Tư vấn xây nhà 2 tỷ, xây biệt thự 2 tỷ đẹp sang trọng và đầy đủ tiện nghi

nguyenhin

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
5/5/22
Bài viết
89
Điểm thành tích
6
Tuổi
22
Nơi ở
Hà Nội
Để biệt thự sang trọng hiện đại đòi hỏi phải tính toán thật kỹ lưỡng. Từ giai đoạn chọn phong cách thiết kế, vật tư cho đến hoàn thiện nội thất nhằm đảm bảo thẩm mỹ. Sau đây là một số giải pháp giúp bạn có thể sở hữu ngôi biệt thự với giá 2 tỷ hoàn mỹ.
ED3kbTeIEbsZVhdkov98qTT4LFpOVVvm2F3uTO8M3mns8tHyPzQY9IXyv_XoSQja8yWm9tCHb2jRnEIJC5RHDV4A9_LOfc82JrTcWcEjpDKDxM_MHkpZyCebmcbNVzKks-OUOmfzgCIecptKrw

Tính toán thời gian xây dựng hợp lý
Vào mỗi thời điểm xây dựng sẽ có các biến động giá cả vật liệu cũng như nhân công. Do đó cần phải tính toán thời gian khởi công sao cho phù hợp nhất. Thường lệ thì chi phí vật tư, nhân công càng tăng theo thời gian. Chính vì vậy khi xây dựng càng sớm sẽ càng tốt.

Tính toán thời gian xây dựng hợp lý

Ngoài ra đơn vị tư vấn xây nhà 2 tỷ vào mùa khô sẽ gặp thuận lợi hơn. Bởi vì thời gian thi công sẽ không gặp hạn chế tránh tình trạng chi phí xây dựng bị phát sinh.

Xem thêm: Xây nhà trọn gói 2020 uy tín chuyên nghiệp và bảng giá tại Greenhn

Chọn phong cách xây biệt thự 2 tỷ hiện đại sang trọng
Với chi phí 2 tỷ thì giải pháp xây dựng là thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại và tối giản. Đây là phương pháp tối ưu nhất đối với biệt thự chi phí này.
i3yFHI1z5PQ6Wmt31AbNmCdoloUj7Xdxo2lE3n13bT27X06skxqzcA5QO_jLkNt9MNb5okp-SJQhbmvyJnp_1W349eCqu7OmMRsMsVotm_sI1M1rAM7bvH_q9b5bpje955esQgDmIcmvLP1FhA

Xây nhà biệt thự theo kiểu hiện đại sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công hơn so với phong cách cổ điển.
Chọn vật tư xây nhà 2 tỷ phù hợp
Biệt thự là loại hình nhà cao cấp. Do đó trong quá trình xây dựng đòi hỏi nhiều phương án kết cấu kỹ thuật được đưa ra cũng như vật liệu tốt để đảm bảo được chất lượng phù hợp.
Nhằm tiết kiệm chi phí xây biệt thự 2 tỷ tối ưu nhất cần xác định lượng vật tư sử dụng. Chỉ mua đúng mua đủ số lượng tránh lãng phí. Nếu muốn dự toán chính xác lượng vật tư cần tham khảo ý kiến của kiến trúc sư.
m44HTRbZ_mim8e1Rba6rN20L4_yI2nDC5jGtriklizmtZoWPZGX4fmJi3pZE3RXc_pg9mKUMKN6OBjVXX2ekQkPATl25TkRb5gvTFiz7B4Wo37ZPA27HLT7SEF5MqPu5Dq-kas39Ryh9DKKUuw

Riêng về phần hoàn thiện sơn nước, cửa tủ, sàn gạch nếu không có nhiều chi phí thì nên chọn vật liệu tầm trung để phù hợp hơn với ngân sách gia đình. Đặc biệt không nên chạy theo mốt.
Ví dụ gạch ốp, thiết bị nhà vệ sinh… nên mua theo model cũ. Do chẳng ai quan tâm nhiều khu vực này nên việc mua kiểu cũ sẽ giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng hiệu quả.

