Về việc áp giá vật liệu

estimator

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
7/6/10
Bài viết
31
Điểm thành tích
8
Kính chào Anh/ Chị và các bạn!
Bên mình là đơn vị tư vấn thiết kế và đang làm dự án cho 1 đơn vị chủ đầu tư (CĐT). Có 1 số việc trong công tác làm nghề mình cần xin tư vấn:
- Việc thứ 1:
Bên phía CĐT yêu cầu toàn bộ vật liệu chính, phụ phải có ảnh chụp giá của từng loại cụ thể và làm thư mục diễn giải giá đó nằm vị trí nào trang số bao nhiêu, tên file báo giá,....
Về việc yêu cầu phải có báo giá của toàn bộ vật liệu phụ bên mình cũng phải vất vả để nhờ các đơn vị báo giá giúp nhưng khả năng được tầm 60% (đơn vị tư vấn thiết kế thường không mua hàng, chỉ xin giá nên họ cũng không mặn mà cho giá).
- Việc thứ 2:
Công trình bên họ đã thi công đến giai đoạn tô trát mà vẫn yêu cầu cập nhật giá vật liệu xây dựng liên tục cho đến thời điểm hiện tại, lý do chỉ 1 câu nghe quyền lực "Đây là yêu cầu của chủ đầu tư". Vì lý do phải lấy tiền từ họ nên bên mình cũng cố gắng chiều lòng đôi ba bận. Chính việc này kéo theo hệ lụy ở trên là đi xin báo giá lại của toàn bộ vật liệu. Kết quả, bên mình chưa thể chốt được hồ sơ dự toán với CĐT.

Anh/ Chị nào có kinh nghiệm xử lý vấn đề này cho mình hướng đi xử giải quyết. Xin chân thành cám ơn!

Trân trọng!
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top