Tô giấy đựng phở Green Cup, uy tín, chất lượng, giá rẻ, số lượng lớn

baogiaxetai

Thành viên năng động
Tham gia
25/1/20
Bài viết
54
Điểm thành tích
6
Tuổi
31
Nơi ở
Việt Nam
Tô giấy đựng phở Green Cup, uy tín, chất lượng, giá rẻ, số lượng lớn
Tô giấy đựng phở – Trước đây, để đựng thức ăn mang về, người ta thường hay sử dụng tô nhựa hay ly nhựa vì chi phí khá rẻ lại đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Thế nhưng, nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy các chế phẩm từ nhựa mang lại mang đến nhiều mầm họa khôn lường cho sức khỏe, đặc biệt là đối với thức ăn nóng lại càng tạo điều kiện thuận lợi sản sinh các nguyên tố độc hại có trong nhựa.

Tô giấy đựng phở dùng 1 lần mang đi

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, các sản phẩm từ nhựa, hộp nhựa sản sinh ra các chất độc BPA có thể gây nhiều bệnh vô sinh, tiêu đường, ung thư… và các chất DOP có thể khiến trẻ giới tính nam ảnh hưởng như bị vô sinh, nữ tính hóa…. Không nhưng thế, chúng còn mỏng, mềm và rất dễ bị rách, lại chịu nhiệt độ cao khá kém, do đó nếu sử dụng lại không thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, vì vậy mà người ta đã chuyển sang tin dùng một chất liệu khác đáng tin cậy hơn, đó chính là tô giấy đựng phở

Tô giấy đựng phở dùng 1 lần mang đi

Ngày nay, tô giấy đựng phở được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo để đựng thức ăn nhanh như bún, phở, cháo… khi mà con người ta ngày càng bận rộn với công việc cũng như cuộc sống, không có nhiều thời gian cho những bữa cơm của mình. Mặt khác, thức ăn nhanh được chế biến với đa dạng hình thức và nguyên liệu lại ngon miệng và tiện dụng nên thu hút được thực khách. Hơn nữa, thức ăn được đựng trong những chiếc tô giấy xinh xắn và có sự thu hút đặc biệt.

Cấu tạo của tô giấy đựng phở Green Cup an toàn với sức khỏe
Các sản phẩm tô giấy có thành phần chủ yếu làm từ bột giấy có lớp tráng nhựa PE, do đó gần như không có nguy hiểm nếu sử dụng trong một lần, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Với những tô giấy đựng phở chuyên đựng thức ăn nóng chúng được thiết kế với 2 lớp giấy và 1 lớp tráng PE bên ngoài nhằm mục đích giữ nhiệt. Hơn thế nữa, do biết cách áp dụng công nghệ mới an toàn trong xử lý gỗ, độ cứng của tô giấy đạt chuẩn cao với các nguyên liệu ổn định, do đó sử dụng tô giấy không gặp trường hợp tô bị mục nát khi gặp nước và tuyệt đối an toàn với sức khỏe

So sánh tô giấy và tô nhựa
Tô giấy an toàn cho sức khỏe và môi trường
Tô giấy an toàn cho môi trường vì rất dễ phân hủy, các hạt nhựa li ti của sản phẩm chỉ tồn tại trong một tháng dưới lớp bùn đất khi tiếp xúc với điều kiện nắng, mưa thông thường. Trong khi đó, ly nhựa phải tốn hàng trăm năm mới phân hủy hoàn toàn sau khi bị bỏ.

Bát giấy dùng 1 lần giá rẻ

Những tô giấy an toàn cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao vì là sản phẩm sử dụng một lần nên được làm từ các loại giấy chính phẩm, không có chất tẩy trắng, chất độc hại. Tô nhựa được tái chế nhiều lần, khó xác định được nguồn gốc nguyên liệu, làm bằng nhựa rẻ vì vậy rất không an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ.

Mực in của tô giấy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình sản xuất thì tô giấy phải chạy qua hai bóng đèn tiệt trùng, mỗi bóng 24.000W/H. Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt trong quá trình này.

Tô giấy đựng phở dùng 1 lần mang đi

Tô nhựa có thể bị biến dạng nếu chứa đồ ăn ở nhiệt độ cao, nước bên trong có thể bị nhiễm hạt nhựa. Tô giấy có thể dùng cho cả thức ăn nóng là lạnh, không lo biếng dạng hay chảy nhựa.

Tô giấy giá rẻ, tiết kiệm chi phí
Vấn đề môi trường đang rất đưuọc quan tâm trong thời gian gần đây vì vậy các sản phẩm như tô nhựa thường bị đánh thuế khá cao, làm cho giá thành sản phẩm cũng tăng lên không ít. Mẫu tô giấy giá rẻ lại an toàn, tiện lợi và phù hợp với xu hướng sống xanh hơn.

Tô giấy đựng thức ăn nóng Green Cup

Khuôn dùng để sản xuất tô nhựa khá đa dạng, nhưng nếu muốn in bốn màu phải làm bộ khuôn riêng, với giá thành rất cao, ngược lại tô giấy in bốn màu rất dễ dàng, tô giấy in bốn màu với số lượng 5.000 tô/lần với công nghệ cao, hình ảnh sắc nét. Còn tô nhựa in với số lượng là 30.000 tô/lần với chi phí cao, màu sắc trang trí không được sắc nét.

Quảng cáo thương hiệu bằng tô giấy
Tô giấy có độ thẩm mỹ cao, hình ảnh sắc nét hơn thường được dùng để quảng cáo rất tốt. Thông điệp trên sản phẩm có thể đến với từng đối tượng khách hàng thông qua các nhà hàng, quán giải khát, một số địa điểm công cộng hay trong văn phòng công ty.

Tô giấy dùng 1 lần

Tô giấy còn được ưa chuộng để làm hàng mẫu cho các nhãn hàng thực phẩm do tính an toàn thực phẩm cao giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hoàn chỉnh hơn.

Với những lý do trên có thể thấy sản phẩm tô giấy là lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống hiện đại. Bởi vì nó có nhiều ưu điểm khác nhau, vừa tiện lợi, an toàn mà có giá thành thấp.

Địa chỉ cung cấp Tô giấy số lượng lớn, uy tín , giá rẻ
Đến với Green Cup bạn sẽ được thỏa sức chọn lựa các loại tô, cốc, ly giấy dùng một lần với kích thước đa dạng (4OZ, 4.5OZ, 6OZ…,22OZ) với chất lượng hàng đầu và giá thành tốt.

Green Cup- Uy tín làm nên thương hiệu!

Cốc Giấy

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT HOÀNG BÁCH

  • Địa chỉ Văn Phòng Miền Bắc: Tòa Nhà CT4C-X2 Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Địa chỉ Chi nhánh Miền Nam: 2/3C, QL13 Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ Nhà Máy: Số 14, Tổ 2, Khu Tân Bình, Thị Trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
  • Hotline : 0936374866
  • Email: cocgiayhanoi.com@gmail.com
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top