Các anh chị dịch giúp em đoạn này

hungbom

Thành viên mới
Tham gia
24/12/08
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
The engine cylinders are contain ed in the engine block. The block has traditionally been made of gray cast iron because of its good wear resistance and low cost. Paasages for the cooling water are cast into the block. Heavy-duty and truck engines often use removable cylinder sleeves pressed into the block that can be replaced when worn. There are called wet lines or dry liners depending on whether the sleeve is in direct contact with the cooling water. Aluminum is being used increasingly in smaller SI engine block to reduce engine weight. Iron cylinder liners may be inserted at the casting stage, or later on in the machining and assembly process. The crankcase is often intergral with the cylinder block.

The crankshaft has tranditionally been a steel forging; nodular cast iron crankshafts are also accepted normal practice in antomotive engines. The crankshaft is supported in main bearings. The maximum number of main bearings is one more than the number of cylinders; there may be less. The crank has eccentric portions; the connecting rod big-end bearings attach to the crank pin on each throw. Both main and connecting rod bearings use steel backed precision inserts with bronze. The crankcase is sealed at the bottom with a pressed-steel or cast alumimum oil pan which acts as an oil reservoir for the lubricating system.
Piston are made of aluminum in small engines or cast iron in large slow-speed engines. The piston both seals the cylinder and transmits the combustion-generated gas pressure to the crank pin via the connecting rod. The connecting rod, usually a steel or alloy forging, is fastened to the piston by means of a steel pistonpin through the rod upper end. The piston pin is usually hollow to reduce its weight.
thanks all!!!
 

vanhuongthuthuy

Thành viên nhiệt tình
Tham gia
5/3/08
Bài viết
178
Điểm thành tích
18
Tuổi
39
Mình nhờ web dịch giúp bạn chứ mình không biết tiếng anh đâu nha. Hy vọng...bản nháp này bạn có thể kiểm tra một số từ nữa là hoàn chỉnh. Mọi người chắc bận lắm ko ngồi dịch giúp bạn đâu. Mà công nhận web...dịch lạ thật, với lại thông tin của bạn chuyên ngành quá (thêm nữa là ko đầu-đuôi gì hết) nên...mình không hiểu chi hết. Híc...chúc bạn hoàn thành tốt!

Động cơ cylinders ed được chứa trong các động cơ khối. Các khối đã có truyền thống được làm bằng sắt màu xám cast của nó, bởi vì mặc kháng tốt và giá thành thấp. Paasages làm mát cho các nước đang cast vào khối. Mưa-nhiệm vụ và thường xuyên sử dụng xe động cơ rời cylinder sleeves bấm vào khối có thể được thay thế khi mòn. Có được gọi là dòng ướt hay khô liners tùy thuộc vào các sleeve cho dù là trực tiếp liên hệ với các nước làm mát. Nhôm đang được sử dụng ngày càng nhỏ hơn trong SI khối động cơ để giảm trọng lượng động cơ. Iron cylinder liners có thể được chèn vào giai đoạn đúc, hoặc sau này trong quá trình công và lắp ráp. Các crankcase thường được intergral với khối cylinder.

Các crankshaft đã có được một tranditionally thép forging; nodular cast iron crankshafts cũng được chấp nhận thực hành bình thường trong antomotive động cơ. Các crankshaft là hỗ trợ trong chính bearings. Các số lượng tối đa chính là một trong những bearings nhiều hơn số cylinders; có thể có ít hơn. Các tay quây đã eccentric phần; các kết nối rod lớn cuối bearings đính kèm vào tay quây pin trên mỗi ném. Cả hai chính và kết nối rod bearings sử dụng thép sao chen với chính xác bằng đồng. Các crankcase được niêm phong ở dưới cùng với một pressed-thép hoặc cast alumimum chảo dầu mà hành động như là một dầu reservoir Lubricating cho hệ thống.

