Vì sao phải mua máy pha cà phê và mua ở đâu?

vantuan12345

Thành viên rất triển vọng
Tham gia
10/7/19
Bài viết
20
Điểm thành tích
1
Tuổi
29
Nơi ở
đà nẵng
Bạn là người có nhu cầu mua máy pha cà phê tại Đà Nẵng, mà bạn chưa biết phải mua loại nào sao cho phù hợp với mô hình quán cà phê của mình. Hay bạn là người đang tìm tòi về máy pha cà phê để chuẩn bị cho việc kinh doanh quán cà phê của mình. Cho nên, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn về một số kinh nghiệm cũng như cách chọn mua máy pha cà phê ra làm sao?

Đầu tiên, nếu bạn có ý định mở quán cà phê truyền thống dưới dạng pha phin thì bạn không cần phải mua máy pha cà phê.

Còn nếu bạn là người có ý định mở quán cà phê sạch, hiện đại thì điều cần thiết là phải có máy pha cà phê tại Đà Nẵng. Đối với dòng máy này, bạn cần phải hiểu rõ một vấn đề, đó là: đa số người Việt Nam chúng ta thường thích rẻ, hay là khi mở quán ngại đầu tư với chi phí cao dẫn đến chúng ta thường mua các dòng máy pha cà phê giá rẻ, máy lại nhỏ,…nhưng bạn phải biết một điều là khi mua máy pha cà phê giá rẻ như thế này thì bạn phải trả một chi phí cao cho nguyên vật liệu, giá trị đồ uống sẽ giảm,…Vì sao có chuyện này?

Để trả lời câu hỏi này thì trước tiên bạn cần tìm hiểu thông tin chi tiết về máy pha cà phê tại Đà Nẵng. Vì khi cho ra một ly cà phê thơm ngon thì bạn cần phải đạt được các yếu tố sau: áp suất, nhiệt độ của máy, độ nén cà phê, lượng cà phê, chất lượng cà phê và người pha chế,…

Thế nên, khi mua các dòng máy pha cà phê nhỏ, rẻ tiền thì bạn nên biết là công suất và nhiệt độ máy sẽ không đáp ứng được một ly cà phê chuẩn, do các dòng máy pha cà phê này thường có áp suất thấp dẫn đến khi cho ra một ly cà phê thì sẽ bị nhạt mùi và vị cà phê không ngon. Lúc này biện pháp là tăng lượng cà phê làm cho hao nguyên vật liệu, kéo theo chi phí lên cao. Chưa kể đến là khách gọi một ly cà phê cappuccino, thì với dòng máy này là phải đợi cho máy chảy xong cà phê rồi mới đánh được sữa, khi đó việc để cà phê lâu nó sẽ nguội, ly cà phê cappuccino sẽ không đủ độ nóng, uống không được ngon,…

59626

Máy pha cà phê bán tự động Expobar Rosetta có công suất cho quán vừa và lớn.​

Trên thi trường có rất nhiều hãng phân phối các loại máy pha cà phê tại Đà Nẵng, nhưng chỉ có hai dòng chính: dòng máy pha cà phê tự động và dòng máy pha cà phê bán tự động. Lời khuyên là bạn đã có ý định đầu tư dài hạn thì bạn nên chọn mua dòng máy pha cà phê bán tự động khoảng 25 triệu cho các quán cà phê nhỏ, còn với các quán cà phê lớn và hiện đại thì khoảng 70 triệu đến 170 triệu tùy theo thương hiệu.

Ngoài ra bạn cũng có thể test máy bằng cách dùng một loại cà phê test trên nhiều loại máy pha cà phê khác nhau, lúc đó sẽ cho bạn sự cảm nhận rõ ràng về chất lượng cà phê giữa dòng rẻ tiền và đắt tiền.

Một điểm lưu ý nữa là bạn cũng nên quan tâm đến dàn sấy làm ấm ly thường là nằm trên máy pha cà phê tại Đà Nẵng có đủ nhiệt độ làm ấm ly hay không? Trường hợp không đủ ấm thì chứng tỏ người ta đã tháo dàn này ra nhằm làm giảm chi phí giá thành. Bạn tiếp tục xem các nút bấm và vòi đánh sữa có đảm bảo không?, nơi cho ra cà phê có chảy đều hay không?...

Một số lưu ý khi chọn mua máy pha cà phê tại Đà Nẵng chính hãng:
  • Tìm đến các công ty phân phối các dòng máy pha cà phê chất lượng, uy tín, nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Bạn nên nghe theo tư vấn từ người bán hàng, vì họ sẽ đưa ra những loại máy pha cà phê có công suất tốt nhất cho quy mô quán của bạn.
  • Một máy pha cà phê chính hãng sẽ đầy đủ các phụ kiện kèm theo: sách hướng dẫn, sổ bảo hành chính hãng, dây nguồn và số IMEI trùng với máy,…
  • Chế độ bảo hành, bảo trị cho máy pha cà phê.
Trên đây là một số kinh nghiệp chọn mua máy pha cà phê để giúp bạn chọn mua một chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất cho quán của mình.

Bạn vẫn còn thắc mắc, băn khoăn hay muốn biết thông tin chi tiết về các dòng máy pha cà phê thì xin hãy liên lạc với UYVIETGROUP. UYVIETGROUP là nơi chuyên nhập khẩu và phân phối máy pha cà phê thương hiệu nổi tiếng thế giới: NIVONA, JURA, RANCILIO, EXPOBAR, BIEPI,…và cung cấp các giải pháp cà phê chuyên nghiệp cho mọi đối tượng khách hàng.

------------------------------

Doanh nghiệp UYVIETGROUP chuyên phân phối máy pha cà phê.

Địa chỉ: 102 Điện Biên Phủ - Q. Thanh Khuê – TP Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0777087708 – 0925005006

Email: uyviet@gmail.com

Website: uyvietgroup.com.vn



Tag:
máy pha cà phê tại Đà Nẵng, máy pha cà phê tự động tại đà nẵng, máy pha cà phê chuyên nghiệp tại đà nẵng, máy pha cà phê tại Quảng Nam, máy pha cà phê tại Quảng Ngãi, máy pha cà phê tại Phú Yên, máy pha cà phê tại Bình Định, máy pha cà phê tại Đaklak, máy pha cà phê tại Gia Lai, máy pha cà phê tại Huế…..
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top