Một số loại tủ locker hiện có trên thị trường

TBVT Cơ Khí Sài Gòn

Thành viên mới
Tham gia
2/4/24
Bài viết
4
Điểm thành tích
1
Tuổi
24
Nơi ở
TP.HCM
Một số loại tủ locker hiện có trên thị trường

Chuyên sản xuất các loại tủ cá nhân mẫu mã đa dạng, thiết kế theo yêu cầu, giá cả tốt nhất. Sản xuất trực tiếp, vật liệu siêu bền đẹp, bảo hành dài hạn, miễn phí giao hàng toàn quốc. Với đội gũ thiết kế chuyên nghiệp và nhân viên tư vấn nhiệt tình, cơ khí sài gòn cho ra bản vẽ 3D trước khi gia công sản xuất.

Một số loại tủ locker hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tủ locker khác nhau. Sau đây Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Vật Tư Cơ Khí Sài Gòn chúng tôi xin giới thiệu một số loại tủ đựng hóa chất chống cháy đang có mặt trên thị trường. Dưới đây là một số loại phổ biến:

Tủ locker công nghiệp: Thường được sử dụng trong các môi trường công nghiệp như nhà máy, nhà xưởng, văn phòng công ty. Chúng thường được làm bằng thép sơn tĩnh điện, chắc chắn và có khả năng

chịu lực tốt.

Tủ locker nhân viên: Phổ biến trong các cơ sở giáo dục, nhà trường, trung tâm thể dục. Đây là loại tủ để học sinh, nhân viên, hoặc khách hàng lưu trữ đồ cá nhân như sách, quần áo, hoặc dụng cụ thể dục.

Tủ locker chìa khóa hoặc khoá điện tử: Có thể được sử dụng ở các khu vực công cộng như bể bơi, trung tâm thể dục, hay sân bay. Các locker này có thể mở bằng chìa khóa hoặc mã số điện tử.

Tủ locker thông minh: Đây là loại locker mới nổi, được kết hợp với công nghệ loT (Internet of Things), cho phép người dùng mở locker thông qua ứng dụng di động hoặc thẻ từ.

Tủ locker cá nhân: Thường được sử dụng trong các khu vực công cộng như sân bay, trạm xe buýt, hoặc

nhà ga, để lưu trữ đồ cá nhân của mỗi cá nhân một cách riêng biệt.

Tủ locker chống cháy: Được sử dụng trong các môi trường có nguy cơ cháy nổ cao như nhà máy, các trung tâm dữ liệu, hoặc cơ sở y tế để bảo vệ tài sản quan trọng khỏi nguy cơ cháy nổ.
tủ locker 1.png


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VẬT TƯ CƠ KHÍ SÀI GÒN
Showroom: Số 26D – 26T, Bùi Công Trừng, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM.
Nhà máy: Lô 7&8 KCN Tân Thới Hiệp, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TPHCM.
SĐT/ZALO: 0387.834.968 (Ms. Ngân)
Email:
sales6@cokhisg.com.vn
Facebook: Thiết Bị Vật Tư Cơ Khí SG
Website: https://cokhisg.com.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cokhisg26d
Google Map: https://g.co/kgs/3FBdSwG
 

Top