Top 99+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Đẹp Sang Trọng 2021

nhaxinhluxury

Thành viên có triển vọng
Tham gia
4/5/21
Bài viết
7
Điểm thành tích
1
Tuổi
26
Nơi ở
215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận
Thiết kế nội thất là một trong những chủ đề đang rất được mọi người quan tâm hiện nay. Nội thất được xem là giải pháp hoàn hảo để biến không gian sống của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Việc thiết kế góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà, thể hiện được cá tính riêng của gia chủ và biến tổ ấm gia đình bạn thêm phần lung linh, tiện nghi và đẳng cấp hơn. Dựa trên nhu cầu, mong muốn và phong cách thiết kế ngôi nhà mà các kiến trúc sư Nhà Xinh sẽ đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

Vì sao cần nên thuê đơn vị thiết kế nội thất?

Theo thói quen, nhiều người thường muốn tự tay thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, đây được xem là sai lầm chung của các gia đình bởi điều này khiến bạn gặp phải không ít rắc rối khi bố trí nội thất. Đặc biệt, tại những nơi bị giới hạn về diện tích nếu không có giải pháp trang trí nội thất tối ưu sẽ khiến không gian trong trở nên chật hẹp, làm mất đi tính thẩm vốn có của ngôi nhà. Đồng thời, việc thuê đơn vị thiết kế nội thất uy tín giúp bạn giải quyết được các vấn đề sau:​

thiet-ke-noi-that.jpg


Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Thay vì phải mất rất nhiều thời gian cho việc thiết kế và phải khắc phục với nhiều vấn đề sau đó vì chưa có kinh nghiệm thiết kế thì tại sao lại không thuê một đơn vị thiết kế nội thất uy tín? Tại đây, bạn sẽ được các kiến trúc sư Nhà Xinh tư vấn tận tình và lên ý tưởng thiết kế cho từng không gian theo hướng tối ưu nhất. Hơn thế nữa, kiến trúc sư sẽ giúp bạn tránh được một số vấn đề không đáng có trong quá trình thiết kế, hạn chế rủi ro, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời, đơn vị thiết kế sẽ giúp bạn dự toán chi phí và cung cấp bản vẽ rõ ràng, minh bạch. Thông qua bản thiết kế bạn có thể dễ dàng lựa chọn vật liệu, màu sắc và cách bày trí các vật dụng.

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng

Việc chọn thuê đơn vị thiết kế nội thất, bạn chỉ cần trao đổi với các kiến trúc sư về những mong muốn của mình, sở thích riêng,…Từ đó, bộ phận thiết kế sẽ lên ý tưởng về các mẫu thiết kế đẹp dựa trên* kinh nghiệm của bản thân. Đồng thời, với ý tưởng thiết kế nội thất là không giới hạn, các kiến trúc sư không ngừng nắm bắt xu hướng thiết kế để nhằm mang đến không gian nội thất nhà phố, nội thất biệt thự đón đầu xu hướng thể hiển đúng đẳng cấp, sở thích và cá tính riêng của từng gia chủ.

Thiết kế nội thất phù hợp phong thủy

noi-that-phong-ngu-master-hop-phong-thuy.jpg

Phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người đặc lên hàng đầu trong thiết kế nội thất biệt thự nói riêng và lĩnh vực nội thất nói chung. Bởi, theo quan niệm của người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam thì phong thủy có ảnh hưởng không ít đến vận mệnh và sự nghiệp của gia chủ. Với những nơi được thiết kế nội thất phù hợp cung mệnh chủ đầu tư sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí tốt và hỗ trợ con đương sự nghiệp tốt con đường sự nghiệp của gia chủ.

Đảm bảo được tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ luôn là yếu tố thiết yếu cần có trong thiết kế nội thất. Mẫu nội thất với thiết kế đẹp mắt ấn tượng sẽ góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà. Với các đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự đồng bộ cao trong các không gian kiến trúc. Đồng thời, gia chủ có thể tỏa sức lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý vừa đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được công năng và chất lượng đôi với từng sản phẩm nội thất.

