Trao Chứng Chỉ Chuyên Gia Đánh Giá Nội Bộ Và Bộ 3 Chứng Nhận Tại Nhà Máy Thuốc Lá KhaToCo Khánh Hòa

tieuchuaniso

Thành viên có triển vọng
Tham gia
7/11/20
Bài viết
6
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
hanoi
Sau quá trình đào tạo và đánh giá, Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa với sự chuyên nghiệp và quyết tâm nâng cao chất lượng hệ thống quản lý, hướng tới phát triển bền vững; đã đạt được bộ 3 chứng nhận phổ biến hiện nay bao gồm: ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và chứng nhận ISO 45001:2018.

anh-chup-buoi-trao-chung-nhan-khatoco.jpg


Buổi lễ có sự góp mặt của các nhà lãnh đạo Khatoco Khánh Hòa và đại diện ISOCERT

Lợi ích khi đạt chứng nhận
Khi đạt được bộ 3 chứng nhận ISO 9001, ISO 14001 và ISO 45001, Khatoco Khánh Hòa đã nhận được nhiều lợi ích thiết thực, góp phần lớn trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Những lợi ích cụ thể bao gồm:

- Nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp: Đạt được bộ 3 chứng nhận ISO 9001, ISO 14001 và ISO 45001 sẽ giúp cho doanh nghiệp cải tiến chất lượng sản phẩm và hệ thống quản lý, từ đó nâng cao sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, giúp cho uy tín của Khatoco tăng lên trên thị trường.

- Tuân thủ pháp luật: Thực hiện áp dụng ISO 14001, ISO 9001, ISO 45001 - hệ thống quản lý về chất lượng, môi trường và an toàn lao động sẽ giúp cho doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và tránh các khoản phạt từ những lỗi sai.

- Quản lý rủi ro và xác định mối nguy hiểm: Khatoco Khánh Hòa xác định được mối nguy ảnh hưởng đến sản phẩm, môi trường và an toàn lao động khi đã đạt được bộ 3 chứng nhận.

Ngoài ra, ISOCERT đã trao chứng chỉ chuyên gia đánh giá nội bộ cho 33 thành viên của Ban ISO Khatoco Khánh Hòa đã tham gia chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ 3 Hệ thống.

trao-chung-nhan-khatoco.jpg


Đại diện ISOCERT trao chứng nhận cho lãnh đạo Nhà máy Khatoco Khánh Hòa

Với việc Khatoco áp dụng bộ 3 tiêu chuẩn ISO hàng đầu không chỉ cải tiến hệ thống quản lý và năng lực đánh giá nội bộ, mà còn thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trên con đường phát triển bền vững. Chúc mừng đội ngũ cán bộ nhân viên Khatoco Khánh Hòa vì những kết quả xứng đánh mà Doanh nghiệp đã đạt được. Đây là nền tảng vững chắc giúp cho Khatoco Khánh Hòa ngày càng thành công hơn nữa tại thị trường trong nước và quốc tế.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top