Tổng hợp các mẫu cửa thép chống trộm đẹp nhất 2022 không thể bỏ qua

cuathepgoonsan

Cửa thép Goonsan - Thách thức thời gian
Tham gia
2/4/22
Bài viết
123
Điểm thành tích
16
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
goonsan.com.vn
Vấn đề an toàn và bảo vệ chất lượng cuộc sống ngày càng được quan tâm. Chính vì vậy mà rất nhiều người muốn tìm hiểu cửa đẹp và phù hợp. Dưới đây là tổng hợp các mẫu cửa thép chống trộm đẹp nhất 2022 không thể bỏ qua.

Tại sao cửa thép chống trộm lại được ưa chuộng?
cửa vân gỗ 2 cánh


Mang nhiều ưu điểm nổi bật
cửa thép chống trộm


Mẫu cửa thép chống trộm

Tính thẩm mỹ là những gì người ta thường nói tới khi nhắc đến cửa thép chống trộm. Hầu hết bề mặt cửa được phủ sơn tĩnh điện cao cấp, nên rất sáng bóng bền đẹp. Chúng được sơn giả màu gỗ tự nhiên không kém gì gỗ thật.

Đặc biệt các mẫu cửa thép vân gỗ hiện nay khá đa dạng và phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở khác nhau. Cửa được tạo những huỳnh hoa văn từ máy chấn, họa tiết ô kính, pano kính cường lực. Mỗi mẫu cửa sẽ mang những vẻ đẹp riêng và phù hợp với phong cách nội thất cụ thể.

Tính năng an toàn của cửa thép luôn là ưu thế chiếm được cảm tình của người dùng. Chúng được đánh giá là chống trộm rất tốt. Bản chất thép là thô cứng, chắc khỏe, khi được kết hợp với hệ thống khóa đa điểm thì người dùng càng yên tâm hơn. Đặc biệt là những gia đình thường xuyên vắng nhà, không còn lo lắng cửa bị trộm cạy phá, đột nhập. Hiện tượng trộm cắp tài sản vì thế mà cũng được giảm xuống.

Mẫu cửa thép chống trộm – cửa thép vân gỗ tránh được hoàn toàn các vấn đề như cong vênh, co ngót, mối mọt. Chúng không lo mọi ảnh hưởng hay tác động của thời tiết cũng như ngoại lực. Chính vì vậy mà cửa không gỉ sét. Đây cũng là ưu điểm lớn để cửa thép chống trộm cạnh tranh tốt so với các loại cửa cùng phân khúc thị trường.

cửa thép chống trộm 2


Một trong những ưu điểm nổi bật của cửa thép chống trộm Goonsan là khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy đặc biệt hơn các loại cửa thép khác trên thị trường đó là nhờ công nghệ FOAM. Công nghệ Foam là công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới và Goonsan hiện nay là đơn vị duy nhất đang áp dụng công nghệ này. Công nghệ giúp cửa thép không còn tạo ra tiếng boong boong khi gõ vào cửa đây cũng là sự khác biệt để phân biệt sản phẩm cửa thép Goonsan với các thương hiệu khác. Ngoài ra chúng giúp cửa cứng hơn, cách âm và chống thấm tốt hơn. Cánh cửa không lo bị móp méo, không bị ẩm mục dù có tiếp xúc thường xuyên với nước.

Khả năng cách âm tốt còn là nhờ phụ kiện gioăng cao su bao quanh cửa. Chúng giúp khung và cánh kín khít hơn. Việc không tạo ra khe hở sẽ tạo sự cách âm được tốt hơn. Ưu điểm này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong chính căn nhà của mình sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Giá thành phải chăng
Các mẫu cửa thép chống trộm hiện nay khá đa dạng về giá thành. Chúng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Việc sở hữu một bộ cửa thép chống trộm khá dễ dàng và tiện lợi. Một số đơn vị sản xuất lớn hiện nay hầu hết đã có mạng lưới đại lý, nhà phân phối phủ khắp cả nước. Chính vì vậy mà việc tiếp cận và đặt mua cũng như chi phí vận chuyển đều không còn là vấn đề.

Đặc biệt cửa thép vân gỗ có tuổi thọ cao, độ bền lớn nên không bị phát sinh chi phí sửa chữa hỏng hóc, thay mới. Đây cũng là điều khiến người dùng hài lòng và đánh giá tốt.

Thân thiện môi trường
công trình thiết kế


Sử dụng cửa thép giả gỗ thay cửa gỗ là góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả

Có thể nói vật liệu thép an toàn và thân thiện với đời sống con người. Thép là vật liệu dễ tìm kiếm và sẵn có. Đặc biệt thép có thể tái chế và tái sử dụng nên không tạo ra rác thải và sự ô nhiễm.

Ngoài ra mẫu cửa thép chống trộm thay thế cho cửa gỗ là giải pháp hiệu quả lâu dài và bền vững. Việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên rừng giúp giảm hiệu ứng nhà kính, đồng thời bảo vệ chính cuộc sống xanh của chúng ta.

Tổng hợp các mẫu cửa thép chống trộm đẹp nhất 2022
Dưới đây là các mẫu cửa thép chống trộm:

Cửa thép vân gỗ 4 cánh
cửa thép vân gỗ 4 cánh


cửa thép vân gỗ 4 cánh




Mẫu cửa thép chống trộm 4 cánh mang lại sự an tâm lớn cho người dùng

Người ta thường chia ra làm cửa thép vân gỗ 4 cánh cân và 4 cánh lệch. Cửa được đi kèm với các loại khóa đa chốt điểm, tay nắm khóa đồng hoặc tay nắm rồng vàng. Chúng mang đầy đủ những ưu điểm và tính năng tốt nhất của cửa thép nói chung.

Mẫu cửa thép chống trộm – cửa vân gỗ 4 cánh phù hợp sử dụng làm cửa chính phòng khách, cửa nhà mặt phố, cửa biệt thự, cửa chính nhà tầng, cửa sảnh đại hội,… Chúng có nhiều loại huỳnh và màu sắc giả gỗ khác nhau.

Cửa thép biệt thự Dominate
mẫu cửa thép chống trộm, cửa biệt thự


cửa biệt thự dominate 2


Cửa biệt thự Dominate vừa thể hiện đẳng cấp, vừa chống trộm siêu tốt

Cửa biệt thự Dominate mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu. Tuy nhiên chúng mang dáng vẻ khác biệt hoàn toàn so với các mẫu cửa truyền thống, nên đặc biệt thu hút người dùng.

Cửa Dominate cũng được cấu tạo chính từ thép mạ điện cao cấp. Tuy nhiên bề mặt cánh được kết hợp in huỳnh hoa văn dập nổi và công nghệ nhôm đúc đồng, tạo nên hiệu ứng tốt.

Cánh cửa phù hợp sử dụng ở các nhà biệt thự tựa kiến trúc Pháp, nhà biệt thự tân cổ điển hoặc cổ điển. Khóa từ, khóa mật mã, vân tay đa chức năng thường được sử dụng để đảm bảo tính bảo mật lớn. Kẻ trộm khó có thể phá khóa, cạy cửa hoặc đột nhập.

Cửa xếp nan lớn
cửa cuốn nan lớn goonsan 3


cửa cuốn nan lớn goonsan 2


Cửa cuốn nan lớn hoạt động bền bỉ và tiện lợi cho người sử dụng

Trước đây chúng ta chỉ mới biết đến nhiều mẫu cửa cuốn truyền thống với màu sắc và mẫu mã đơn điệu. Cửa xếp nan lớn ra đời đã mang lại bộ mặt mới mẻ. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau giả vân gỗ. Chính vì vậy mà rất nhiều căn hộ, công trình đều dễ lựa chọn màu cửa phù hợp với sơn tường.

Cửa được hoạt động tự động, bền bỉ, êm ái. Khóa cảm ứng từ giúp cửa hoạt động trong phạm vi an toàn. Chúng tự động phát hiện vật cản trên đường và tự dừng lại để người và tài sản luôn được an toàn.

Trên đây là tổng hợp các mẫu cửa thép chống trộm đẹp nhất 2022 không thể bỏ qua. Khách hàng đang có nhu cầu tìm mua cửa bền đẹp, chống trộm tốt có thể liên hệ tới hotline 1900.888.804 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top