Top 3 máy khoan Makita 40V Max giá rẻ, làm việc khỏe vô địch

Thiết bị điện chính hãng

Thành viên có triển vọng
Tham gia
6/11/21
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Máy khoan pin Makita 40V Max DF002GZ
Máy khoan căn vặn vít tiêu dùng pin DF002GZ 40V Max là chọn lọc hàng đầu cho bạn nhờ sở hữu khả năng khoan và siết vặn vẹo ốc vít nhanh chóng, mang đến hiệu suất tối ưu trong công tác mà mức giá lại chưa tới 3 triệu đồng.

Sản phẩm dùng pin Li-ion kỹ thuật cao, giúp sạc nhanh, khiến việc chỉ cần khoảng dài nhờ tiết kiệm năng lượng. Điện áp 40V phóng điện khỏe, cho máy khả năng khoan liên tục, mạnh mẽ trên phổ biến các bề mặt vật liệu.

Makita DF002GZ mang tốc độ khiến cho không vận tải lên đến 2.200 vòng/phút, lực siết ốc vít tối đa là 54 Nm. Nhờ vậy, đem lại hiệu quả khoan lỗ và siết vặn vẹo ốc vít khôn cùng cao.
Nguồn: https://thietbichuyendung.com.vn/top-3-may-khoan-makita-40v-max-gia-re-lam-viec-khoe-vo-dich/
Máy khoan Makita 40V Max DF002GZ


Là 1 chiếc máy khoan pin Makita mang thể khoan thấp trên sắt, thép có tuyến phố kính tối đa là 20mm, khoan gỗ mang tuyến đường kính lỗ khoan là 152mm, đầu kẹp máy từ một.5 – 13mm. Dù nhỏ gọn và rất nhẹ, máy khiến cho việc mạnh mẽ, xứng tầm có điện áp 40V.

Makita DF002GZ làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, vừa nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm vừa tăng thời kì khiến cho việc cho người mua. Không những thế là cảm giác nhẹ nhõm mà cứng cáp, ổn định cho máy.

Đặc biệt máy còn được đồ vật động cơ không chổi than công suất cao, hoạt động khỏe và rất ổn định. Động cơ này cũng không gây hot máy, khách hàng không hề thay thanh hao than định kỳ.
https://thietbichuyendung.com.vn/may-khoan-pin/
Máy khoan vặn vít sử dụng pin Makita 40V Max DF001GZ
Makita DF001GZ là máy khoan chạy bằng điện áp pin 40V. Máy được các bạn Nhận định là loại máy khiến việc mạnh mẽ mọi lúc, mọi nơi. Hơi hoàn hảo dành cho việc khoan nguyên liệu bằng gỗ, kim khí và bắt vít.

Máy chạy khỏe hơn những công cụ thường ngày khác nhờ động cơ không thanh hao than, mang điểm độc đáo là độ an toàn cực cao, không sở hữu hiện tượng tóe lửa ra trong giai đoạn làm cho việc. Dù sau nhiều năm sử dụng máy vẫn vận hành khỏe và êm ái.

Thông số kỹ thuật của máy khá ấn tượng là:

Máy khoan Makita 40V DF001GZ

Máy khoan Makita 40V DF001GZ
  • Tốc độ không tải cao: 0 – hai.600 vòng/phút
  • Lực vặn tối đa: 125Nm
  • Lực siết tối đa cứng: 140Nm
  • Lực siết tối đa mềm: 68Nm
  • Khả năng khoan thép: 20mm
  • Khả năng khoan gỗ: 76mm
  • Kích thước đầu cặp: một.5 – 13mm
https://thietbichuyendung.com.vn/
Tính năng đảo chiều quay hỗ trợ việc khoan và dỡ vít tiện thể ích hơn, nhanh hơn và tiết kiệm thời kì làm cho việc cho các bạn. Công đoạn khiến cho việc, nếu tốc độ máy giảm đột ngột hoặc mũi khoan bị kẹt trong nguyên liệu thì máy sẽ tự động tắt nhờ công nghệ AFT đương đại.

Là một cái máy khoan bắn vít Makita được mẫu mã có phần tay cầm cứng cáp, êm ái, mang đến sự tha hồ tối đa cho người dùng. Trong giai đoạn khiến cho việc máy ko rung lắc, độ ma sát sở hữu tay cầm cao và phương pháp điện hiệu quả. Đèn led chiếu sáng sáng tạo giúp khiến cho việc thuận tiện tại phổ biến vị trí.

Pin máy cũng được Nhận định cao nhờ dai sức, khiến cho việc dài lâu và chống quá tải, quá nhiệt. Không những thế còn với đèn báo dung lượng giúp bạn điều hành hiện trạng sạc pin của chân đế tốt hơn.

Máy khoan đa năng Makita 40V Max HR003GZ
Máy khoan đa năng Makita HR003GZ 40V Max được phần lớn chủ thầu xây dựng, giám đốc Dự án chọn lọc. Vật dụng khiến cho việc chuyên nghiệp, nhỏ gọn, bền bỉ và có tính thuận tiện cao.

Máy ăn đứt phổ thông dòng bê tông khác nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trên những nguyên liệu cứng như gạch, đá, bê tông… có mũi khoan 28mm, lực đập 5.000 lần/phút và tốc độ ko chuyển vận 980 vòng/phút.

Đây còn là loại máy khoan khôn cùng đa năng, bởi nó sở hữu thể khoan tốt trên các nguyên liệu mềm hơn là thép có các con phố kính 13mm và gỗ là 32mm.

Máy khoan bê tông Makita 40V Max


mẫu máy khoan bê tông pin Makita này dùng động cơ ko chổi than và pin sạc công nghệ lithium 40V. Động cơ máy hoạt động mạnh, chống lại hiện trạng hot máy và không xuất hiện tia lửa điện. Pin trượt lithium cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ, sạc nhanh và sở hữu thời kì làm cho việc tương đối dài. Đặc trưng, pin chống quá chuyển vận, quá nhiệt hữu hiệu, tuổi thọ cao và tái sạc được hồ hết lần.

Makita HR003GZ được làm cho trong khoảng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, dù thường xuyên phải khiến cho việc trong môi trường hà khắc. Tay cầm kiên cố, độ ma sát cao, chống lại trót lọt trượt và bí quyết điện rẻ nên đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng. Là máy khoan không dây nên HR003 ko bị giới hạn về không gian làm cho việc, nhỏ gọn và thuận tiện ngay cả khi phải khiến việc ở tầm cao quá đầu người.

Hi vọng có gợi ý về top 3 máy khoan Makita 40V Max trên đây, bạn sẽ sớm sắm được cho mình món đồ thích hợp nhất. Ví như bạn đang kiếm tìm 1 địa chỉ bán hàng uy tín, hãy tham khảo website maykhoanmakita.net hoặc gọi đến số hotline (024) 3793 8604 – 3219 1220 (Hà Nội); (028) 6686 0682 (TP.HCM) để được tương trợ nhanh nhất và với sản phẩm mang mức mức giá tốt nhất thị trường.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top