Chia sẻ kinh nghiệm Tại sao phòng khám nha khoa cần có bộ nhận diện thương hiệu

thanhtu0106

Thành viên có triển vọng
Tham gia
2/7/21
Bài viết
8
Điểm thành tích
1
Tuổi
33
Nơi ở
Dong Nai
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám nha khoa chính là nền tảng để xây dựng thương nha khoa giá trị cao, chiếm được vị trí cao trong tâm trí khách hàng. Đó cũng là lý do vì sao chủ phòng khám đặc biệt quan tâm đến cách để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chất lượng, cùng tìm hiểu các vai trò quan trọng khi xây dựng nên bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện là gì?
1630492799704.png

Bộ nhận diện thương hiệu là các yếu tố vô hình và hữu hình đại diện cho doanh nghiệp để truyền tải thông điệp, hình ảnh, bản sắc của doanh nghiệp đến với công chúng thông qua việc sử dụng biểu tượng, ngôn từ, cụ thể là các yếu tố như logo, bao bì sản phẩm, slogan nha khoa, màu sắc, bảng hiệu nha khoa... Để mọi người dễ dàng phân biệt được thương hiệu này với thương hiệu kia. Và bộ nhận diện thương hiệu càng đặc sắc thì càng ngự trị lâu hơn trong tâm trí khách hàng.

Tiếp đến chính là những giá trị của bộ nhận diện thương hiệu mang đến cho phòng khám nha khoa.

Tăng tính nhận diện cho khách hàng nha khoa
Sự nổi bật riêng biệt của cái tên nha khoa, màu sắc chủ đạo đặc biệt, cách trang trí ấn tượng… Đây là những yếu tố quan trọng là cho khách hàng ghi nhớ thương hiệu của bạn để khi chỉ cần nhìn thấy, nghe thấy thì có thể lập tức hình dung được ngay đó là thương hiệu phòng khám nha khoa nào, họ sẽ đến với bạn khi có nhu cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh cho phòng khám
Bộ nhận diện thương hiệu đã truyền tải đúng các giá trị mà chủ phòng khám nha khoa mong muốn về một dịch vụ nha khoa chất lượng, uy tín. Đó cũng là lý do vì sao khách hàng chỉ thích sử dụng những dịch vụ phòng khám có thương hiệu, vì họ thấy được thương hiệu chính sự cam kết của doanh nghiệp đối với họ. Khách hàng khi có bất kỳ nhu cầu về nha khoa, hình ảnh thương hiệu phòng khám của bạn sẽ xuất hiện đầu tiên trong tâm trí họ, bạn có lợi thế hơn hẳn các phòng khám không xây dựng thương hiệu và những phòng khám có bộ nhận diện thương hiệu không nổi bật.

Nâng tầm giá trị thương hiệu
Nói một cách dễ hiểu giá trị thương hiệu chính thị trường đã định giá thương hiệu nha khoa của bạn và sẵn sàng mua là bao nhiêu? Bởi vì họ không chỉ mua một cái tên, một hình ảnh của phòng khám nha khoa, mà họ đang mua cả sự tin tưởng của khách hàng và sự uy tín và chỗ đứng trong thị trường nha khoa được tạo nên từ trước đến giờ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Top