Đọc thêm: 1 tỷ xây được nhà như thế nào? Công ty cổ phần ST Decor

Tìm được nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp
Chọn được nhà thầu xây nhà trọn gói tại TPHCM uy tín. Chắc chắn bạn sẽ có giá cả, nhân công, thời gian xây dựng hợp lý nhất.
Tìm hiểu công ty xây dựng nhà thầu thông qua người quen đã xây dựng trước đó. Hoặc có thể tìm trên internet để kiểm tra chất lượng cũng như gói dịch vụ từng đơn vị.
6IQFHvuZ8y4Mz4CunYehySQfWSJMIC5Ab5z-iiKvRVK21XWoWjXDhqgqL_eIp76Sz6Ihec2IANED-YKHWMlbDeWyOPJPFYmQk1lckK26M0ZqpKywdP1uzemLmWilgnbz_w51BI7I-Z-dzCNoCA

Trước khi xây dựng cần phải bàn bạc thật kỹ càng, giao kèo chi tiết đối với nhà thầu để tránh tình trạng phát sinh chi phí về sau. Mấu chốt là tiết kiệm được chi phí xây nhà 2 tỷ.
Giám sát quá trình thi công xây biệt thự 2 tỷ
Trong quá trình thi công xây dựng nên có người giám sát thường xuyên để đôn đốc thợ không lãng phí vật liệu và quá trình thi công nhanh chóng hơn.
yUnRm9WZvSEqycNQducZN4fbb4MaSFQeHAPav-eg_ugBHApHNyb--6Nt6bTIxHU6fdZXVo-91r-ff_obPbV1tI_5f8gf-0s2Pr1ktrq3FWV7mT3JyGz04qvcyOLO581Q96MB6_bsnSk2X1rfMg

Việc giám sát thi công xây dựng sẽ giúp nắm rõ tiến độ ở từng hạng mục cụ thể. Từ đó sẽ giúp gia chủ hiểu rõ hơn quy trình sử dụng vật liệu tránh tình trạng thất thoát không đáng có.
Tư vấn xây biệt thự 2 tỷ xây biệt thự hiện đại đầy đủ tiện nghi
Greenhn xin tư vấn ngôi nhà có diện tích 10 x 15m. Ngôi nhà sở hữu đầy đủ tiện nghi như phòng khách, bếp và phòng ăn, 3 phòng ngủ, WC. Ngoài ra tối ưu diện tích một cách hiệu quả với 2 tầng lầu.
Phương án mặt tiền xây biệt thự chi phí 2 tỷ
Mặt tiền bên ngoài vô cùng đẹp với phong cách hiện đại. Hình thức trang trí theo kiểu đơn giản với đường nét thiết kế khỏe khoắn. Màu trắng nhẹ nhàng điểm thêm chất liệu bằng kính mang đến cái nhìn trẻ trung và sang trọng.
sfYdFDLAuvQ308lGM9EO7hz9kQowBeqQgFxP69mxfw2SS_O6k6TN-ojHFTT2BRaGX4Co31yxC-gakBxm_uyayAoRvoJgbKL96CNvJYJakis5_5i8gjIV2sRH6mK1UZHfnwP0rEJc0YTg6JjgHg

Ở tầng trệt sẽ được sử dụng màu sắc riêng biệt để tạo điểm nhấn. Tầng lầu trên sẽ có cửa kính và lan can cũng bằng kính. Khơi gợi nhìn ra bên ngoài được tốt hơn. Tất cả không gian được mở rộng kết nối với bên ngoài.

Tìm hiểu thêm: Chi phí xây nhà 2 tầng ở nông thôn bao nhiêu là hợp lý nhất

Bản vẽ tư vấn xây nhà 2 tỷ hiện đại sang trọng
Bản vẽ tầng trệt xây biệt thự 2 tỷ
Tầng trệt sẽ bao gồm các hạng mục tiện ích sau: Phòng khách, nhà bếp và phòng ăn, phòng ngủ và WC.
f0uwtm22YeEErKILYXpkqRdYsaJ4jeiDPl0Hqv2kjA8_6SLhOrfHZ0c9gA8RFDzZiogGNfP2Bw0A2hfC6ooo7trJItQWvWxuusGgSPzMebZrWG_B86Ewdc8pQPf2hMaIucfVP-nJYQTot29khQ