Piston đều được làm bằng nhôm nhỏ trong động cơ hoặc cast sắt lớn trong chậm tốc độ động cơ. Các piston cả các con dấu cylinder và truyền các Combustion-khí tạo ra áp lực vào tay quây pin qua kết nối rod. Các kết nối rod, thông thường là thép hoặc alloy forging, là fastened vào piston của phương tiện của một thép pistonpin qua rod trên kết thúc. Các piston pin thường hollow để giảm trọng lượng của nó.

cảm ơn tất cả!!!

Mình nhờ web dịch giúp bạn chứ mình không biết tiếng anh đâu nha. Hy vọng...bản nháp này bạn có thể kiểm tra một số từ nữa là hoàn chỉnh. Mọi người chắc bận lắm ko ngồi dịch giúp bạn đâu. Mà công nhận web...dịch lạ thật, với lại thông tin của bạn chuyên ngành quá (thêm nữa là ko đầu-đuôi gì hết) nên...mình không hiểu chi hết. Híc...chúc bạn hoàn thành tốt!
 
G

goldenfish

Guest
Hihi. Đúng là phần mềm không thể thay thế được con người trong lĩnh vực này.
Trong ngày hôm nay thì khó quá không giúp bạn được rùi vì ai cũng bận rộn với công việc của mình mà.
Nếu bạn còn cần thì tối mình dịch giúp còn trong giờ hành chính hôm nay thì không giúp nổi rồi. :p
 

meocon85

Thành viên năng động
Tham gia
28/7/08
Bài viết
73
Điểm thành tích
18
Xy lanh động cơ được chứa trong các lốc máy (từ block engine)
Các lốc máy thường được làm bằng gang xám bởi vì chống ăn mòn tốt và giá thành thấp.
Hệ thống làm mát được đúc liền vào lốc máy

Động cơ công suất lớn và động cơ xe tải hạng thường sử dụng xy lanh vỏ rời để có thể thay thế khi mòn
Chúng được gọi là đường ống ướt hay khô tùy thuộc vào cách mà ống bao ngoài tiếp xúc trực tiếp với nước làm mát.
Nhôm đang được ngày càng được sử dụng trong những khối động cơ nhỏ để giảm trọng lượng động cơ.
Đường ống xi lanh sắt có thể được chèn vào giai đoạn đúc, hoặc sau này trong quá trình công và lắp ráp.
Các hộp đựng khoan quay tay thường được cố định với khối xy lanh.
Tay quay thường được làm từ thép, những tay quay nhỏ bằng gang cùng được sử dụng bình thường trong các động cơ cố định.

Tay quay được truyền lực bởi bộ truyền động chính.
Số lượng bộ truyền động có thể nhiều hơn số xy lanh, nhưng đôi khi ít hơn.
Các tay quay được định vị lệch tâm; hệ thống dây chuyền và bộ truyền được kết nối với tay quay.
Cả bộ truyền động lẫn dây nối đều được sử dụng thép pha đồng.
Hộp đựng tay quay được đặt ở dưới cùng với một chảo dầubằng thép nguội hoặc gang nhôm với nhiệm vụ cung cấp dầu để làm bôi trơn hệ thống
Piston đều được làm bằng nhôm trong động cơ nhỏ hoặc bằng gang trong động cơ nặng.
Các piston trong kiểu xy lanh cố định hoặc xy lanh chuyển động đều truyền động nén khí qua đường dây nối
Các dây nối, thông thường là thép hoặc kim loại pha trộn, được cố định vào piston của phương tiện bằng một chốt thép qua dây ở cuối.
Các chốt piston thường rỗng để giảm trọng lượng của nó.

KHông có thời gian để dịch sách nghĩa. Em xem, tham khảo rồi hoàn chỉnh nhé
Chúc thành công!!!
 

hungbom

Thành viên mới
Tham gia
24/12/08
Bài viết
1
Điểm thành tích
1
Tuổi
36
cám ơn các anh chị đã bớt chút thời gian giúp đỡ mem mới như em. chúc các anh chị thành công trong công việc :D
 

Top