Ý tưởng setup văn phòng làm việc

thietkenoithatatz

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
15/7/20
Bài viết
120
Điểm thành tích
16
Tuổi
43
Nơi ở
Ha Noi, Vietnam
Website
thietkenoithatatz.com
Hiện có một số lượng lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam, từ các doanh nghiệp mới thành lập đến các tập đoàn đã thành danh, cũng như các tập đoàn trong nước và quốc tế.

Do đó, nhu cầu thiết kế nội thất, đặc biệt là setup văn phòng, ngày càng gia tăng. Để setup một văn phòng hiện đại không phải là một việc dễ dàng. Sau đây, ATZ LUXURY sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên setup văn phòng hiện đại mà nhiều công ty đang sử dụng hiện nay.

Setup một văn phòng có không gian mở là một ý tưởng hay.

Văn phòng mở là không gian làm việc chung với ít tường và nhiều cửa sổ, đón nhiều ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng. Đó là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp có không gian hạn chế, vì nó giảm cả chi phí lắp đặt và chi phí điện năng. Tính chất năng động của văn phòng mở giúp người lao động hợp tác và chia sẻ công việc dễ dàng hơn. Trái ngược với các thiết kế khác, thiết kế này không hoạt động tốt cho các tác vụ đòi hỏi sự riêng tư.

Setup Một văn phòng nhỏ sắp xếp với phong cách trang trí bắt mắt

Điều cần thiết là phải hết sức lưu ý đến nội thất và màu sắc trong văn phòng nhỏ, riêng tư, không thể thiết kế mở. Loại bỏ những thứ không phục vụ mục đích sẽ làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn. Cũng là một ý kiến hay khi sử dụng màu sắc trung tính và hoa văn chìm cho các bức tường và đồ nội thất, để người lao động không cảm thấy "ngột ngạt".

Setup không gian làm việc xanh

Cây xanh không chỉ cải thiện thẩm mỹ của nơi làm việc bằng cách thêm cây xanh mà nó còn mang lại cảm giác an toàn cho những người làm việc ở đó. Nhiều công ty đang lựa chọn xu hướng sử dụng cây xanh để trang trí văn phòng hiện nay. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng một văn phòng có nhiều cây xanh sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và tăng 15% năng suất làm việc.

Phối màu rực rỡ ở nơi làm việc là một cách tuyệt vời để thúc đẩy năng suất làm việc.

Thiết lập văn phòng của bạn với màu sắc phù hợp với logo và phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn có thể giúp bạn thiết lập hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình. Đối tác cũng như nhân viên sẽ bị ấn tượng bởi cách trang trí. Để tránh tạo cảm giác khó chịu, điều quan trọng là phải chọn cách phối màu phù hợp với sự tinh tế và tránh lạm dụng nó.

Setup văn phòng có vách ngăn

Sử dụng vách ngăn để ngăn cách các khu vực làm việc là một phương án khả thi trong các văn phòng có diện tích chung lớn. Vách ngăn văn phòng có nhiều loại vật liệu và kiểu dáng khác nhau, bao gồm kính, mica, ván ép, và nhiều loại khác. Thiết kế này là tuyệt vời cho hầu hết các tổ chức vì nó mang lại cảm giác cởi mở và riêng tư.

#atzluxury #setupvanphong

Thiết kế văn phòng ATZ LUXURY

- @id": "kg:/m/02rfdq"

- Địa chỉ: số 17 - đường 2nd ave - khu sunriese A - the manor, Đường Nguyễn Xiển, Hà Nội, 10000

- Điện Thoại : 091 517 80 91

- Email : atzdecor.vietnam@gmail.com

- Website: https://thietkenoithatatz.com/setup-van-phong/

- https://en.wikipedia.org/wiki/Office_space_planning
 

Top