  • Khu vực phòng khách được bố trí liền kề với cửa chính và sảnh. Nhờ đó có thể đảm bảo được sự thông thoáng. Bộ bàn ghế sofa được bố trí gọn gàng, hợp lý. Giúp cả gia đình có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh tốt nhất.
  • Nhà bếp và phòng ăn được kết nối không gian mở với kệ phân chia. Khu vực này thiết kế khá nhiều cửa sổ tạo được sự thông thoáng. Giúp hạn chế ám mùi khi nấu nướng.
  • 1 Phòng ngủ sẽ được bố trí dưới tầng trệt dành cho ông bà. Giúp hạn chế việc di chuyển, ngoài ra còn có cả WC bên trong.
  • Nhà vệ sinh, khu vực cầu thang hay không gian sân vườn bên ngoài được bố trí hợp lý, tận dụng không gian giúp việc xây biệt thự 2 tỷ trở nên tiện nghi, sang trọng hơn.
Bố trí lầu 1 xây nhà 2 tỷ sang trọng
Lầu 1 hay còn gọi là tầng 2 sẽ bao gồm: 2 phòng ngủ có WC và 1 phòng thờ.

  • Phòng ngủ master dành cho bố mẹ rộng rãi với ban công trước nhà. Qua đó có thể thư giãn ngắm cảnh đẹp thiên nhiên tốt nhất.
  • Thiết kế phòng ngủ cho con khi tư vấn xây nhà 2 tỷ cũng đảm bảo riêng tư vấn WC bên trong. Ngoài ra có cửa sổ rộng và ban công để đón không khí, hương thơm từ cây cỏ bên ngoài vào.
  • Một góc phòng thờ được tận dụng ở khu vực hành lang với hướng ra ngoài đảm bảo phong thủy nhưng vừa tối ưu được diện tích cụ thể.
Tham khảo: Xây nhà 1 trệt 2 lầu giá bao nhiêu thời điểm hiện tại năm 2020

Thiết kế nội thất xây biệt thự 2 tỷ đầy đủ tiện nghi
Phương án thiết kế nội thất với không gian mở sẽ giúp tiết kiệm không gian, cũng như thời gian và chi phí xây dựng. Với thiết kế này việc nhìn ngắm bên ngoài thật sự dễ dàng khi chọn thiết kế cửa kính.
bVlXFQGFHHXMaZBmQRUoGDgTfuUd5HCoe1hxJS4IK04ZM1ehUr5osGDrnfluWRK5XWX7FwqHaKa71O1ceTWCPZuz3Yj8PNyI6QrkjLdwoAIXM7N2lLj2JeECIhdJP3abHQlG9nacuYM_ALmGxQ

Thay vì những cửa bằng gỗ tự nhiên cao cấp thì sử dụng chất liệu cửa kính. Hình thức trang trí nội thất đơn giản sẽ góp phần giảm thiểu tiền bạc đáng kể.
Góc phòng ăn nhỏ với bộ bàn ghế cao cấp được bố trí gần cầu thang. Từ phòng ăn có thể nhìn ra cảnh đẹp bên ngoài nhờ việc lắp đặt cửa kính.
dgP1Z1LT86kjVfVf0FtIZD5iG1IP7Z9nVAJ2EyxRLFM3Q-hzhQTZjVjM9uhrzIAcDZXLocfGMU3AqtLUvEBqkKP2djhxbWHGF-L25WTIntngTNQ7AjzCSNla6v2e9uurjQs2WdO9uXGNkZn6gA

Đồ nội thất và các vật liệu trang trí trong nhà xây biệt thự 2 tỷ được sử dụng bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên với mức giá phù hợp. Hình ảnh tủ quần áo phòng ngủ bố mẹ.
Phòng ngủ master được thiết kế sang trọng, sắp xếp nội thất hợp lý đem đến không gian thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt ban công rộng bên ngoài ngập tràn thiên nhiên.
Phòng ngủ của con được trang trí với những màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi của bé. Các nội thất nhỏ gọn, thiết kế thanh mảnh.
THaZtnInA9PNZKn3wPyZC2yt-05VrJksuvBZPzpyJUfjbs2zrWMlVTaNxVp2MCCj2C5dvmWV8vqhISm0Psr-fKKYBTE1uSbUosBzDVTci0sDs5pg-oiqgDCl03ufMe-2BtPeMbpCJim_eukFUg

Phương án xây biệt thự 2 tỷ đẹp phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên giúp các thành viên trong gia đình có một không gian sống lý tưởng nhất.
Trên đây là những chia sẻ tư vấn xây nhà 2 tỷ của Greenhn. Để được tư vấn chi tiết uy tín chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
 

Top