T
thuanphat
Guest
Chào các bác,
Trong quản lý nói chung, tôi thấy sử dụng excel là rất phù hợp. Đương nhiên nếu có phần mềm quản lý chuyên dụng sẽ tốt hơn. Nhưng nếu như chúng ta ko có đủ tiền để mua bản quyền phần mềm, chúng ta có thể lập trình trên excel để quản lý.
Tôi cũng là người rất thích tìm hiểu về excel, tuy chưa ứng dụng được hết hoàn toàn nhưng tôi cũng xin được chia sẻ với các bác ở đây để chúng ta cùng tham khảo:
1. Đầu tiên, tôi xin gửi các bác (những ai quan tâm về excel) file hướng dẫn sử dụng hàm.
2. Xin được gửi các bác "phần mềm" quản lý chi tiêu - ứng dụng quy mô nhỏ. Các bác sẽ thấy được sự lợi hại và linh hoạt của excel.
@malsoni810: Bạn vui lòng bổ sung File đính kèm. Cảm ơn sự chia sẻ của bạn
Xin các bạn click vào đây để download file, Chân thành cảm ơn sự góp ý.
Download file
Trong quản lý nói chung, tôi thấy sử dụng excel là rất phù hợp. Đương nhiên nếu có phần mềm quản lý chuyên dụng sẽ tốt hơn. Nhưng nếu như chúng ta ko có đủ tiền để mua bản quyền phần mềm, chúng ta có thể lập trình trên excel để quản lý.
Tôi cũng là người rất thích tìm hiểu về excel, tuy chưa ứng dụng được hết hoàn toàn nhưng tôi cũng xin được chia sẻ với các bác ở đây để chúng ta cùng tham khảo:
1. Đầu tiên, tôi xin gửi các bác (những ai quan tâm về excel) file hướng dẫn sử dụng hàm.
2. Xin được gửi các bác "phần mềm" quản lý chi tiêu - ứng dụng quy mô nhỏ. Các bác sẽ thấy được sự lợi hại và linh hoạt của excel.
@malsoni810: Bạn vui lòng bổ sung File đính kèm. Cảm ơn sự chia sẻ của bạn
Xin các bạn click vào đây để download file, Chân thành cảm ơn sự góp ý.
Download file
Last edited by a moderator: