phuonglien12

Thiết kế thi công nội thất trọn gói
Tham gia
10/7/20
Bài viết
14
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Hà Nội
Website
anviethouse.vn
Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng để làm mới phòng làm việc hoặc sửa chữa không gian. Nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng nào uy tín tại Hà Nội. Anviethouse sẽ giúp bạn biết nên làm gì và sẽ mang tới bạn một không gian làm việc lý tưởng nhất. Cùng tham khảo một số mẫu văn phòng làm việc hiện đại thông qua bài viết dưới đây.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại 01

Một thiết kế nội thất văn phòng đẹp và mới lạ. Tất cả nhân viên được sắp xếp ngồi chung với nhau trên một chiếc bàn làm việc được thiết kế thống nhất, nối với nhau như một dòng sông. Đèn chiếu sáng cũng được thiết kế tương tự, cân xứng với vị trí bàn làm việc thật độc đáo. Thiết kế này giúp gắn kết tất cả các nhân viên lại với nhau, tạo môi trường làm việc thân thiện.
Mẫu 01.jpg

Mẫu tiết kế nội thất phòng họp hiện đại 02

Thiết kế nội thất phòng họp được chú trọng sắp xếp cân xứng với nhau. Thể hiện được tính chất quan trọng và chuyên nghiệp của cuộc họp.
phòng họp xanh 3.jpg


Mẫu thiết kế 03

Thiết kế không gian văn phòng làm việc gần gũi với thiên nhiên, ngắm không gian xanh tươi mát bên ngoài qua tường được làm bằng kính. Điều này thể hiện năng lượng tràn đầy tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc và sáng tạo.
văn phòng làm việc mở 3.jpg


Mẫu thiết kế 04

Không gian xanh được đưa vào văn phòng làm việc một cách tinh tế và đáng yêu vô cùng. Những chậu cây xanh được đặt trên kệ trông rất đẹp mắt và dễ dàng để cho những nhân viên có thể ngắm nhìn và chăm sóc những chậu cây nhỏ cũng được xem là một cách giúp giải stress, giúp nâng cao tinh thần làm việc của mọi người.
Mẫu 04.jpg


Mẫu thiết kế 05

Một văn phòng làm việc nhỏ được thiết kế vô cùng gọn gàng và ngăn nắp, họp đựng tài liệu cho các nhân viên chăm sóc khách hàng được thiết kế dạng ngang nằm trên mặt bàn chứ không thiết kế dạng đứng cao như những nơi khác làm cho không gian chung dù nhỏ cũng trở nên thoáng rộng vô cùng vì không bị che khuất.
Mẫu 05.jpg


Mẫu thiết kế 06

Một không gian làm việc được các kiến trúc sư trau chuốt. Cũng giống như một ngôi nhà có nội thất - ngoại thất-không gian, văn phòng làm việc cũng phải đảm bảo tính hài hòa, thông thoáng.
văn phòng làm việc mở 06.jpg


Mẫu thiết kế 07

Với một phòng làm việc quy mô lớn cho nhiều người thì việc thiết kế chú trọng vào không gian thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ánh sáng đèn điện thì ánh sáng tự nhiên cũng được đưa vào bằng những khung cửa kính giúp không gian thêm dễ chịu.
thiết kế văn phòng cao cấp 07.jpg


Mẫu thiết kế 08

Nội thất văn phòng được thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp với một chút Vintage làm cho không gian trở nên gần gũi. Sẽ hiếm có thể gặp được những chiếc đèn chùm cùng với đèn treo được trang trí trong văn phòng làm việc nhỉ, nhưng cũng chính điều này làm cho nhân viên được cảm nhận sự gần gũi như ở nhà mình vậy.
thiết kế văn phòng cao cấp 08.jpg


Mẫu thiết kế 09

Sự kín đáo, riêng tư được đề cao trong một văn phòng hành chính, bởi công việc của mỗi người yêu cầu sự tập trung cao độ và cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết nên thiết kế không gian này là vô cùng hợp lý, sự riêng tư dành cho mỗi nhân viên được đưa vào những tấm kính làm vách ngăn cho mỗi vị trí. Tủ hồ sơ riêng của mỗi người cũng là một yêu cầu thiết yếu.
văn phòng làm việc mở 09.jpg

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng giám đốc 10

Văn phòng giám đốc trên tầng cao được thiết kế cửa kính, mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.
thiết kế phòng giám đốc hiện đại.jpg
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top