Tư vấn lựa chọn cửa nhôm kính xingfa đẹp

thanhtam98

Thành viên mới
Tham gia
8/7/19
Bài viết
3
Điểm thành tích
1
Tuổi
25
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Tổng hợp những mẫu cửa nhôm xingfa đẹp nhất năm 2019. Cập nhật các mẫu cửa nhôm kính hiện đại mới nhất trên toàn cầu. Bài viết này Xingfa Glass xin chia sẻ đến các bạn đang có nhu cầu kiếm tìm thiết kế mẫu cửa nhôm kính cao cấp. Những mẫu cửa nhôm Xingfa phổ biến cuốn hút nhất.
Trong bài viết là các hình ảnh cửa nhôm xingfa với thiết kế hiện đại & ưu việt nhất hiện nay đã và đang được lắp đặt & dùng trên khắp những dự án xây dựng tại Việt Nam. Kích thước cửa nhôm xingfa phổ biến, nên giải quyết được đa số tất cả các yêu cầu về kích thước hay hình dạng hệ thống cửa mọi công trình.
cua-nhom-kinh-Xingfa-dep23.png

Cửa Nhôm Xingfa đẹp nhất
TIẾN THÀNH WINDOWS là đơn vị trực tiếp phân phối và thi công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu xịn tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm. Đã trải qua hàng nghìn dự án mà TIẾN THÀNH WINDOWS đã thi công hoàn thiện. Với rất nhiều những thiết kế cửa nhôm Xingfa khác nhau. Bằng những trải nghiệm thực tiễn trong công đoạn thi công.
Bài viết này TIẾN THÀNH WINDOWS tổng hợp những mẫu cửa nhôm xingfa cuốn hút nhất. Các mẫu cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa được các bạn yêu thích nhất
Mẫu Cửa Nhôm Xingfa một Cánh Mở Quay
cua-nhom-kinh-Xingfa-dep17.png

Cửa đi mở quay 1 cánh là mẫu cửa phổ biến truyền thống. Chiếm số lượng cửa lớn trong thiết kế kiến trúc những dự án xây dựng dân dụng. Cửa đi 1 cánh mở quay thường được dùng cho những vị trí như: Cửa đi ban công. Cửa đi thông phòng. Cửa đi trong nhà WC.
Ưu điểm của cửa đi mở quay một cánh. Thiết kế mở vào trong hoặc mở ra ngoài rất dễ dàng quy cách cửa chỉ có một cánh rất gọn ghẽ. Cửa vận hành nhẹ nhàng, dễ dùng, vệ sinh, bảo dưỡng cửa rất linh động.
Mẫu Cửa Đi 1 Cánh Mở Quay – kết hợp Vách khăng khăng
cua-nhom-kinh-Xingfa-dep21.png

Mẫu cửa nhôm xingfa – Kiểu cửa đi mở quay 1 cánh kết hợp vách ngăn thường được phục vụ các vị trí có ô chờ cho bộ cửa rộng. Nhưng chỉ cần công công năng mở ít nên chỉ làm 1 cánh mở. Phương án mở kiểu này giúp đảm bảo công năng sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí mang đến hiệu quả về kinh tế. Vì giá vách nhất định có chi phí tốt. Cửa đi 1 cánh phụ kiện có chi phí tốt hơn phổ biến so với cửa mở hai cánh.
Mẫu Cửa Mở Quay 2 Cánh Nhôm Xingfa
Mẫu cửa nhôm xingfa kiểu cửa đi mở quay hai cánh là mẫu cửa truyền thống phổ biến. Chiếm số lượng cửa ít hơn so với cửa một cánh trong thiết kế kiến trúc của các dự án xây dựng dân dụng hiện nay. Cửa đi hai cánh mở quay thường được dùng cho những vị trí như cửa đi ban công. Cửa đi vào các phòng lớn. Cửa ra sân thượng.
Ưu điểm mẫu cửa đi mở quay 2 cánh. Thiết kế mở vào trong hoặc mở ra ngoài rất dễ dàng nhưng phổ biến là mở quay ra ngoài. Cửa mở hai cánh nên cho không gian rộng. Đảm bảo công năng cho các vị trí. Các phòng lớn cần mở cửa rộng hơn. Cửa chắc chắn. Vận hành nhẹ nhàng, dễ dùng,. Vệ sinh, bảo dưỡng linh hoạt.
cua-nhom-kinh-Xingfa-dep5.png

Cửa đi mở quay hai cánh mở quay dùng nhôm XINGFA nhập khẩu hệ 55. Nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày tiêu chuẩn 2.0mm, tạo nên bộ cửa đi rất chắc chắn và chắc chắn.
Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh độc lập. Thường được phục vụ các vị trí ngoài ban công. Đố ngang chia trên cánh tạo điểm thu hút vững trãi, chắc chắn và chắc chắn hơn cho bộ cửa.
Mẫu cửa nhôm kính này thường được sử dụng với những vị trí cửa ban công có khoảng ko gian mở rộng. Cần công năng mở rộng tối đa cho căn phòng. Kích thước chiều rộng cánh tối đa không rộng quá 1.000mm.
Mẫu Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh Mở Quay
Mẫu cửa nhôm xingfa kiểu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa. Sử dung cho các vị trí như của chính ra vào nhà. Cửa ra vào giữa các phòng lớn cần diện tích cửa mở lớn.
Ưu điểm: mẫu cửa đi mở quay 4 cánh nhôm xingfa cho ko gian mở rộng lớn. Giải quyết được tối đa khoảng diện tích cần mở. Cửa vận hành nhẹ nhàng, chắc chắn.
cua-nhom-kinh-Xingfa-dep1.png

Cửa xếp trượt nhôm XINGFA Hệ 63. Hệ cửa nhôm luôn đem đến biện pháp mở cửa tối ưu nhất. Đặc biệt cho các vị trí cần không gian mở lớn nhất, lấy thoáng tối đa nhất. Nhôm xingfa hệ 63 luôn tạo được các bộ cửa xếp trượt nhiều cánh khác nhau như: 3 cánh, 5 cánh, 6 cánh, 8 cánh và 11 cánh….
Với nhôm XINGFA Hệ 134 thường được dùng làm những hệ cửa trượt 3 cánh lùa về 1 phía. Hoặc cửa 6 cánh lùa về hai phía. Phù hợp với những dự án có yêu cầu độ mở mặt tiền siêu rộng. Với phương án 3 cánh lùa này cửa sẽ mở được tối đa 2/3 tổng diện tích của bộ cửa.
=> Xem thêm nhiều mẫu của nhôm kính xing fa đẹp tại: http://cuanhomkinhsaigon.com/tin-tuc/20-mau-cua-nhom-kinh-xingfa-dep-208.html
CÔNG TY TNHH TIẾN THÀNH WINDOWS
Địa chỉ
: 135/3 QL1A , P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 02822 60 88 99, 0939.093.099
Email
: cuanhomkinhtienthanh@gmail.com
Website: cuanhomkinhsaigon.com
HOTLINE: 0988.896.489 (Mr. Minh)
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top