trung_vd
Thành viên rất triển vọng
- Tham gia
- 23/12/08
- Bài viết
- 22
- Điểm tích cực
- 3
- Điểm thành tích
- 1
Công ty mình với tư cách bên mời thầu đã ký một hợp đồng mua sắm và lắp đặt thiết bị tin học với đối tác cách đây 3 tháng và công việc đã hoàn thành. Nay bên mình có 1 gói thầu mới với các thiết bị desktop, printer và wireless point, trong đó printer và wireless point thì giống, còn desktop có đôi chút khác biệt như sau:
- dòng máy giống hệt, chỉ HDD và RAM là yêu cầu cao hơn hợp đồng đã ký ở trên.
Vậy cho mình hỏi trong trường hợp này có mua sắm trực tiếp được không?
- dòng máy giống hệt, chỉ HDD và RAM là yêu cầu cao hơn hợp đồng đã ký ở trên.
Vậy cho mình hỏi trong trường hợp này có mua sắm trực tiếp được không?