Xin đóng góp cho em ý kiến với ạ

ngocanh90dn

Thành viên mới
Tham gia
14/12/10
Bài viết
2
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Hiện em đang học năm cuối ngành ngân hàng, em sắp thi môn marketing ngân hàng . Thầy cho em 4 câu hỏi ( theo kiểu đã học đã làm ) , nên em chỉ mới nghĩ ra được một vài ý thôi . Vào đây post bài khác chuyên môn thế này thì ko hay , nhưng em đã qua diễn đàn svnganhang rùi mà ko thấy trả lời , bên đó vắng vẻ quá các bác ạ ^^!. Em nghĩ cái này cũng thực tế lắm ah , nên em chưa đi làm nên ko thể nghĩ ra được nhiều ạ. Mong các bác cho em ý kiến , để thứ 2 tới em kịp đi thi ạ .
Câu 1 : Có 2 chiến lược về nhân sự dành cho các ngân hàng :
Chiến lược 1: tuyển dụng những nhân sự có kinh nghiệm từ ngân hàng khác và trả lương cao.
Chiến lược 2: Tuyển dụng mới nhan sự trả lương thấp và đào tạo .
Các anh, chị lựa chọn chiến lược nào , vì sao ?

Câu 2: Trong đợt lũ lụt tại miền Trung vừa qua ngân hàng của anh, chị tổ chức tặng quà và giúp đỡ đồng bào lũ lụt làm lại nhà. Các anh,chị được giao nhiệm vụ thiết kế chương trình cứu trợ , các anh,chị hãy trình bày nội dung sau khi thực hiện đợt cứu trợ.

Câu 3: Là đối thủ cạnh tranh của ngân hàng Agribank tronh lĩnh vực thẻ ATM các anh, chị sự kiến tạo ra tính năng ưu việt gì để cạnh tranh với Agribank trong lĩnh vực này . Nêu kế hoạch cụ thể của các anh, chị ?

Câu 4: Ngân hàng của bạn đang gặp phải khó khăn trong kinh doanh là thư kí hội đồng quản trị. Bạn hãy viết 1 lá thư gởi đội ngũ nhân viên, cổ động , khách hàng và các đối tác kinh doanh của ngân hàng .
Các bác góp ý kiến giúp em nhé, thanks cả nhà nhiều ^^!
 

Top