khanharsenal
Thành viên năng động
- Tham gia
- 21/10/08
- Bài viết
- 76
- Điểm tích cực
- 23
- Điểm thành tích
- 18
- Tuổi
- 39
Em có mấy câu hỏi xin nhờ các bác chỉ giáo :
1. Hồ sơ lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật bao gồm những gì ?
:-<
2. Một đơn vị tư vấn khi lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật và dự toán thì trong bảng tổng hợp dự toán công trình chỉ có : chi phí thiết kế xây dựng công trình và chi phí khảo sát.Vậy lập hồ sơ dự toán chẳng nhẽ không có tiền ??? :-w:-w
3.Định mức lập dự toán công trình không có? Vậy cơ sở nào để xác định khoản chi phí này? Trước giờ em thường tính chi phí thiết kế và lập dự toán bằng công việc lập báo cáo KTKT cho công trình đó và lấy hệ số theo QĐ 957, tuy nhiên chi phí khảo sát là riêng.xin các tiền bối chỉ giáo=D>=D>=D>=D>=D>=D>
1. Hồ sơ lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật bao gồm những gì ?

2. Một đơn vị tư vấn khi lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật và dự toán thì trong bảng tổng hợp dự toán công trình chỉ có : chi phí thiết kế xây dựng công trình và chi phí khảo sát.Vậy lập hồ sơ dự toán chẳng nhẽ không có tiền ??? :-w:-w
3.Định mức lập dự toán công trình không có? Vậy cơ sở nào để xác định khoản chi phí này? Trước giờ em thường tính chi phí thiết kế và lập dự toán bằng công việc lập báo cáo KTKT cho công trình đó và lấy hệ số theo QĐ 957, tuy nhiên chi phí khảo sát là riêng.xin các tiền bối chỉ giáo=D>=D>=D>=D>=D>=D>