Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà văn phòng hiện đại

thietkenoithatatz

Thành viên sắp lên hạng nhiệt tình
Tham gia
15/7/20
Bài viết
120
Điểm thành tích
16
Tuổi
43
Nơi ở
Ha Noi, Vietnam
Website
thietkenoithatatz.com
Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà văn phòng hiện đại
Hiện nay, xu hướng thiết kế mặt tiền nhà văn phòng theo phong cách hiện đại, sang trọng từ không gian đến kiến trúc nội thất luôn được chủ doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Nó sẽ tạo ra vẻ đẹp chuyên nghiệp khi nhìn từ bên ngoài vào bên trong.
Kính cường lực là chất liệu phổ biến nhất trong các tòa nhà văn phòng lớn nhỏ kết hợp cùng kết cấu thép vững chắc với ô kính đa sắc. Khi đó, không gian làm việc của công ty trong sáng sủa, mát mẻ, dễ chịu hơn với ánh sáng mặt trời và gió trời từ thiên nhiên.
Nếu bạn là một nhân viên văn phòng chính hiệu, có lẽ cũng cảm nhận được ô cửa kính đón ánh sáng mặt trời giúp tăng cường sự hứng khởi trong công việc và tâm trạng mệt mỏi hay giảm stress.

Và không thể phủ nhận rằng, những ô cửa kính cùng mặt tiền văn phòng được thiết kế theo hơi hướng hiện đại mang đến nét đẹp sang trọng, vẻ đẹp nổi bật hút mắt trước sự chiếu rọi của ánh sáng. Đây cũng chính là nguyên do khiến mô hình thiết kế này hiện đại ngày càng thịnh hành và thông dụng nhất năm 2022.

Ý tưởng thiết kế mặt tiền văn phòng cho thuê kết hợp nhà ở
Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng đang là loại hình kinh doanh thịnh hàng và phổ biến nhất trong những năm trở lại gần đây. Bởi vì, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ điều kiện tài chính để thuê địa điểm làm việc tại các tòa nhà văn phòng. Do đó, mô hình kinh doanh văn phòng cho thuê kết hợp nhà ở là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

cac-mau-mat-tien-van-phong.jpg

Mẫu 3:
Vì vậy, mặt tiền cho nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê cũng vì thế có sự khác biệt. Ngoài ra, mô hình nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê có đường giao thông tiện lợi, dễ tìm kiếm, dễ nhìn và là tuyến phố kinh doanh tấp nập người đi lại để gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi nhãn mãn.

Thông qua, một số vật liệu xây dựng hiện đại như kính cường lực, gạch ốp trang trí, Inox, hoa văn trang nhã sẽ tạo ra không gian làm việc ấm cúng không kém phần tinh tế, sang trọng.

mat tien van phong

Mẫu 4:
Đặc biệt, nhà ở kiêm văn phòng còn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, mang lại không gian mở, rộng rãi và tầm nhìn. Có sân thượng làm sân phơi đồ hoặc thiết kế sân thượng thành không gian thư giãn lý tưởng cho tòa nhà.

Ngoài ra, ý tưởng kinh doanh này thường kết cấu từ 5 tầng trở lên, tầng trên cùng sẽ tận dụng các phòng để làm nhà ở. Còn tầng dưới và tầng hầm được thiết kế theo không gian mở với hệ thống cửa kính dành cho thuê văn phòng làm việc.

kien-truc-mat-tien-van-phong.jpg

Mẫu 5:
Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại

Ý tưởng thiết kế mặt tiền văn phòng hiện đại kết hợp không gian xanh
Mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng hiện đại kết hợp với không gian xanh là yếu tố gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Không gian mặt tiền của văn phòng được tạo thành các hình khối tứ giác với kích cỡ và kiểu dáng khác nhau cùng hệ thống cây xanh bóng mát sẽ mang lại vẻ đẹp bên ngoài hoàn mỹ.
tong hop mat tien van phong

