Tra cứu Giá vật liệu trên Fanpage facebook.com/giaxaydung

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.562
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Một tác phẩm nghệ thuật đầy chất sáng tạo phục vụ sản xuất

Hết sức sáng tạo, các bạn trẻ Công ty Giá Xây Dựng và các thành viên BQL diễn đàn chung tay xây dựng 1 trang giúp các thành viên dễ dàng tìm kiếm giá vật liệu trên diễn đàn.

Xin giới thiệu với các bạn Fanpage: facebook.com/giaxaydung

Chúng tôi gắn các link các báo giá kèm theo các hình ảnh quê hương đất nước, các tấm hình những chàng trai, cô gái xinh đẹp, giỏi giang gắn với các vùng miền. Giúp các bạn tìm kiếm giá cả tài liệu phục vụ công việc và giảm tải căng thẳng, stress.
Các bạn dùng trình duyệt để truy cập trang, bấm Ctrl+F và gõ tên địa phương, tên quyết định công bố giá hoặc ngày tháng công bố là có thể tìm được báo giá vật liệu.


Nếu thấy hay và hữu ích xin bấm like Facepage giúp.

Chúc các bạn đồng nghiệp thành công.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.562
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Tra cứu giá vật liệu, làm việc trong sự thích thú và thư giãn.
Ngoài việc tìm kiếm công bố giá, báo giá vật liệu thì:
-> Hai hôm trước vào đây bạn thấy các hình ảnh các vùng miền quê hương đất nước.
-> Hôm qua vào đây các bạn thấy hình ảnh các chàng trai, cô gái xinh đẹp, duyên dáng với trang phục gắn với từng địa phương.
-> Còn hôm nay kích vào đây các bạn sẽ thấy các món ăn đặc sản quê hương.
Các link đển công bố giá trên diễn đàn đang được chúng tôi trình bày sang 1 dạng khác. Hãy dùng Ctrl+F để tìm kiếm công bố giá bạn nhé.
 

nguyentheanh

Tác giả Dự toán GXD
Thành viên BQT
Tham gia
6/7/07
Bài viết
4.562
Điểm thành tích
113
Website
giaxaydung.vn
Ths Nguyễn Thế Anh, các Kỹ sư trẻ, phối hợp với các chuyên gia đồ họa Cty Giá Xây Dựng đã trang trí địa chỉ facebook.com/giaxaydung thành một tác phẩm nghệ thuật.

GXD đã chủ động chia box các văn bản VB hướng dẫn điều chỉnh Dự toán trên diễn đàn, đưa các văn bản sang đó. Sau đó gắn link trên trang facebook để các bạn đồng nghiệp tiện tìm kiếm và thư giãn khi làm việc (ngắm các hình ảnh rất đẹp gắn với đặc trưng quê hương, đất nước).

Các link văn bản hướng dẫn điều chỉnh dự toán, công bố giá vật liệu và các bài viết hướng dẫn sẽ tiếp tục được đưa lên và đặt ngày tháng. Kết quả: Bạn đọc có thêm một cách tìm tài liệu là dùng trình duyệt, truy cập facebook.com/giaxaydung rồi bấm Ctrl+F và gõ vào số văn bản, số công bố giá, ngày tháng, từ khóa...
 

lưu minh quang dũng

Thành viên mới
Tham gia
14/9/16
Bài viết
1
Điểm thành tích
0
Tuổi
32
Trên phần mềm Quản lý tài liệu GXD (QLTL GXD) bây giờ được tra cứu và cập nhật vào tận máy tính. Còn giá vật liệu thì tra trong phần mềm Dự toán GXD. Rất tiện lợi cho người dùng. Cảm ơn Công ty GXD.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top