Quản lý vận đơn hiệu quả với phần mềm quản lý ship hàng ở Thái Bình

AbitPhanMemQuanLy

Thành viên sắp lên hạng Rất năng động
Tham gia
25/10/20
Bài viết
97
Điểm thành tích
6
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
Kinh doanh online đã và đang là xu hướng phát triển hiện nay. Nhưng để kinh doanh tốt thì chỉ mình chất lượng sản phẩm thôi không đủ. Bởi để khách hàng có thể nhận được sản phẩm của mình thì các shop cần phải có cho mình những đối tác giao nhận uy tín chất lượng. Và hơn thế phải quản lý và vận hành tốt được chuỗi hoạt động này. Nghe có vẻ phức tạp và khó khăn phải không? Bạn đừng lo, với phần mềm quản lý ship hàng Abit, tất cả sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc.
KCSQnMzhk_qL07sKJobGOLbJm4PKcr-1DQBMCVUu8kQabvrgjJ8lsR89x0zoGU01LcL8-j9gmnaWOsXetIEel-gN_SWyZVwl3hoM90bep5ZaahXzaq47zRPdzGX7Og_lZV-KxWAd

1. Nỗi khổ của người bán hàng và sự ra đời của phần mềm quản lý ship hàng
Việc mua bán hàng online hiện nay quá nhộn nhịp bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Một cửa hàng ở Hà Nội nhưng vẫn có thể bán hàng cho các tỉnh thành khác qua các hình thức như: vận chuyển qua đường bưu điện, hay đăng tìm ship trên các diễn đạt. Không phải chủ shop nào cũng may mắn tìm được một người giao hàng uy tín. Nếu như không có phần mềm quản lý shipper, chủ shop thường gặp phải những khó khăn như sau:
1.1 Khách hàng từ chối nhận hàng vì không hài lòng với shipper
Đây là một trong những sự cố thường xảy ra ở các shop. Đã có rất nhiều trường hợp hàng đến tận nơi thì khách hàng lại không nhận vì thấy phí ship cao do shipper tự ý tăng thêm hoặc gọi điện cho khách không liên lạc được thì shipper mang đơn về chuyển hoàn. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến doanh thu cũng như uy tín của shop.
1.2 Cộng đồng shipper quá lớn gây khó khăn cho việc quản lý
Có đôi khi ship ruột nghỉ hay shop có quá nhiều đơn hàng phải giao cho khách hàng. Nhiều chủ shop đã tìm ship trên một số trang mạng và đã không may mắn khi ship nhận đơn rồi chuyển đơn cho người khác, đến lúc shop muốn lấy lại hàng cũng không được.
1.3 Không có thông tin về lộ trình vận chuyển của shipper
Đôi khi khách hàng hỏi đơn hàng của mình đến đâu rồi thì nhiều chủ shop cũng không nắm được vì có khi gọi điện cho ship thì máy thuê bao.
1.4 Khó khăn quản lý công nợ của shipper
Vì không tích hợp với hệ thống phần mềm bán hàng nên việc quản lý công nợ cho shipper vẫn được các shop làm theo cách thủ công rất mất thời gian.
2. Abit- phần mềm quản lý ship hàng hàng đầu
Trong kinh doanh, để có được đơn hàng đã là cả một quá trình dài xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng và quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên làm thế nào để đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách kịp thời thì cũng là vấn đề nan giải. Chỉ cần chậm trễ trong khâu chốt đơn, xử lý đơn và nhất là tìm đơn vị vận chuyển là các “thượng đế” cũng có thể hủy đơn hàng mà không cần suy nghĩ.

L11IK6rmcivwjMJ-aibsln0b1WXbKEg-qClyD-diEhSKUueT-ZDixt0X9vHtJbOEIqqRhrcJbVmrPX0uo6GgHx4gf99wq4lA6E33nWKolQkvvgrPdL2zEF4o0rRFOa49R9-luckT


Nhiều trường hợp người bán tìm shipper hay sử dụng dịch vụ vận chuyển không uy tín khiến khách hàng nhận hàng chậm trễ thậm chí là mất hàng. Chính vì thế, chọn một phần mềm quản lý ship hàng hiệu quả đang là xu hướng được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Và Abit chính là cái tên không thể bỏ qua.

Đây là một phần mềm quản lý ship hàng có kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Phải kể đến như: Viettel post, Vn post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, J&T Express và Supership,… Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được tự động đẩy cho các bên vận chuyển. Đồng thời, tiến trình vận đơn sẽ được cập nhật trong suốt quá trình từ lúc xuất kho cho tới khi đến tay khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với cách xử lý thông minh của Abit.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm các tính năng của phần mềm ABit và nhận cực nhiều ưu đãi trong mùa giáng sinh này.
 

Top