Vì sao lại chọn thép tấm làm sàn chống trơn.

thepdaiphat

chuyên cung cấp thép cuộn, thép tấm, thép bản mã
Tham gia
10/6/21
Bài viết
21
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Website
thepdaiphat.vn

Bạn đã biết ứng dụng của thép tấm chưa?​

Thép tấm nhám 3 ly :
Sàn công nghiệp: Thép tấm nhám thường được sử dụng làm sàn trong các môi trường công nghiệp nơi độ bám và độ ma sát cao là yếu tố quan trọng, như nhà máy sản xuất, nhà kho, nhà xưởng, hoặc các khu vực làm việc nơi cần an toàn.
Bậc cầu thang và nền đường dẫn: Các bậc cầu thang và nền đường dẫn trong các khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, và sân bay thường được làm bằng thép tấm nhám để đảm bảo an toàn cho người đi lại.
Nền nhà máy và nhà xưởng: Trong các môi trường công nghiệp, thép tấm nhám cũng được sử dụng làm nền nhà máy và nhà xưởng để cung cấp bề mặt an toàn cho công nhân di chuyển và làm việc.
Nền thang máy và nền cầu thang dây chuyền: Trong các nhà máy sản xuất và các cơ sở công nghiệp, thép tấm nhám thường được sử dụng cho nền thang máy và nền cầu thang dây chuyền để tăng cường độ bám và an toàn.
Bậc lên xe tải và phương tiện công nghiệp: Thép tấm nhám cũng thường được sử dụng làm bậc lên các phương tiện công nghiệp như xe tải, xe buýt hoặc xe cứu thương để tránh trượt trên bề mặt khi lên xuống.
Xem thêm báo giá thép tấm 3 ly
 

Top