Những phong cách thiết kế nội thất tiêu biểu trong năm

Như các bạn đã biết, thiết kế nội thất được biết đến với nhiều phong cách khác nhau và không ngừng phát triển. Với các mẫu thiết kế là không giới hạn nhưng không phải mẫu nào cũng phù hợp với không gian biệt thự, nhà phố. Vì thế, bạn cần nên cân nhắc lựa chọn cho mình mẫu thiết kế ứng ý. Cụ thể, với các phong cách thiết kế nội thất tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo như:

Thiết kế nội thất phong cách tối giản (Minimalism)

Thiết kế nội thất phong cách tối giản là xu hướng đón đầu trong những năm gần đây. Nội thất được bày trí gọn gàng, giữ được nhiều không gian trống cho ngôi nhà. Một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách này là ưu tiên các không gian trống, hạn chế các đồ dùng nội thất và chi tiết không cần thiết. Vật dụng nội thất mang phong cách tối giản thường được chọn với các hình dạng đơn giản như tròn, vuông, chữ nhật,… với gam màu trung tính và không có quá nhiều hoa tiết.

Thiết kế nội thất phong cách cổ điển (Classic)

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien.jpg


Với những ngôi nhà cổ điển, những ai yêu thích sự cầu kỳ, sa hoa thì đây được xem là sự lựa chọn tuyệt vời đành cho bạn. Hầu hết những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này thường là các biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt phủ… Các món đồ nội thất điều được chọn lọc một cách tỉ mỉ với chất liệu cao cấp, họa tiết hoa văn sắc sảo, tinh thế, màu sắc sang trọng.

Nội thất thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Tân cổ điển vừa mang nét hiện đại vừa thể hiện được nét đẹp cổ điển. Nội thất thường được chọn cho phong cách này là các vật dụng cao cấp, sang trọng. Với các họa tiết hoa văn cũng được thiết kế tinh sảo nhưng không quá cầu.*

Phong cách thiết kế nội thất đồng quê (Country style)

Với những ai yêu thích thiên nhiên, thích đưa không gian xanh vào trọng cuộc sống thì phong cách đồng quê được xem là sự gợi ý tuyệt vời. Một trong những đặc trưng của phong cách này là lựa chọn những họa tiết thạnh lịch, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên như: hoa lá, cây cỏ,… Các mẫu nội thất phong cách đồng quê thường chọn màu pastel kết hợp với sơn để tạo nên sự ngọt ngào.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại, một trong những phong cách thường không lo bị lỗi thời theo thời gian. Đặc trưng nổi bật khi nhắc đến phong cách này là ưu tiên các vật dụng nội thất thông minh nhằm phục vụ tối đa nhu cầu gia chủ vừa tiết kiệm diện tích mang đến một không gian thông thoáng, tiên nghi và đẳng cấp.

Nội thất theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian)

Thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu hay còn được biết đến với các tên là Sacndinavia. Đây là phong cách đang được thịnh hành trong những năm gần đây.* Với sự giản lược khi theo kế theo phong cách Bắc Âu sẽ khiến không gian của bạn trong trở nên mở rộng hơn, rất thích hợp cho nhưng ngôi nhà bị giới hạn về diện tích. Phần nội thất thường được lựa chọn chủ yếu là gam màu sáng như màu trắng, màu xám, màu kem,… và thường sử dụng nội thất đa dạng là chủ yếu.

Kiến Trúc Nhà Xinh – Địa chỉ chuyên nhận thiết kế nội thất uy tín

mau-noi-that-phong-ngu-2.jpg


Kiến Trúc Nhà Xinh là thương hiệu nổi tiếng với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng với các mẫu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các kiến trúc sư để đưa ra ý tưởng phù hợp nhất.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tan-co-dien.jpg


Tính đến thời điểm hiện đại công ty đã tiếp nhận hàng trăm các dự án thiết kế nội thất lớn nhỏ khác nhau với đa dạng về nhiều phong cách. Đến với Kiến Trúc Nhà Xinh quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ các kiến trúc sư và có cơ hội tham khảo với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt ấn tượng.

Với những thông tin trên, mong rằng có thể mang đến cho bạn với các thông tin cần thiết và hữu ích. Đồng thời, để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi. Kiến Trúc Nhà Xinh luôn sẵn sàng đồng hành và giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Trích dẫn: https://nhaxinhluxury.com.vn/noi-that-dep/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top