Chào Anh/Chị;
Công ty em đang lập báo kinh tế kỹ thuật cho một dự án có vốn đầu tư 3,2 tỷ. Cty đã hoàn thành việc lập báo cáo, đã chuyển giao hồ sơ, nhưng chưa có quyết định phê duyệt nhưng dự án lại thay đổi vị trí xây dựng. Như vậy, chi phí lập báo cáo được tính như thế nào? hồ sơ thủ tục ra sao? Mong các anh/ chị giúp đỡ?
Em cảm ơn.
Công ty em đang lập báo kinh tế kỹ thuật cho một dự án có vốn đầu tư 3,2 tỷ. Cty đã hoàn thành việc lập báo cáo, đã chuyển giao hồ sơ, nhưng chưa có quyết định phê duyệt nhưng dự án lại thay đổi vị trí xây dựng. Như vậy, chi phí lập báo cáo được tính như thế nào? hồ sơ thủ tục ra sao? Mong các anh/ chị giúp đỡ?
Em cảm ơn.