Xây bậc cầu thang hợp với phong thủy gia chủ

ducnguyen3792

Thành viên nhiều triển vọng
Tham gia
28/5/19
Bài viết
16
Điểm thành tích
1
Tuổi
32
Nơi ở
TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Website
bluescopezacs.vn
Theo quan niệm của người trong gia đình Á Đông kiến thiết cầu thang không chỉ đem lại thẩm mỹ cho hộ gia đình, hơn nữa liên can trực tiếp đến tài lộc của gia chủ. Bởi thế, trước khi xây nhà đề xuất thể nghiệm thật kỹ càng cách thức tính số bậc cầu thang để hợp phong thủy.
cách làm tính số bậc cầu thang theo mệnh
với nhiều phương pháp để tính con số bậc cầu thang hợp phong thủy dẫu vậy đối với mọi người nước ta lúc xây nhà hay lấy Quy luật của đời các bạn (Sinh - Lão - Bệnh - Tử) để làm cầu thang trong ngôi nhà. Cụ thể: Sinh là khởi phát cho sự làm việc mới mẻ, mang ý nghĩa dồi dào năng lượng, sinh lực; Lão là mang dấu tích héo úa, năng lượng khởi đầu hết sạch dần; Bệnh là 1 trong biểu tượng cho các thiết bị rủi ro mắn; Tử là thời khắc chấm dứt 1 vòng đời.
đây là 4 thời đoạn của đời bạn and sau khi kết thúc thì này lại liên tiếp quay lại 1 vòng Sinh - Lão - Bệnh - Tử mới. Trong 4 giai đoạn của vòng đời thì chỉ có giai đoạn Sinh là đc đợi mong duy nhất, cũng chính vì chính là sự khởi sắc đẹp, năng lực dồi dào tuyệt nhất. Chính vì như vậy mà bất kể gia chủ như thế nào lúc làm cầu thang cũng ước ao bậc rốt cuộc của cầu thang cũng rơi vào cung Sinh. Tham khảo thêm: kích thước cổng nhà theo lỗ ban
như thế mong muốn số bậc cầu thang hợp phong thủy, đem lại rộng rãi số đỏ cho gia đình thì số bậc cầu thang đã được tính theo từng bước đi từ bậc trước hết cho đến bâc cuối cùng: bắt đầu tiên: Sinh; Bước thiết bị hai: Lão; Bước vật dụng ba: Bệnh; Bước đồ gia dụng tư: Tử; Bước đồ năm lại trở về vòng tuần hoàn trước hết là “Sinh”, cứ như thế tính thức tự cho những bậc tiếp sau cho tới bậc rốt cục.
Ví dụ: Nhà 2 tầng, tức là nên đóng 1 bộ cầu thang và ý muốn bậc cầu thang rút cục rơi vào cung Sinh thì rất có thể giám sát và đo lường như sau: bạn dự kiến khoảng cách từ điểm đầu cho tới điểm cuối là 5 chu kỳ (Sinh – Lão – Bệnh – Tử) thì hoàn toàn có thể áp dụng công thức sau đây để tính số bậc: Số bậc = 4*5 + một = 21 bậc. Như vậy vững chắc bậc rút cục trang bị 21 này tuyệt nhất
định đã rơi vào cung Sinh.
nguyên lý khi thiết kế cầu thang
Trong cách trang trí phòng khách có cầu thang, chú ý hai đầu cầu thang không đc hướng đến phía nhà phòng bếp. Không thường xuyên xảy ra tối đa vấn đề xếp đặt cầu thang ngơi nghỉ trước mặt tiền nhà. Giảm thiểu giúp dòng cầu thang nói quanh, rộng lớn gấp khúc.
đừng nên đặt chân cầu thang sinh sống đầy đủ phạm vi hoạt động gần hoặc hướng ra cửa chính, như vậy đang giúp tài lộc ko tàng trữ của nhà.
Cũng không được làm cầu thang kiểu nói quanh nói quẩn, xoắn ốc vẫn làm cho chiếc chảy sức sống bị quanh co, ức chế, không tốt cho gia chủ.
còn nếu như không bị dừng về khoảng không gian thì tốt nhất bắt buộc xây cầu thang thêm, phần đa bậc đủ rộng để khi lại không biến thành tức giận.
Cầu thang ko đc đi thẳng vào phía nhà vệ sinh vì nhà vệ sinh là nơi tích trữ phổ thông uế khí, như thế có khả năng sẽ bị đến khắp nhà.
Xem thêm: Các mẫu tường rào xây gạch đẹp nhất hiện nay
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top