Mẫu 6:
Nhãn mãn của người nhìn sẽ bị điêu đứng và ấn tượng với ý tưởng thiết kế chuẩn chuyên gia như sử dụng cây xanh trong thiết kế mặt tiền văn phòng làm việc. Thay vì việc tạo ra khu vườn mini trước văn phòng thì các kiến trúc sư sẽ tạo ra khu vườn nhỏ trên ban công nhằm mang lại cảm giác tươi mới.

mat-tien-van-phong-da-dang-phong-cach.jpg

Mẫu 7:
Màu xanh còn là gam màu sắc mang lại chất dịu mát, thể hiện rõ sức sống và sự sinh sôi nảy nở. Nếu như trong thiết kế mặt tiền văn phòng tận dụng tối đa gam màu này sẽ giúp văn phòng có cảm giác mới lạ khi đặt chân vào không gian làm việc.

Ý tưởng thiết kế mặt tiền phòng làm việc với hình khối độc đáo
Tùy vào mục đích sử dụng, đặc điểm kinh doanh của chủ đầu tư để định hình rõ phong cách thiết kế của văn phòng sao cho phù hợp. Chưa xét đến nội thất thiết kế và cách bài trí nội thất văn phòng thì phong cách kiến trúc bên ngoài sẽ mang lại ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

mat bang nha van phong

Mẫu 8:
Cho nên, mẫu thiết kế mặt tiền văn phòng với hình khối độc đáo, mới lạ sẽ mang lại sự hứng khởi, tò mò cùng điểm nhấn độc nhất vô nhị. Phong cách này luôn mang đến sự gắn kết với doanh nghiệp trẻ trung năng động. Tạo ra văn phòng làm việc giống như tác phẩm bày trí nghệ thuật điêu khắc đẳng cấp, vượt trội.

mat-tien-van-phong-cao-cap.jpg

Mẫu 9:
Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà văn phòng tân cổ điển
Thiết kế mặt tiền tòa nhà văn phòng đậm hơi hướng quý tộc, hoàn gia cũng là ý tưởng kinh doanh có độ Hot nhất hiện nay. Loại hình này được thiết kế chuyên sâu về các họa tiết trang trí, chỉ phào,… đậm phong cách Châu Âu, Châu Á.

mat-tien-van-phong.jpg

Mẫu 10:
Điểm nổi bật nhất của tòa nhà văn phòng tân cổ điển là thiết kế mái vững chãi, mạnh mẽ, nhiều họa tiết hoa văn trang trí sắc nét tinh xảo và phong cách thiên về tỉ lệ cũng như hình khối nhiều hơn.

Các chi tiết kết hợp ăn khớp với nhau nhằm tạo ra vẻ đẹp uy nghi, lộng lẫy, sang trọng và hút mắt nhất cho văn phòng làm việc. Bên cạnh sự cứng rắn, vững chãi của công trình thì sự mềm mại, thanh thoát từ các chi tiết nhỏ như chỉ phào cũng tỉ mỉ trên tường đường nét.

nhung-kieu-mat-tien-van-phong.jpg

Mẫu 11:
Khi nói đến nhà văn phòng tân cổ điển, có lẽ chủ đầu tư liên tưởng ngay đến mảng tường đồ sộ, cánh cửa to lớn, cột lớn vững chắc và kiểu mái thái dốc thể hiện rõ vẻ đẹp uy nghi. Phong cách tân cổ điển còn được thể hiện ở các mảng tường, phào, chỉ cùng với đường cong quyến rũ từ mặt tiền cho đến kiến trúc nội thất gỗ tự nhiên.
#atzluxury #mattienvanphong
Nguồn tham khảo: https://thietkenoithatatz.com/mat-tien-van-phong/
 

Tải bộ cài phần mềm Dự toán GXD, Đấu thầu GXD, Thanh Quyết toán GXD, Quản lý chất lượng GXD. Dành cho người mua bản quyền
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Kích để xem khóa học Dự toán công trình
Phần mềm quản lý chất lượng công trình QLCL GXD
Tìm hiểu khóa học Thanh Quyết toán GXD

Các bài viết mới

Top