Top 5 các công việc online trong mùa dịch

chale123

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
18/8/21
Bài viết
11
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
TP HCM
Mùa dịch khá khó khăn và người thất nghiệp cũng khá nhiều, nhưng nếu bạn đang có nhiều thời gian và năng khiếu có thể tham khảo 5 công việc online dưới đây để có thể có thêm thu nhập trong mùa dịch này nhé!

1630407547238.png

Làm cộng tác viên sáng tạo nội dung
Hiện nay có rất nhiều job về CTV viết content, nếu bạn đang làm trong lĩnh vực sáng tạo, có niềm đam mê với công việc viết lách bạn có thể nhận những công việc như thế này. Công việc không cần đòi hỏi phải mất quá nhiều thời gian học việc hay phải làm trực tiếp tại văn phòng. Các job phổ biến hiện nay như viết sách, viết bài quảng cáo, viết các chủ đề mà người mua cần và tính theo số lượng con chữ của bạn. Tùy vào khả năng bạ có thể trao đổi mức thù lao với người mua

Nhập liệu
Với công việc này, người tuyển sẽ yêu cầu cụ thể bạn nhập cho công ty nào, nhập cái gì và tính tiền ra sao. Đây là quá trình dây chuyền. Bạn có thể làm vị trí nhận thông tin và phân bổ dữ liệu hoặc là người trực tiếp nhập liệu.

Khi nhận công việc này, bạn không cần phải có quá nhiều chuyên môn hay kinh nghiệm chỉ cần có máy tính bàn/laptop, kỹ năng tin học căn bản là đã có thể làm việc và có được mức thu nhập kha khá, đảm bảo an toàn cho bạn trong giai đoạn dịch bệnh này.

Dịch thuật tại nhà
Không quá khó để bạn có thể làm công việc dịch thuật ngay tại nhà của mình nếu bạn tự tin về khả năng về ngôn ngữ của mình. Đây là một trong số các công việc đem đến nguồn thu nhập với mức lương khá cao, tuy nhiên công việc này cũng sẽ đòi hỏi trình độ ngoại ngữ của bạn ở mức cao tương ứng, và độ chính xác từng câu văn trong quá trình dịch.
Mức lương dịch thuật có thể dao động tùy theo độ dài và độ chuyên môn của văn bản, lời thoại. Nếu yêu thích ngoại ngữ thì đây sẽ là một trong những việc làm tại nhà vô cùng lý tưởng để bạn có thể tránh khỏi sự nguy hiểm của dịch bệnh đang lây lan trong cộng đồng.

>>>> Xem ngay: Top 5 kinh doanh online không cần vốn

Chăm sóc Fanpage/Website
Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sở hữu cho mình fanpage, website và có nhu cầu xây dựng nội dung hữu ích để thu hút khách hàng và nâng cao giá trị cho doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp, cửa hàng có quy nhỏ, để tiết kiệm chi phí duy trì đội ngũ marketing họ sẽ chọn cách thuê ngoài, bạn có thể nhận những công việc chăm sóc và xây dựng nội dung cho fanpage, website của họ. Nếu bạn có thêm một chút kỹ năng thiết kế hình ảnh đơn giản sẽ tăng khả năng cạnh tranh để nhận công việc rất tốt

Nhận thiết kế đồ họa tại nhà
Hiện cũng có nhiều công ty thuê nhân viên thiết kế đồ họa làm việc tại nhà để giải quyết công việc nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn thành thạo Photoshop, AI thì có thể nhận thêm việc này vào buổi tối.

Đặc thù của công việc này là trả theo sản phẩm và nếu làm tốt thì lương cũng thuộc hàng "top" trong các công việc làm thêm tại nhà có mức thu nhập khủng.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top