AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Phần mềm quản lý bán hàng, một trong những giải pháp công nghệ hữu hiệu giúp các chủ shop, cửa hàng quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh bán hàng. Vậy khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng các chủ shop sẽ cần phải đối mặt với những điều gì? Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng trong bài viết dưới đây nhé.
1. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng
* Đầu tiên khi nói về phần mềm quản lý bán hàng đó là dễ dàng truy cập, các hệ thống phần mềm POS hiện nay rất dễ dàng truy cập dựa và kỹ thuật điện toán đám mây.
Với ưu điểm này thì các chủ cửa hàng có thể dễ dàng truy cập vào các hệ thống dữ liệu và giúp quản lý cửa hàng một cách rất dễ dàng với bất cứ những thiết bị nào có kết nối mạng.
e2IVdQId-uUCC-7nfTipp20Isqh9Gmo53IdJ_9mvzzrFmMxOiefKrm5SEFuAxk6YhKprgwXRgFMB1i5xTqgO_vBGGt5rm4G-h9L4b6YXS0yO_CUe3MtVisZEF7HfmNCqRExikQou

* Thứ hai là chi phí khi sở hữu phần mềm quản lý bán hàng rất phải chăng, phù hợp cho các cửa hàng vừa và nhỏ, kể cả những cửa hàng ăn, trà sữa, cafe,…
* Thứ ba là phần mềm quản lý bán hàng có tuổi thọ rất cao so với chí phí sở hữu của nó, phần cứng và phần mềm quản lý bán hàng có thể lên tới hơn 10 năm, giúp người có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt lại phần mềm và không lo phần mềm bị lỗi thời.
* Các thiết bị và các bộ phận của phần mềm quản lý bán hàng rất bền, khó hư hỏng,
đặc biệt khi có trục trặc thì sửa chữa rất dễ dàng mà không cần phải mua mới, phần mềm luôn được cập nhật liên tục khi có những thay đổi cho nên bạn không phải lo việc phần mềm bị lỗi thời theo năm tháng.
2. Nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng nếu không lựa chọn ở những nơi uy tín thì sẽ dễ bị ăn cắp dữ liệu, vì vậy bạn cần phải bảo mật nếu như không muốn mất dữ liệu. Về vấn đề này thì bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để có thể đảm bảo an toàn hơn.
OrE4htrKaakAaTESI4zZtDTGA3QvOny6qGf8CQ-AoowtRdunoDQ9evGGXwHTvN6O-nZDmVHgKCTJW2Kc8Gy7UInOiRz8DuF3UkuaUTHeC4gr2J0F_xgcysIpklpPuVgTx8_UyB5s

Phần mềm quản lý bán hàng khá là bền, tuy nhiên khi xảy ra những hư hỏng, trục trặc thì bạn cần phải có chuyên viên tư vấn đề sửa chữa, các nhân viên trông quán không có chuyên môn thì không thể khắc phục được.
Những giới thiệu về ưu điểm và nhược điểm của phần mềm quản lý bán hàng, mong rằng các bạn có thể tin dùng lựa chọn cho cửa hàng của mình.
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top