TuvanXD246
Cựu Thành viên BQL Diễn đàn
- Tham gia
- 4/3/08
- Bài viết
- 751
- Điểm tích cực
- 162
- Điểm thành tích
- 43
Khi thường xuyên soạn thảo các văn bản mình thấy rất cần cách có thể thêm vào tự động các thông tin trong văn bản.
Ví dụ cụ thể: khi làm một các công trình cùng một nhóm dự án có các văn bản như:
- Đơn xin nhận thầu
- Biên bản nghiệm thu khảo sát địa hình
- Biên bản nghiệm thu khảo sát địa chất
- Biên bản nghiệm thu thiết kế
........
Các nội dung này giống nhau, chỉ khác tên công trình hoặc tên người ký. Nếu như có cách thêm vào các vị trí trong văn bản bằng một nội dung chỉ định thì thật tiện lợi.
Sơ lược phương pháp: có 1 hộp thoại nhập thông tin, ta sẽ nhập các thông tin về tên công trình, chủ đầu tư, người ký... nội dung này sẽ tự động thay vào tất cả các văn bản liên quan.
Mong các bạn có kinh nghiệm cùng thảo luận, chia sẻ để giải quyết được vấn đề trên.
Ví dụ cụ thể: khi làm một các công trình cùng một nhóm dự án có các văn bản như:
- Đơn xin nhận thầu
- Biên bản nghiệm thu khảo sát địa hình
- Biên bản nghiệm thu khảo sát địa chất
- Biên bản nghiệm thu thiết kế
........
Các nội dung này giống nhau, chỉ khác tên công trình hoặc tên người ký. Nếu như có cách thêm vào các vị trí trong văn bản bằng một nội dung chỉ định thì thật tiện lợi.
Sơ lược phương pháp: có 1 hộp thoại nhập thông tin, ta sẽ nhập các thông tin về tên công trình, chủ đầu tư, người ký... nội dung này sẽ tự động thay vào tất cả các văn bản liên quan.
Mong các bạn có kinh nghiệm cùng thảo luận, chia sẻ để giải quyết được vấn đề trên.