Ý tưởng thiết kế nội thất cho nhà phố, căn hộ vào năm 2018

dangbinh94

Thành viên mới
Tham gia
18/4/18
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
30
Nơi ở
Ho Chi Minh
Website
www.nhaxinhcenter.com
Mùa xuân thường là thời gian trong năm mà chủ nhà nhìn quanh không gian của họ và tìm cách để cập nhật và làm mới nó. Đó là toàn bộ "với người già" tâm lý mới mà dường như đi tay trong tay với mùa xuân làm sạch. Nếu bạn sống trong một căn hộ thì bạn biết rõ hơn bất cứ ai rằng không gian là một phí bảo hiểm vì vậy việc tìm ra cách để kết hợp các xu hướng thiết kế nóng mà không bị mất trên không gian nhà

1-living-room.jpg


Ở đây, chúng ta sẽ xem xét các hướng dẫn thiết kế và trang trí hàng đầu cho năm 2018, đặc biệt cho căn hộ và nha pho xinh. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn làm mới không gian của mình và tạo ra một cái nhìn mới.
Chuyển Phòng ngủ Thêm vào Không gian Đa chức năng
Nếu bạn sống trong một chung cư có hai phòng ngủ, chẳng hạn như các căn hộ bạn sẽ tìm thấy trong sự phát triển của One Yonge, bạn có thể xem ở đây , thì bạn sẽ có thêm một phòng khách sang trọng. Đây là cái gì đó không phải là đã được đưa ra trong tất cả các sơ đồ tầng căn hộ, vì vậy bạn đã làm việc với một chút lợi thế. Thay vì sử dụng phòng thứ hai làm phòng khách, một trong những xu hướng hàng đầu cho năm 2018 là biến nó thành không gian đa chức năng.
Cách phổ biến nhất mà phòng khách được sử dụng là dành cho khách hàng rõ ràng, nhưng nó cũng có thể được sử dụng như một không gian văn phòng. Để vẫn có cảm giác đó, bạn có thể thực sự sáng tạo và biến tủ quần áo thành bàn làm việc thực tế và không gian làm việc. Bạn có thể xây dựng kệ và một bàn làm việc bên trong nội thất, và sau đó đặt một cái ghế ở đó. Điều này cho phép bạn có một nơi để làm việc mà không vi phạm vào không gian trong phòng.
Những ý tưởng khác bao gồm lắp đặt bàn gấp, bàn góc hoặc sử dụng đồ nội thất đẹp để tăng gấp đôi như không gian lưu trữ cho bề mặt làm việc của bạn.

2-Radiant-Transitional-Bedroom-Interiors-That-Will-Captivate-You.jpg



Mặc dù đá granit vẫn nằm trong số những lựa chọn phổ biến nhất, nếu không phải là sự lựa chọn phổ biến nhất cho các quầy bar, có vẻ như đá cẩm thạch đang quay trở lại. Marble đã được tất cả các cơn thịnh nộ trong những năm 80, và bây giờ nó có vẻ như nó đã sẵn sàng để lặp lại sự phổ biến đó. Marble đang xuất hiện trong các tạp chí thiết kế và phòng trưng bày căn hộ. Đó có thể là tuyên bố mà nhà bếp của bạn cần.

3-black-marble-floor.jpg


Dưới đây là một xu hướng bạn có thể làm theo mà sẽ mất không gian thêm vào và tương đối dễ dàng để cập nhật. Năm nay được chứng minh là một trong những nơi ăn uống và đồ ăn được quan tâm. Đó là thời gian để loại bỏ các thiết kế an toàn và đôi khi ngột ngạt và đi với thiết kế in đậm, giản dị và in tạo ra một tuyên bố. Đừng ngại khi trộn lẫn và ghép nối các yếu tố để làm tăng thêm sự quan tâm trên bàn của bạn.

4-Spectacular-Modern-Dining-Room-Interiors-You-Simply-Have-To-See.jpg



Một xu hướng thiết kế khác là màu sắc, có vẻ như nó thực sự có một khoảnh khắc vào năm 2018. Điều thú vị là không có bảng màu đặt, thay vào đó màu của nó nói chung. Có một sự thúc đẩy thực sự cho thiết kế để phản ánh tính cách của chủ nhà, vì vậy điều này có nghĩa là chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bạn.

5-Stunning-Modern-Living-Room-Designs-That-Will-Dazzle-You.jpg


>>Xem thêm thiết kế nhà đẹp tại đây: https://www.nhaxinhcenter.com/biet-thu-dep.html
 

hoangnghiem

Thành viên có triển vọng
Tham gia
11/4/17
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
cosp.com.vn

Top