Mình mới làm công tác đền bù, nên nhiều điều còn chưa rõ. Trong khi đó, Dự án của mình lại kéo dài qua nhiều chính sách, ND 197; ND84, NĐ 69, nên quả thực để nắm bắt cũng như thấu hiểu đc nó là một vấn đề tương đối khó khăn. Vấn đề mình đặt ra ở đây là: PABT TT trong nghị định 69 có nói là là một phần trong DAĐT và đc trình cùng DAĐT. Tuy nhiên, trong DAĐT của Dự án mình thì nó là một cái tổng của Dự án, nhưng từng hạng mục thì ko nói. Có thể nói, trong DAĐT chỉ thể hiện dự kiến số tiền BT. Do đó, Dự án kéo dài, nên hiện nay là NĐ 69 và hướng dẫn là thông tư 14. Có nói rõ ràng bước lập PABT TT và biểu mẫu nội dung PABTTT. Công việc này là do HĐBT Quận lập (hoặc Trung tâm phát triển quỹ đất (nếu có). và sẽ trình UBND Quận ra QĐ có đúng ko? DAĐT của mình đã đc phê duyệt, nhưng tình hình như trên thì có phải lập PABTTT cho từng hạng mục, từng khu vực hay ko? Vì DA thu hồi đất trên nhiều Quận.