Tổng hợp thông tin về giá ưu đãi rẻ nhất cho máy lạnh âm trần chuyên nghiệp giá hấp dẫn nhất

linhhailongvan1995

Thành viên quan trọng (VIP)
Tham gia
7/8/19
Bài viết
429
Điểm thành tích
16
Tuổi
28
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
maylanhhailongvan.vn
Thương hiệu máy lạnh âm trần nổi như cồn và luôn giữ vững được thương hiệu nổi tiếng nhất.

Điều bạn quan tâm khi lựa chọn máy lạnh âm trần cho mình là về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Bạn mất thời gian nghiên cứu chi tiết để làm sao có thể tìm ra thương hiệu phù hợp nhất với mình. Đối với sản phẩm thì chất lượng luôn được đánh giá cao bởi khi bạn lựa chọn một sản phẩm để lắp đặt thì bạn luôn muôn sđảm bảo rằng nó không gặp sự cố gì hết. Tuy nhiên đâu phải sản phẩm nào cũng theo như mong muốn của bạn, bạn phải lựa chọn thương hiệu máy lạnh âm trần nào nổi tiếng và nó luôn đáp ứng tốt được nhu cầu của bạn. Do đó nếu bạn đang theo dõi bài viết này thì đừng click ra nhé, nhu vậy bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội để tìm hiều thương hiệu máy lạnh âm trần phù hợp với bạn đấy. Vì qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ngay đến với bạn thương hiệu máy lạnh âm trần chất lượng và có độ phủ sóng rộng rãi nhất.

Cùng tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...u-cao-cap-chung-cu-cao-cap-villa-nha-pho.html
LAP%20DAT%20MAY%20LANH%20AM%20TRAN%20DAIKIN%20BINH%20DUONG%2027.jpg

1. Máy lạnh âm trần Daikin

Dòng máy lạnh thổi trực tiếp với công suất từ 1.5hp – 6.0hp.Có kiểu dáng kích thước đồng nhất 950*950mm, với mặt nạ gió thổi hình vuông với 4 hướng thổi hoặc thổi theo hướng 360 độ.Khả năng làm mát nhanh hơn và đều hơn so với các dòng máy treo tường.Giá lắp đặt rẻ hơn so với máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin. Dễ dàng bảo trì và sửa chữa nếu có hỏng hóc.

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Với dãy công suất đa dạng và nhiều tính năng hấp dẫn, nổi trội nên máy lạnh âm trần Daikin luôn có được chỗ đứng vững chắc nhất trong lòng mọi khách hàng.

Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/

2. Máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần LG có công suất đa dạng từ 2.0hp – 5.5hp, là dòng thổi trực tiếp thế cho nên nó sẽ có phần không phù hợp với phòng ngủ, nhưng bù lại, với sức gió và sự lan tỏa đồng đều, máy lạnh âm trần LG hoàn toàn có đủ khả năng phù hợp với các nơi như: phòng khách, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, hoặc nhà nhà và thậm chí hơn nữa là nhà xưởng…

Máy lạnh âm trần LG là dòng thuộc công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. LG luôn giữ vững được chỗ đứng vững chắc và thương hiệu nổi tiếng nhất từ phía khách hàng khi đến với sản phẩm.

Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

3. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy có dãy công suất từ 2.0hp – 5.5hp là sản phẩm luôn giữ được tiếng vang lớn nhất trong lòng khách hàng bởi chất lượng luôn đặt lên hàng đầu nên nếu khách hàng có lựa chọn sử dụng sản phẩm thì thực sự yên tâm nhé.

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn máy. Điều đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu nên luôn đảm bảo chất lượng.

Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-mitsubishi-heavy/
LAP%20DAT%20MAY%20LANH%20AM%20TRAN%20DAIKIN%20BINH%20DUONG%208.jpg

4. Máy lạnh âm trần Panasonic

Máy lạnh âm trần Panasonic có dãy công suất từ 2.0hp – 5.5hp là sản phẩm nổi tiếng từ lâu đời và luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khá nhiều về sản phẩm. Sản phẩm luôn đáp ứng tốt về chất lượng bền và dễ dàng lựa chọn lắp đặt cho mọi không gian.

Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất quan bàn tay khéo léo và ấn tượng của người Malaysia. Với thời gian bảo hành 1 năm cho toàn máy. Sản phẩm chất lượng luôn tạo ấn tượng tốt và yêu thích từ phía khách hàng.

Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-panasonic/

Thông tin liên hệ tư vấn mua hàng nhanh nhất qua:

Bộ phận kinh doanh: Báo giá nhanh và chính xác nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Bộ phận kỹ thuật: Báo giá về kỹ thuật nhanh nhất vui lòng liên hệ: 0909787022 Mr Hoàng.

Email yêu cầu báo giá nhanh và chi tiết nhất: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Tham khảo thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...y-lanh-cho-khach-san-nen-la-san-pham-nao.html

Có thể bạn muốn xem: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-hang-nao-phu-hop-nhat-voi-nhu-cau-cua-ban.html

Như vạy Hải Long Vân cũng vừa giới thiệu xong đến các bạn những thương hiệu máy lạnh luôn tạo được tiếng vang lớn nhất và luôn đạt chất lượng mà bạn không ngờ đến. Chính vì thế mà bạn hãy yên tâm lựa chọn và lắp đặt sản phẩm máy lạnh âm trần trên nhé. Nếu còn thắc mắc về bất kỳ mọi vấn đề gì thì hãy liên hệ trực tiếp đến Hải Long Vân nhé. Chúng tôi sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn an tâm hơn về sự lựa chọn của mình.

Nhận tư vấn – báo giá – khảo sát – cung cấp – lắp đặt trọn gói công trình máy lạnh trên toàn thị trường điện lạnh miền Nam với giá cực ưu đãi và hấp dẫn nhất. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ và được mua sản phẩm với giá sỉ cạnh tranh nhất. Xin cảm ơn.
 

File đính kèm

  • may lanh am tran và giau tran hlv.jpg
    may lanh am tran và giau tran hlv.jpg
    94,2 KB · Đọc: 104

Top