Trải nghiệm tình yêu qua những câu châm ngôn

AROMA

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
28/10/08
Bài viết
34
Điểm thành tích
6
Website
aroma.vn
Tình yêu muôn hình vạn trạng, cùng aroma trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu bằng những câu châm ngôn tiếng anh tình hay nhé.

1, A geat lover is not one who lover many, but one who loves one woman for life.

- Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là suốt đời chỉ yêu một người.

2, Love is that condition in which the happiness of another person is essential to your own. - Tình yêu là trạng thái khi mà hạnh phúc của người khác trở nên vô cùng quan trọng với hạnh phúc của bạn.

Robert A Heinlein

3, In this life we can’t do great things. We can only do small things with great love. – Nếu cuộc đời này không thể làm được những điều lớn lao thì chúng ta vẫn có thể làm được những điều nhỏ với một tình yêu lớn.

4, Believe in the spirit of love… it can heal all things. – Hãy tin vào sự bất tử của tình yêu…điều đó có thể hàn gắn mọi thứ.

5, Whoever said it is better to have loved and lost, then to have never loved at all must have never had their heart broken. - Bất cứ ai nói rằng thà yêu và đánh mất tình yêu còn hơn chưa từng yêu lấy một lần, người đó hẳn chưa từng thấy trái tim mình tan vỡ.

6, Love comes to those who still hope even though they’ve been disappointed, to those who still believe even though they’ve been betrayed, to those who still love even though they’ve been hurt befor - Tình yêu đến với người luôn hy vọng dù từng thất vọng, luôn tin tưởng dù từng bị phản bội, luôn yêu thương dù từng bị tổn thương

>>> Châm ngôn tiếng anh hay về sự thay đổi giúp bạn tự tin vào quyết định của mình

7, Love is more than a noun — it is a verb; it is more than a feeling — it is caring, sharing, helping, sacrificing – Tình yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó còn là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và hy sinh.

William Arthur Ward

8, Nobody loves a woman because she is handsome or ugly, stupid or intelligent. We love because we love.- Không ai yêu một người phụ nữ vì cô ấy đẹp hay xấu, ngu ngốc hay thông mình. Đơn giản vì chúng ta yêu thôi.

Balzac

Notes:

_Ở câu 2, danh từ “condition” /kənˈdɪʃ.ən/ là chỉ trạng thái, tình huống.

-Ở câu 4, động từ “heal” /hiːl/ nghĩa là chữa khỏi bệnh, hòa giải, hàn gắn

_Ở câu 5, đại từ “whoerver” /huːˈev.ər/ là chỉ bất cứ ai. Đại từ tương tự “whatever’ (bất cứ đâu), “whenever” (bất cứ lúc nào)

_ Ở câu 7, “sacrificing” là dạng thức của động từ “sacrifice” /ˈsæk.rɪ.faɪs/ nghĩa là hy sinh, cũng có nghĩa khác là cúng tế, bán lỗ.

Châm ngôn tiếng anh hay không chỉ giúp bạn trau dồi thêm kiến thức ngoại ngữ mà còn vun đắp bồi dưỡng tâm hồn cho mỗi người thêm yêu và tin tưởng vào cuộc sống

Tham khảo bài viết khác: Tuyen giao vien tieng anh tai tphcm
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top