi người đều bận rộn, vội vã với công việc của bản thân mà không có nhiều thời gian ăn sáng trong các quán ăn. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn hình thức khác chính là thức ăn có thể mang đi để tiết kiệm thời gian làm công việc khác.



Tô giấy dùng 1 lần




Đặc biệt hơn các sản phẩm làm từ giấy còn thân thiện với môi trường giúp bảo vệ môi trường trong tình trạng bị ô nhiễm ở mức báo động bởi các loại rác thải bằng nhựa đang gia tăng.



Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hoàng Bách- Green Cup xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm tô giấy dùng 1 lần loại 6OZ do chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung ứng trên thị trường. Đây là loại tô giấy được sử dụng để đựng thức ăn như phở, cháo,… vừa giữ gìn vệ sinh, chi phí thấp lại vô cùng tiện lợi và thân thiện với môi trường.



Tô giấy dùng 1 lần




Thông tin chi tiết về tô giấy dùng 1 lần loại 6OZ




Ứng dụng của tô giấy dùng một lần 6OZ


Tô giấy 6OZ là loại tô nhỏ thường được sử dụng để đựng xôi, kem và một số thức ăn khác. Tô giấy 6OZ được làm từ chất liệu Kraft tráng 2 lớp PE nên sử dụng trong một khoảng thời gian dài không lo bị mềm vừa đảm bảo được sức khỏe, thưởng thức các món kem ngon hơn ở nhiệt độ lạnh.



Tô giấy dùng 1 lần




Ứng dụng của tô giấy này được sử dụng ở một số nơi như:



  • Tô giấy dùng một lần thường được sử dụng tại các cửa hàng kem cuộn, cửa hàng mỳ, tô trái cây, Tô phở, phòng nha khoa, bệnh viện, spa, các trường học quốc tế, trung tâm anh ngữ và nhất là Ngân hàng
  • Thương mại: Nhà hàng, quán coffee, Quán cà phê Take Away, khách sạn, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng nước hoa quả, quán cháo dinh dưỡng,…
  • Khu công cộng: Bệnh viện, khu công nghiệp, khu chế xuất…
  • Hội họp: Hội nghị, hội thảo, lễ hội du lịch, triển lãm…


Những ưu điểm của tô giấy 6OZ dùng một lần


Tô giấy an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường


Tô giấy của Green cup đưuọc sản xuất từ giấy PO chính phẩm được xử lý và tiệt trùng đáp ứng tiêu chuẩn dùng trong bao bì. PE thực phẩm thân thiện và an toàn rất dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên.

Tô giấy dùng 1 lần


Giấy để sản xuất tô giấy của Green cup với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn kết hợp với máy làm tô hiện đại các sản phẩm tô giấy của Green Cup đật yêu cầu về kích thước, chất lượng và tính thẩm mỹ khi sản xuất. Đực thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng.



Hiệu quả kinh tế đối với doanh nghiệp


Sử dụng tô giấy dùng 1 lần sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho người kinh doanh bởi vì chúng không cần phải được rửa, sấy khô hoawck xếp chồng lên nhau chính vì thế sẽ tiết kiệm chi phí cho nhân lực bê, chùi rửa… cũng như chi phí nước, chất tẩy rửa…



Tô giấy dùng 1 lần




Trong các nhà hàng và các cửa tiệm thức uống sẽ không phải lo lắng về hành vi trộm cắp hoặc trường hợp bát đĩa vỡ do khách hàng hay nhân viên.



Tô giấy mang lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh.


Sự tiện lợi từ chính bản thân tô giấy là được sinh ra để giúp khách hàng mang đi vì thế các nhà kinh doanh sẽ tiết kiệm khoản chi phí từ việc thuê mặt bằng cũng như thu hút được lượng khách có nhu cầu mang đi như nhân viên văn phòng, học sinh…



Tô giấy dùng 1 lần




Nhờ vào việc không tôn nhiều diện tích mặt bằng các nhà hàng kinh doanh còn có thể linh hoạt trong địa điểm kinh doanh cũng như việc mở nhà hàng nằm trong tầm tay hơn. Bạn hoàn toàn cố thể trở thành một nhà kinh doanh mà không cần số vốn quá cao. Chất lượng đồ ăn được đảm bảo, bạn sẽ không phải lo lắng hương vị của món ăn bị thay đổi.



Đơn vị cung cấp Tô giấy / Bát giấy số lượng lớn, uy tín chất lượng


Mua tô giấy dùng một lần ở đâu có phải là câu hỏi bạn đang ấp ủ về mơ ước mang những sản phẩm sạch mang đến cho người tiêu dùng. Sau những áp lực, bộn bề, lo toan, về cuộc sống bạn muốn giúp họ nạp năng lượng cho ngày mới ngập tràn



  • Bạn đã từng bị hấp dẫn bởi những điều mà ly giấy mang lại?
  • Bạn muốn lựa chọn tô giấy để cùng xây dựng thương hiệu cho ước mơ bản thân?
  • Bạn thấy mình được xoa dịu sau những giờ làm việc căng thẳng hay những áp lực cuộc sống?
  • Mua tô giấy dùng một lần ở đâu từng là câu hỏi khiến bạn phân vân?


Tất cả những sự tin tưởng về một nơi cung cấp tô giấy đã khiến bạn hài lòng và sử dụng cho thương hiệu của riêng mình để trả lời cho câu hỏi mua tô giấy dùng một lần ở đâu. Một trong những địa chỉ uy tin đồng hành cùng bạn và nhiều thương hiệu nổi tiếng qua suốt mỗi chặng đường là Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Bách đơn vị sản xuất và cung ứng cốc giấy, ly giấy, tô giấy,… tại Việt Nam tới quý khách hàng với chất lượng hàng đầu và giá thành tốt nhất.



Cốc Giấy




CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG BÁCH



 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top